part 27

2K 70 21
                                    


GABRIELLA (POV)

Ngayong araw magsisimula ang pagbawi ko sa lahat ng inagaw sa akin ng mga Montalban.

At katatapos lang din naming mag bangayan ni Kion. Dahil gusto nitong samahan ako papunta sa ZMS studio. Wala naman akong pakialam kung anong iisipin ng ibang tao kung bakit magkasama kami. Ang akin lang ay ngayon gaganapin ang launcher ng mga items ng LA KÍANNÀ BORSÉ ACCESSORÉ at baka kapag nakita kami ni Clarisse na magkasama ay gumawa ito ng eksina.

"Let's go moonlight." He said at pinaghugpo ang mga palad namin.

Napabuntong hininga ako dahil hindi ko na talaga mababali ang disisyon nito.

Nang bumukas ang elevator ay agad kaming sumakay ni Kion. At habang nasa loob ng elevator napatikwas ang kilay ko dahil nasa likod ko ito habang nakayapos ang mga braso sa beywang ko. Hinawi kase nito ang buhok ko at binigyan ng pinong halik ang leeg ko, kaya hindi ko mapigilang makiliti.

"K-kion." Mahinang asik ko sa kanya. Kase naman, biglang uminit ang pakiramdam ko dahil sa ginagawa nito.

"I can't get enough of you moonlight." Paos na wika nito, kaya napailing nalang ako. Nagawa na yata namin lahat ng position kagabi at kanina habang sabay kaming naligo ay gumawa muna kami ng melagro bago tinapos ang pagligo. Kaya naiintindihan ko ang pagiging tigang nito.

Nang tumunog ang elevator ay pinaghugpo ulit ni Kion ang mga palad namin. At habang naglalakad sa looby ay maraming nakatingin sa amin ni Kion lalong lalo na sa kamay naming magka hugpong.

Pagdating namin sa parking lot ay pinagbuksan ako ni Kion ng pinto kaya agad akong pumasok at ganun din ito sa may driver seat.

"Are you nervous moonlight."? Seryusong tanong nito sa akin pagkatapos nitong paandarin ang kotse.

"Hmm! Natatakot ako Kion na baka Hindi tayo magtagumpay sa mga Plano natin. Natatakot ako na baka tuluyang ipagkait ng tadhana ang pagiging Masaya natin sa feeling ng isat-isa." Nangangambang wika ko habang nasa labas ng bintana ang paningin.

"Please Trust me moonlight.! Wala akong gagawin na ikapapahamak natin pariho. So trust me hmm." Malamlam na saad nito. Kaya lumingon ako sa kanya at ngumiti ng matamis.

"I trust you Kion." Nakangiting sagot ko.

Pagdating namin sa ZMS studio ay pariho kaming bumaba ni Kion sa kotse at sabay na pumasok sa loob ng building. Maraming nakatingin sa amin at ang iba pa ay nagbubulungan kaya nagkibit balikat nalang ako. Ngunit napahinto ako ng bigla nalang huminto si Kion at lumingon.

"Delete the photo or I'll f*cking kill you." Malamig na wika nito sa babaeng may hawak na cellphone at nanginginig.

Napabuntong hininga ako at hinila si papasok sa elevator ng bumukas ito.
Wala kaming imikang dalawa at ramdam ko parin ang madilim na awra nito.

Paglabas namin sa elevator ay dumiritso agad kami kung saan ginaganap ang event. At tamang tama pagpasok namin ay rumarampa na c Clarisse dala ang bag na galing sa kompanya ko. Napangisi ako ng napahinto ito habang nakatingin sa amin ni Kion. Nakita ko rin ang sakit na bumalatay sa mga mata nito. Hindi ako nakaramdam ng awa bagkus ay pagkamuhi ang nangibabaw sa akin dahil sa ginawa nila sa buong pamilya ko.

May lumapit sa aming babae at inakay kami papunta sa bakanteng upoan na para sa mga VIP. Sumunod kami sa kanya ni Kion at agad umupo sa upoang tinuro ng babae.

Habang tumatakbo ang Oras ay nasa stage lang ang buong atensyon ko. Namalayan ko nalang ang kamay ni Kion na pinatong nya sa mga hita ko. Kaya nilingon ko ito at gusto kong matawa dahil sa mukha nitong bagot na bagot.

Nang matapos ang event ay agad lumapit si Morgan sa amin. At kinamayan ako.

"Congrats miss Wilson, alam kong bukas na bukas ay sold out na agad ang mga bags mo dahil hindi pa man ito na lalaunch ay marami ng umoorder sa amin trough online."

Nginitian ko si Morgan at tinanguan.
"Thank you so much too Mr Saveedra. At pumayag kang maka business partner ako." Nakangiting wika ko. Ngunit agad ding nawala ang ngiti ko dahil sa higpit ng pagkakahawak ni Kion sa beywang ko. Nilingon ko ito at tinaasan ng kilay, anyare sa tukmol na'to.

"Let's g,-'

Hindi natapos ni Kion ang sasabihin ng bigla nalang may humila sa buhok ko mula sa likod. Hindi ko napaghandaan ang ginawa ng babaeng mahigpit na nakasabunot sa buhok ko. Kaya natumba ako sa seminto.

"Hayop kaaa! Napakalandi mo.!! Alam mong may asawa na si Kion! Pero dumidikit ka parin sa kanya na parang lintaaa."!!!

Kinubawan ako nito at pinagsasampal, kaya bumwelo ako at malakas itong tinulak paalis sa ibabaw ko. At agad tumayo.

Susugudin pa sana ako ulit ni Clarisse. Ngunit napatigil ito ng hinarang ni Kion ang katawan nya sa akin.

"S-singko! Ako ang asawa mo kaya d-dapat ako ang i-ipagtanggol mo."!! Umiiyak na sigaw ni Clarisse sa amin.

"Asawa? Are you joking woman.? Your nothing to me and it's just a piece of trash bitch." Mapang-uyam na wika ni Kion kay Clarisse na ngayon ay nangingilid na ang mga luha.

"M-magbabayad kayo!! L-lalong lalo kana Gabriella."!! Malakas na sigaw nito at tumakbo palabas.

"Let's go! Ihahatid kita sa Montalban corporation. Dahil nakahanda na ang board meeting para sa pagpasa sayo bilang bagong chairwoman." Kion said at marahan akong hinila palabas. Ngumiti ako ng tipid kay Morgan para humingi ng tawad dahil sa eksinang ginawa ni Clarisse.

Alam kong ito na ang simula sa tunay na laban.


____&&&


Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰







"THE MASTER IS HUNTING ME" (TVDM #5)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon