-"Ưnmmm..."
Laville dụi dụi mắt tỉnh dậy,cậu liền sờ xung quanh,quả nhiên con chim đó lại biến mất. Khoác lên mình chiếc áo da mỏng,cậu đẩy cửa bước ra định hít thở không khí trong lành buổi sáng liền bị đẩy ngã ra sàn. Elsu vội vàng đóng cửa rồi bế cậu giấu tạm vào đống rơm trong nhà kho trong khi cậu chàng vẫn hoang mang không hiểu chuyện gì.
-"Trốn tạm ở đây, không được ra ngoài khi không nghe thấy tiếng của ta."
Laville vội bám lấy tay áo của Elsu liền bị anh hất ra,tầm nhìn của cậu cũng bị rơm rạ che khuất.
-"Chuyện gì vậy?"Loạt xoạt.
-"Kiểm tra kĩ vào."
-"Không có người ở đây."
-"Sang bên kia! Bọn dân làng chắc chắn giấu nó ở đây!"Không gian liền trở nên im lặng, Laville bịt miệng ngồi im, cậu nghe thấy tiếng bước chân lại gần.
Soạt.
Laville hốt hoảng nhìn người trước mặt,là 1 tên lính quèn, cậu chưa kịp hét lên cầu cứu Elsu thì bị người kia lấy tay bịt mồm lại rồi ra dấu im lặng.
-"Muốn sống thì câm mỏ vào."
Giọng nói này?
-"Enzo?"
-"Ngồi yên đấy."
Laville nhận ra cái mỏ hỗn cả ngày chửi cậu ở Đảo Sương Mù này, Enzo vội túm lấy nắm rơm kéo xuống ,tay cầm cây ba đinh ở 1 góc nhà kho rồi đâm thẳng vào đống rơm ,cùng lúc ấy tên thủ lĩnh liền tiến vào.
-"Sao rồi?"
-"Báo cáo,ở đây không có."
Enzo liền đâm vào mấy phát phụ hoạ,tên thủ lĩnh liền tin ngay ra lệnh.
-"Qua bên kia."
Tiếng bước chân xa dần, Laville ngồi thót tim trong đống rơm,ban nãy Enzo cứ đâm liên tục xung quanh cậu khiến cậu sắp xón ra quần rồi .————————————————————————
-"Yue!"
Qi không ngần ngại lấy đôi tay trần của mình vả thẳng mặt nàng công chúa Yue đang say giấc nồng,cú vả đó xem chừng uy lực không hề nhỏ khiến nàng ta bật dậy ôm chiếc má đang sưng đỏ của mình.
-"Ngươi làm gì vậy!?"
-"Chúng ta bị bắt rồi."
Yue liền nhìn ngó xung quanh, nơi đây đúng là nhà lao của hoàng cung. Tam huynh của nàng đã khởi quân tạo phản;Lữ Bố ,Triệu Vân và Điêu Thuyền đã dẫn các vị huynh tỷ muội của nàng đi lánh nạn chỉ còn nàng ở lại chiến đấu.
-"Bây giờ chúng ta chỉ còn cách ngồi chờ Yan gặp được Laville mà thôi."
Yue nhích lại gần Qi rồi dựa vai vào nàng,cho dù nàng có Lục hào phiến nhưng đối đầu với đội quân mưu phản hùng hậu như vậy,nàng chỉ có thể lực bất tòng tâm. Qi đưa tay xoa đầu nàng,xoa lên những vết thương đỏ trên khuôn mặt nàng, từ nhỏ Yue là 1 nàng công chúa được yêu chiều,những vết thương trên mặt e rằng sẽ không bao giờ hiện hữu trong tuổi thơ của nàng.
-"Yan..."Lúc này Laville đã ngồi sốt ruột trong đống rơm,cũng đã lâu lắm rồi cậu không thấy Elsu quay lại,cũng không có tiếng động xung quanh. Cậu liền mở bảng hệ thống lên,không gian trong này chật hẹp khiến những cọng rơm xuyên qua làm méo mó tấm bảng. Cậu đã hốt hoảng khi màn hình hệ thống liên tục nháy đỏ hiện lên Error liên tục, bị không gian hẹp làm méo mó nên bị lỗi sao??
/La...đó...nghe tao.../
Tiếng của Yorn liên tục ngắt quãng và rè rè,Laville vội giữ nút gọi cố gắng nói chuyện với Yorn.
-"Yorn!! Yorn!! Mày nghe tao nói không??"
Giây phút cậu như muốn gào lên thì đống rơm liền bị hất tung ra,cậu liền vui mừng ôm lấy người trước mặt. Là Elsu.
-"Ngồi 1 chút mà cũng không chịu được!?"
-"Chú vào ngồi thử đi! Toàn mọt gián ai mà chịu được!"
-"Xuống đi!"
Laville liền trèo xuống,hệ thống đã ngắt kết nối với Yorn,e rằng bây giờ cậu cũng không thể liên lạc lần nữa.
-"Đi theo ta."
Laville ngoan ngoãn đi theo Elsu mặc dù cậu không biết anh muốn đưa cậu đi đâu. Elsu đẩy cửa gỗ bước vào, Laville liền ngó đầu xem thử.
-"Yan!?!"
Không còn là chàng trai trẻ ung dung cùng cậu đi ăn uống trên con đường náo nhiệt, Yan của hiện tại thương tích đầy mình,quần áo rách rưới bị Elsu cởi ra ném vào một góc. Laville vội chạy đến xem xét tình trạng của Yan, những vết thương đã được sơ cứu kịp thời chỉ có điều nhiều vết thương e rằng đã lên mủ trắng. Nhìn khuôn mặt Yan bầm tím cùng với những cục sưng tấy đỏ trên tay khiến cậu xót lòng. Yan đã phải trải qua những gì để có thể đến được đây tìm cậu?
-"Cậu ta sao vậy?"
-"Ta không biết, sáng định đi săn thì thấy nó nằm thoi thóp trước cổng nhà,ta đang định đem nó vào thì thấy đám quan binh chạy lại nên ném tạm nó vào đống tro trong bếp."
Laville cũng phải há hốc mồm thán phục sự vô tâm của Elsu,bộ chú không sợ cậu ta bị thui chết trong đấy à? Dù sao Yan ở đây thì e rằng chính điện đã xảy ra chuyện, Laville liền vơ lấy 2 khẩu súng dắt sau hông rồi vẫy tay chào.
-"Tạm biệt nhá,cháu đi có việc chút-Á!"
Cậu đi chưa ra khỏi ngạch cửa đã bị Elsu túm mũ áo kéo lại,Laville mất thăng bằng liền ngã dập xuống đất.
-"Ui da- cái mông của tôi! Chú làm gì vậy!?"
-"Ngoan ngoãn ở yên đây đi,nhóc đang bị truy nã đấy!"
Laville liền bò dậy xoa đầu,biết là vậy nhưng bây giờ ngoài cậu ra thì còn ai có thể do thám tình hình đâu? Elsu liền vác theo khẩu súng lên vai rồi đi ra ngoài,trước khi đi anh phải cẩn thận căn dặn tên nhóc hay quậy nhà anh.
-"Nếu có tiếng truy binh lục soát thì mau lôi thằng nhóc kia vào đống rơm, nếu khẩn cấp thì tạm thời chôn sống nó sau vườn."
Có ai lại vừa mới cứu người đã chôn sống người ta như vậy không??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm