GABRIELLA (POV)
Tatlong Araw na ang lumipas at hindi parin pumapasok sina ate Betty at ate Locel. At hindi ko rin naiintindihan kung bakit halos nakatuka na sa akin ang ibang trabaho. Katulad ng paglilinis sa ladies room at sa vip room. Hindi ko pa nakakausap si ma'am Julie kung bakit nadagdagan ang trabaho ko dahil dishwasher naman ang inaplayan ko.
Napapabuntong hininga nalang ako habang nagsasabon ng mga baso. Kababalik ko lang dito sa kusina galing sa ladies room, at sumalobung agad sa akin ang maraming hugasin. At pagkatapos ko naman dito ay pupunta na naman ako sa mga vip room para maglinis. Kahapon pa nagsimula ang schedule ko na maglinis sa vip. At Gusto kong kausapin si ma'am Julie tungkol dito kasu hindi ko pa ito nakikita.
Gusto ko kaseng itanong about sa ibang trabahong binigay sa akin kung kasali ba ito sa sasahurin ko.
Napaigik ako ng tumama ang tagiliran ko sa lababo ng sinubukan kong abutin ang basahan. Hindi parin kase ito gumagaling at subrang taas din ng lagnat ko kahapon, mabuti nalang at agad bumuti ang pakiramdam ko ng maka-inom ako ng gamot. At mabuti nalang din tulog na ang mga bata pag uwi ko kaya hindi nila nakita ang pangangayayat ko.
"If you done here! Go to the third floor and clean my office."!
Nananayo lahat ng balahibo ko sa batok, dahil sa malamig na boses galing sa likod ko. At ramdam ko rin ang malakas na tibok ng puso ko dahil Kilala ko ang boses nito. Talagang kahit lumipas na ang ilang taon ay tanging ito parin ang tinitibok ng puso ko. Pinilig ko muna ng ilang beses ang aking ulo at inayos ang scarf na nakabalot dito bago nilingon ang lalaking nasa likod ko.
Ngunit agad din akong napayuko ng masalubong ko ang nag aapoy na mga mata nito. O nagkakamali lang ako sa emosyong nakikita ko sa kanyang mga mata. Pero halatang Galit ito dahil naka tiim ang mga bagang nito habang nakatitig sa akin.
Napabuntong hininga muna ako bago dahandahang nag angat ng ulo.
"P-pardon s-sir."? Mga katagang lumabas sa bibig ko. Kaya gusto kong kutusan ang sarili ko.
Nakita ko ang pagngisi nito ng nakakaloko at tiningnan ako ng head to toe. Hindi ko maiwasang kagatin ang labi ko, dahil wala parin itong pagbabango sya parin ang lalaking minahal ko ng subra. Ang lalaking sa akin lang nakatuon ang buong atensyon noon. Ang nagbago lang dito ay ang mga mata nitong wala ng kabuhay-buhay.
Naglakad ito papalapit sa akin kaya napakapit ako sa lababo. At nang nasa tapat ko na ito, dalawang dangkal ang layo sa akin ay halos hindi na ako humihinga lalo pa't pumasok sa ilong ko ang mamahaling pabango nito.
"Your just a piece of rag in my eyes.! A f*cking sl*t.! Now do what I said or I'll f*cking kick you out of my bar." He coldly said at agad akong tinalikuran.
Napaluhod ako sa sahig kasabay ng pagtulo ng aking mga luha na parang gripo. Pakiramdam ko lang ba? O talagang kilala ako nito sa likod ng pagtatago ko ng Mukha ko.
Napahagolhol ako at hinaplos ang dibdib ko dahil sa pagkirot nito. Dahil sa mga katagang sinabi nito na parang mga punyal na tumasok sa puso ko.
"K-kion."! Mahinang bulalas ko.
Kailangan kong umalis dito! Kung sakaling alam na nito na ako ito. Hindi pwedeng malaman nito na may anak ako. Lalo na nila Tito Marvin at Clarisse. Dahil malalagay sa kapahamakan ang anak ko,! Dibali nang ako nalang ang saktan nila wag lang si Kianna.
Tumayo ako at pinunasan ang mga luha ko. Mag iisang linggo na ako dito bukas at matatanggap ko na ang unang sahod ko. Kaya kapag nakuha kuna ang sahod ko bukas ay magpapaalam ako kay ma'am Julie na mareresign na ako.
Pero saan kami pupunta,? Dilikado narin kapag bumalik pa kami sa ilalim ng tulay.
Kinuha ko ang panlinis at agad tinungo ang third floor kung saan ang opesina nito. Kailangang magpatay malisya nalang ako para hindi ako mahalata na natatakot ako sa kanya.
Pagpasok ko sa loob wala akong Nakitang tao kaya sinimulan ko agad ang trabaho ng sa ganun makalabas agad ako dito.
Pinulot ko ang mga papel na naka kalat sa sahig. Pagkatapos ay kinuha ko ang mop, at sinimulang e mop ang sahig. At habang nagmamop bigla nalang dumilim ang buong kwarto. At Hindi ko alam kung nag brown out ba, dahil may ilaw naman sa katapat na building na matatanaw sa bintana.
Biglang nanindig ang mga balahibo ko ng maramdaman ko ang dalawang brasong bigla nalang pumuloput sa beywang ko.
Sisigaw na sana ako ng takpan nito ang bunganga ko kaya nabitin sa loob ang boses ko.
"Hmm! You have a same smell after all sl*t."
Hindi na ako nagulat sa tawag nitong sl*t. Pero mas nagulat ako sa sinabi nito.
"L-let m-me go sir p-please." Saad ko habang nababasag ang boses. At para itong walang narinig dahil kinabig ako nito paharap at hindi ko na napigilan ang sunod na ginawa nito, dahil agad kinain ng takot ang sistema ko ng tinanggal nito ang scarf sa Mukha ko. At nilakumos ng marahas at mapagparusang halik ang mga labi ko.
Pilit ko itong itulak dahil nalalasahan ko na ang lasang kalawang sa bibig ko, at subrang hapdi narin nito. Ngunit para lang akong nagtulak ng robot dahil hindi man lang ito natinag at mas lalo lang dinikit ang katawan ko sa kanya.
Napahagolhol ako ng marahas ako nitong dinikit sa pader at pinatalikod, Kasabay ng paghubad nito sa slack na suot ko. At Tanging pag-iyak nalang ang nagawa ko ng marahas nitong pinasok ang matigas na bagay na kanina ko pa nararamdaman sa kanya. Pariho kaming napaungol dalawa, ngunit hindi ungol na nasasarapan ang lumabas sa bibig ko.! Kundi ungol ng nasasaktan. Masakit ang pagpasok nito sa loob ko, dahil kahit nilabasan na ng bata ang butas ko, still masikip parin ito dahil sa ilang beses na pag tahi. Ngunit hindi naman ito ang nakapag padurog sa akin eh, kundi ang pangbababoy nito.
"Ah f*ck..! Still tight..."! Malakas na ungol nito habang binabayo ako mula sa likod.
Hindi na kita kilala Kion! Subrang laki na ng pinagbago mo. Saad ko sa isip. Ilang minuto lang ay naramdaman ko na ang pagsabog ng mainit na likido sa loob ko at ang paghugot nito ng sandata nya.
Walang boses na sinuot ko ang pantalon ko at inayos ang scarf sa Mukha. At tama ako ilang sandali lang ay bumukas ulit ang ilaw. At kasabay ng pagliwanag ng buong paligid ay ang pagtama ng mga papel sa Mukha ko. Papel na may halaga, kaya natawa ako ng mapait.
"That's my payment for the not enjoyable sex sl*t,!! Leave it or take it." Malamig na saad nito. Kaya napangisi ako at napailing bago pinulot isa-isa ang mga lilibohing nag kalat sa sahig. At ng matapos ako'y inalis ko lahat ng emosyon sa mga mata ko at matapang na sinalubong ang mga mata nito.
"Mí díspiàcé pér nón ésseré stató píácevolé sésso signoré. (I'm sorry for not enjoyable sex sir) but still! I'll take it your payment as a rag sl*t." Malamig na saad ko, at nag bow sa kanya bago sya iniwan at patakbong lumabas ng bar habang tumutulo ang mga luha. Hindi mo man sabihin Kion! Alam kong nakikilala mo Ako, kahit may suot pa akong scarf.! Kaya gagawin ko ang lahat para hindi na ulit mag krus pa ang landas natin.
_____&&&
Gabriella Wilson is a half Italian. Kaya marunong syang mag Italian language. Pina aalam ko lang sa inyo dahil baka maging questionable sa ibang readers. And guys! Wala pang nababanggit si Gabriella kung gaano sya kayaman noon. Kaya subaybayan nyo nalang po ang story nila ni Kion.!😊😊 Adiosss amigosss.😊😊
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER IS HUNTING ME" (TVDM #5)
RomanceGalit na Galit si singko, sa lahat ng babae dahil sa ginawa ng babaeng pinaka mamahal n'ya sa kanya." iniwan s'ya nito sa harap ng altar sa mismong kasal nila. kaya pinapangako n'ya na maghihiganti sya dito pag nag krus ulit ang landas nila. Gabriel...