part 7

1.5K 58 5
                                    



GABRIELLA (POV)


Pagkatapos naming maglipat ng mga gamit kanina ay nag grocery muna ako ng kunti para sa mga bata.

Kaya sa mga oras na'to ay kailangan kong kumayod ng todo dahil nabasan ko na naman ang ipon namin ng mga bata para sa pag-aaral nila.

Doble ang pag-iingat ko habang sinasabon ang basong hawak ko. Kase nasa roles na pinirmahan ko na kapag naka basag ako o naka damage ng kahit anong bagay dito sa loob ng bar ay ikakaltas sa sweldo namin.

Isa kaseng high class bar ang napasukan ko, kaya lahat ng gamit dito ay puro mamahalin at imported. Kaya kung gusto kong may matira pa sa sasahurin ko ay dapat doble ingat talaga ako.

"Kailan ko kaya ulit makikita ang nakaka-akit na kagwapohan ng amo natin. Goshh! Mag tatatlong taon na ako dito sa moonlight Bar pero Isang beses ko palang nasilayan ang nakakapanindig tinggil (clitoris) na kagwapohan ng boss natin.

Muntik na akong maubo sa sinabi ni ate Betty Isa sa kasamahan ko dito, At si ate Locel naman ang Isa.

Sino kaseng mag aakala na sa edad ni ate Betty at may asawa't anak na ay kikiligin pa ito na parang bagetss.

"Mang diri ka nga sa sinasabi mo Betty! Ang tanda muna para umastang bagetss noh."!

Napahagikhik ako sa sinabi ni ate Locel. Ito kase ang pinaka matanda sa aming tatlo at ako naman ang pinaka Bata.

"Ate Locel naman! 43 palang naman ako kaya kinikilig parin ako noh." Nakasimangot na reklamo ni ate Betty.

Hindi talaga ako mababagot kapag ganito ang mga kasama ko. Kanina pa kase binabara ni ate Locel si ate Betty eh.

"Ikaw ba Gabriella may boyfriend kana ba."?

Napaayos ako ng tayo sa tanong ni ate Betty. Ayaw ko kaseng may makaalam kahit kunting information tungkol sa akin eh.

"A-ah a-ano w-wala po." Nauutal na sagot ko.

"Eyhh! Bakit ka naman nauutal babae.! At tyaka sa ganda mong yan Wala ka pang boyfriend." Ate Betty said.

Natawa ako ng mapait sa sinabi nitong maganda. Baka kase pag hinubad ko ang scarf na suot ko ay manakbo sila sa takot. Hindi ko alam kung bakit nasasabi nilang maganda ako eh kalahating mukha lang naman ang nakikita nila. O dahil siguro sa kulay abong mga mata ko. Kase noong Hindi pa nasunog ang kabilang Mukha ko ay masasabi kong maganda ako! Pero ngayon natatawa nalang ako ng mapait sa sinapit ng buhay ko.

Alas 10 na ng gabi kaya sunod-sunod na ang hugasin. At kanina pa nanayo ang balahibo ko dahil naririnig dito sa kusina ang mga malalaswang sound music.

"Ella! Sumunod ka muna sa akin gurl."!

Napatigil ako sa ginagawa at agad nilingon si ma'am Julie na dumungaw lang sa pinto. Dahandahan kong nilagay ang basong pinunasan ko at lumapit sa kanya.

"Bakit po ma'am Julie."? Magalang na sagot ko.

"Hayy naku! Naiistress na naman ang matresss ko.! Bweseet naman kaseng mga matanda yun eh!! Hindi sumusunod sa roles.! Ayan tuloy ako na naman ang nabugahan ng apoy ni master."! Nakabusangot na reklamo ni ma'am Julie kaya muntik na akong matawa.

"Oh! Halika! Ikaw na muna ang mag linis sa vip room dahil pina-uwi ni master ang waitress na nakatalaga doon dahil hinipuan ng mga adik na matatandang customer.! Kaya halikana at Ikaw na muna ang maglinis doon dahil ikaw naman ang pinaka Bata sa inyong tatlo." Ma'am Julie said. Tumango nalang ako at sumunod sa kanya ng magsimula syang maglakad.

"Hayst! Subrang bugnutin talaga ng amo natin! sarap nyang halikan eh."! Matinis na wika ni ma'am Julie kaya napailing nalang ako.

Habang naglalakad kami papunta sa VIP room nadaanan namin ang dance floor, at maraming nagsasayaw at kulang nalang ay maghubad ang ibang babae. Agad akong umiwas ng tingin ngunit tumama naman ang mga mata ko sa gilid na maraming nag me make out at kulang nalang ay mag sex.

Laking pasasalamat ko ng marating Namin ang pangalawang palapag. Agad naman binuksan ni ma'am Julie ang pinto ng kwartong may nakalagay na VIP. At pagpasok namin ay bumungad agad sa amin ang mga basag na bote at mga baso. Kung titingnan mo ang loob parang may dumaang chunami dito.

"Ikaw na ang bahala dito Ella huh.! Bilisan mo dahil baka maabutan ka ng amo natin dito! Baka pati ikaw bugahan nya ng Galit."

Bigla akong kinabahan sa sinabi ni ma'am Julie. Kaya ng tumalikod ito ay nagsimula agad akong mag linis.

Nagsuot muna ako ng gloves bago pinulot isa-isa ang mga basag na bote at nilagay sa trashcan. Punas dito, walis Doon, mop dito, mop Doon. Yan ang ginagawa ko. Tagaktak ang pawis ko habang nag mamop. At nasa pang huling side na sana ako papunta sa pinto ng bigla nalang tumama ang likod ko sa pader. Este sa tao pala dahil nakahawak ito sa beywang ko, para alalayan ang katawan ko na hindi tuluyang dumikit sa kanya.

Agad akong dumistansya at hinarap ito na nakayuko.

"I'm sorry! Hindi ko po kayo nakita." Paghingi ko ng sorry dahil baka Isa ito sa bigating customer dito.

"Where's Julio."? Malamig na tanong nito. Kaya tumayo lahat ng mga balahibo ko.

Si ma'am Julie ba ang ibig sabihin nyang Julio.? Kung ganun baka ito na Ang amo namin. At tyaka pamilyar din ang boses n'ya! Parang ito ang lalaking nakabungguan ko kahapon.

"Are you fucking deaf."! Ulit na saad nito sa mas malamig na boses kaya biglang nangatog ang tuhod ko.

"Ah-m h-hindi ko po a-alam sir." Nauutal na saad ko dahil sa takot. Simula talaga kase ng ginawa ng mag tyuhin sa akin ay nawalan na ako ng tapang dahil sa truma.

"You look familiar woman.? Did we meet before."? He coldly asked.

Hindi agad ako nakasagot dahil, baka ang sinasabi nitong familiar ay ang kahapon.

"Fucking look at me woman."!

Napapiksi ako sa mautoridad na utos nito, kaya agad kong nai-angat ang ulo ko at tumingin sa kanya. Biglang tumigil ang ikot ng mundo ko ng masalubong ko ang malamig at walang kabuhay-buhay na kulay hazel brown na mga mata nito. Wala din akong ibang naririnig sa paligid kundi ang malakas na tibok lang ng puso ko.

"You look more familiar woman.? What is your name."? He asked.

Bumalik ako sa pagkakayuko ng maramdaman kong mahuhulog na Ang botel ng mga luha ko.

Alam ko namang mag kukrus ulit ang landas namin! Pero Hindi ko aakalain na ganito ka aga.

"My name is Bella sir." Pinilit kong hindi mautal dahil baka mas lalo ako nitong makilala. Tinago ko rin ang kamay ko sa likod dahil baka makita nito ang tattoo ko na s'ya mismo ang gumawa.

"Bella huh."!

Ramdam ko ang sarcastic sa boses nito, at nakita ko rin sa gilid ng mga mata ko na naglakad ito papunta sa couch.

"Hmm! Your smell is so familiar too."

Putanginaaaa talaga, shit first time kong magmura sa isip lang naman. Tragesss kase eh,! Bakit kase kilalang ako nito pati amoy ko.

Sinimulan ko uling mag mop ng sa ganun makalabas na ako dito.

"Why are you covering your face.? Didn't Julio inform you thats against my role."!?

Napalunok ako ng ilang beses Bago sumagot sa kanya. "He did sir,! I'm a dishwasher sir and I have scar on my left cheek, that's why I cover it. And ma'am Julie allowed it too." Magalang na sagot ko pero hindi nakatingin sa kanya.

Hindi ko na ito sumagot pero ramdam ko parin ang nanunusok na titig nito.

Nang matapos ako ay agad akong nagpaalam at hindi na hinintay Ang sagot nito at dali-daling lumabas sa vip room.





_____&&&






Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰







"THE MASTER IS HUNTING ME" (TVDM #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon