-"Không đi là KHÔNG ĐI!!!"
-"Đi đi mà!!! Cháu để chú ở nhà không yên tâm được!"
Elsu vẫn ngồi trên ghế gỗ lau súng mặc kệ con vẹt xanh nào đó vẫn ríu rít quanh đầu. Dẫu biết rằng Elsu khó tính trong mấy vụ đi chơi này nhưng đây là cơ hội tốt để kéo gần khoảng cách của Elsu và Yorn. Laville bắt buộc phải kéo chú ta đi bằng mọi giá.
-"Đi đi mà~ ở đó nhiều đồ ăn lắm! Nhiều dụng cụ để mua cho kì đại hội nữa đó!"
-"Chúng ta không dư dả đến vậy."
Laville phụng má, cậu lại quay sang chỉ vào Hắc Ưng đang rỉa cánh bên cửa sổ.
-"Ưng béo cũng muốn ra ngoài, chú cứ để nó trong này hoài nó béo bay không nổi đâu."
Dường như cảm nhân bản thân bị nói xấu, Hắc Ưng liền bay đến bới bới trên đầu Laville khiến cậu ôm đầu la oai oái.
-"Ngươi mang theo nó là được."
-"Nhưng nó không nghe lời cháu!"
Elsu liền huýt sáo 1 tiếng, Hắc Ưng liền thôi đào bới mà ngoan ngoãn ngồi lên đầu Laville như nghiễm nhiên đó là tổ của nó.
-"Được rồi đấy."
Laville liền nhấc Hắc Ưng ôm vào lòng rồi phụng phịu dậm chân đi quanh Elsu. Cậu không tin là cậu không thể thuyết phục được Elsu đi cùng.
-"Chú không phải rất quan tâm kí hiệu trên người ma vật lúc ở ngoại thành sao? Nếu chúng ta nhân cơ hội này đi dò la tin tức lỡ đâu có thông tin hữu ích nào thì sao? Đêm lễ hội cho dù có đi hỏi thì người rất đông, người người qua lại thì cũng sẽ quên rất nhanh thôi."
Elsu có vẻ lay động rồi, Laville lại được đà tiến tới.
-" Với lại chú nhớ đến lá thư hăm doạ không? Cho dù nhắm đến mạng của cháu thì cũng khó ra tay trong đám đông, cháu có thể nhân cơ hội đó mà chạy thoát."
-"Không phải càng đông càng dễ hành động sao?"
-" Nhưng an toàn hơn ở nhà, dẫu sao bạn bè cháu toàn người lợi hại, ở với bọn họ rất an toàn."
Elsu cũng bắt đầu ngừng việc lau súng lại, anh quả thật có lo cho thằng bé nhà anh. Việc cấm cản nó đi chơi cũng chỉ là anh muốn ở lại đây bảo vệ nó mà thôi.
-"Ngươi cứ đi, ta ở đây."
-"Cháu muốn chú đi chung cơ!!!!"
Laville vẫn nằng nặc lôi lôi kéo kéo , Elsu chỉ đành thở dài nói.
-"Ta đi thì được cái ích gì? Không phải càng kiểm soát nhóc càng không thích sao?"
-"Thì đúng là vậy...nhưng mà để chú ở đây 1 mình cháu đi chơi sao vui hết mình được. Ở Mildar quen thuộc thì chú ở một mình không sao chứ ở nơi đất khách quê người thế này lỡ chú bị sao cháu gánh không nổi!"
-"Không có một chút thuyết phục nào cả."
-"Chú lo có Yorn ấy gì! Yên tâm! Yorn nói đêm nay cậu ta phải cùng Enzo đến dưới chân núi Phượng Cửu Thiên điều tra tung tích ma vật tập kích chúng ta nên không đi được đâu."
Elsu vẫn còn nghi hoặc liếc nhìn Laville, thằng nhóc ranh mãnh này anh không thể tin hoàn toàn được.
-"Được rồi."
Elsu đặt súng vào hộp rồi đeo sau lưng, Laville cũng cầm Thần Quang cùng một vài món chuẩn bị cho chuyến đi chơi. Phải nói rằng chợ đêm năm nay rất hoàng tráng, mới giờ Hợi mà đã nghe tiếng rôm rả trên đường xá.
-"Hừm... hình như mình còn quên một cái gì đó."
Laville xoa cằm vắt óc suy nghĩ 1 hồi, tiếng gõ cửa như gõ vào não bộ cậu khiến ý nghĩ liền bừng sáng lên.
-"Đúng rồi!"
Laville vội chạy ra mở cửa, thật thiếu sót cho cậu khi quên đi người bạn đồng hành kiêm phú nhị đại bao nuôi này.
-"Bright! Tối nay cậu có muốn đi chợ đêm với bọn tôi không?"
Bright nhìn Laville một lúc rồi nhắm mắt nghĩ ngợi, được một lúc thì y mỉm cười.
-"E rằng không được."
Laville vẫn kiên trì ngồi liệt kê những cái vui trong chợ đêm, cậu muốn chơi với mọi người ít nhất là đêm nay. Tương lai chưa chắc có thể gặp lại hoặc từ bạn thành thù, bản thân cậu cũng không thể biết chắc được. Bright mỉm cười dịu dàng xoa đầu Laville. Rất lâu rồi kể từ khi rời khỏi quê hương, cảm giác của người ca ca vui vẻ với đệ đệ này nhen nhóm trái tim đã bị nguyền rủa.
-"Ta không thể đi nhưng có thể nghe ngươi kể lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Zata x Laville] Trang cuối.
FanficThể loại : xuyên không , trung đại, thuỷ tinh có ngọt có, OOC ,có tục,có BG,BL,GL Lần đầu hành văn nên câu từ hơi lủng củng, mọi người thông cảm😅 Couple chính: Zata x Laville Couple phụ: Elsu x Yorn Vv.mm