part 26

1.9K 68 25
                                    


KION (POV)

Dahandahan akong bumangon at umalis sa kama ng maramdaman kong malalim na ang paghinga ni moonlight.

Hinalikan ko muna ito sa noo bago ko sinuot ang aking boxer at pumunta sa terrace ng penthouse ko at nagsindi ng segarilyo.

Kung ako lang ang susundin ay gusto kong daanin ang lahat ng 'to sa paspasan. Madali sa aking patayin ang mag-amang Montalban, ngunit Tama si moonlight. Ayaw kong malaman ng anak ko na pumapatay ako. Panatag na ang loob ko ngayon dahil nandito na sa tabi ko si moonlight at sinabi narin nito sa akin ang kalagayan ng anak namin. Kaya nagpadala agad ako ng maraming taohan sa Amerika para doblihin ang safety ng anak ko.

Sinabi ni kwatro sa akin noong nakaraang taon na may pinadala syang email tungkol sa nakuha nyang sex video ni Clarisse sa Isang sikat din na actor. Hindi ko binuksan ang email na sinasabi ni kwatro dahil wala naman akong pakialam sa babaeng iyon. Dahil ang mahalaga sa akin noon ay mahanap ang mag-ina ko at malaman ang kalagayan nila. Kaya ngayong nasa tabi ko na ang babaeng matagal ko ng hinahanap. Ay hindi na ako magdadalawang isip na kumilos para sa mag amang Montalban. At ang sex video na pinadala ni kwatro ay Isa sa magagamit ko para I block mail si Clarisse na pirmahan ang divorce paper namin.

Nilingon ko ang babaeng mahimbing na natutulog sa kama ko. Napangiti ako dahil mahina itong humihilik. Alam kong pagod na pagod ito dahil sa ilang beses may nangyari sa amin. Nakakatawa mang isipin but moonlight is all my first, unang babaeng hinalikan ko, unang babaeng pinapasok ko sa buhay ko, unang babaeng umangkin ng buong-buo sa puso ko at unang babae na kumuha ng virginity ko bilang Isang lalaki. Pinangako ko sa sarili ko na sya lang ang mag mamay-ari sa akin hanggang sa huling hininga ko. Kaya halos patayin ko ang asawa noon ni tres na si Marie ng nakawan ako nito ng halik.

Gusto kong matapos na agad ang lahat nang ito sa lalong madaling panahon.  dahil gusto kong ituloy ang naudlot naming kasal ni moonlight. Para makabuo ng masayang pamilya kasama ng anak namin at ng mga magiging anak pa namin.

Pinatay ko ang aking sigarelyo at bumalik sa kama. Hihiga na sana ulit ako ngunit nakita ko ang bag ni moonlight sa bedside table. Curious ako sa laman nito kaya kinuha ko ito at binuksan. Kukunin ko na sana ang wallet ni moonlight para tingnan ang laman, ngunit biglang umilaw ang cellphone nya hudyat na may nag message. Kaya ito nalang ang kinuha ko at laking pasasalamat ko dahil wala itong password.

Nag tagis ang mga ngipin ko dahil sa minsaheng nabasa.

"Hey babe, your daughter miss you so much and of course me too. So call me Immediately tomorrow if you have free time hmm."

Basa ko sa mensaheng galing sa numerong may pangalang Rai.

Tumiim ang bagang ko at ramdam ko rin ang pagkulo ng dugo ko dahil sa Galit at selos na kumakain sa buong sistema ko.

"I will fucking kill you bastard."! Bulalas ko habang pinapatay sa isip ang lalaking may-ari ng number na'to.

Nilingon ko si moonlight ng umungot ito. Pinasadahan ko ng tingin ang buong katawan nito at mas lalong kumulo ang dugo ko sa isiping may humawak sa pag-aari ko.

Binalik ko ang cellphone sa kanyang bag. Pagkatapos ay pumasok sa banyo para maligo ulit. I need a cold water para kumalma.

_____

Kinabukasan ay maaga akong gumising para ipagluto ng breakfast si moonlight. Hindi parin naalis ang pangalang Rai sa isip ko kaya ng gumising ito ay hindi ako nagsalita. Dahil baka hindi ko mapigilan ang sarili ko at masinghalan ko ito.

"May problima ba Kion."? Nagugulohang tanong nito.

Humigop ako sa aking kape habang hindi pinuputol ang pagkakatitig sa kanya.

"Who's Rai."? I coldly asked her.

Kumunot ang noo nito pagkatapos ay tinaasan ako ng kilay.

"Pinakialaman mo ba ang cellphone ko."?

Inalis ko lahat ng emosyon sa mga mata ko. Dahil mukhang kinagalit pa nito na malaman ko na may Ibang lalaki sya. Hindi ako sumagot at tumingin lang sa kanya ng malamig.

"Oh come on! Don't look at me like that Kion."

Hindi parin ako sumagot at tumititig lang sa kanya.

Bumuntong hininga muna ito bago tumingin sa akin ng malamlam.

"Rai is a girl Kion. Her real name is Rainelia. Subrang naiinis kase sya sa pangalan nya kaya Rai lang ang tawag Namin sa kanya."

Napaiwas ako ng tingin nang maramdam ko ang pag-init ng aking leeg. Fucking hell! It's so fucking embarrassing.

"Namumula ang leeg mo Love, nakakahiya ba." Natatawang wika nito kaya sinamaan ko ito ng tingin. Mang aasar pa eh.

Lumapit ito sa akin at kumandong sa aking mga hita paharap sa akin.

"Bakit feeling ko nagseselos ang Isang Kion McDavid hmm." Malambing na tanong nito.

Pinalibot ko ang aking mga braso sa beywang at mas dikit sa akin. Kaya ramdam na ramdam ko ang malambot na dibdib nito.

"Hindi pa ito ang tunay kong hitsura kapag nagselos ako moonlight. Kaya iwasan mong pagselosin ako dahil papatayin ko mismo sa harap mo ang lalaking susubok na agawin ka sa akin." Seryuso at mautoridad kong wika.

Napailing ito at hinalikan ako sa labi ng smack.

"Aye aye captain." She playfully said.

"I always love you moonlight. Kahit pa ilang beses tayong pinaglayo ng tadhana Ikaw at Ikaw parin ang palaging laman nito." Saad ko at kinuha ang Isang palad nya at pinatong kung saan ang puso ko.

"I love you more Kion. Alam kong malalampasan din natin ang lahat ng ito."

Kinabig ko ang batok nito at agad siniil ng halik ang malambot na labi nya.

______&&&&



Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰

"THE MASTER IS HUNTING ME" (TVDM #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon