GABRIELLA (POV)Agad gumanti si Kion sa halik ko, at namalayan ko nalang na nandito na kami sa loob ng kwarto nya at nakahiga sa kama habang parihong walang mga saplot sa katawan.
"K-kion..! Ahh.."!
Hindi ko mapigil ang aking ungol nang pinasok nito ang kanyang dila sa loob ng pagkababa* ko.
"Ahh..! Ayan na naman ako Kion ohh..." Malakas na ungol ko ng labasan ako sa tatlong pagkakataon.
"Fuck! Hindi nakakasawang kainin ang pagkakababa* mo moonlight." He said pagkatapos nitong simutin lahat ng katas na lumabas sa akin.
Umayos ito ng tayo at tinaas baba ang kanyang palad sa kanyang pagkalalak*.
"Ready." He said at magsasalita pa sana ako ngunit agad itong umibabaw sa akin at biglang pinasok ang alaga nya sa butas ko.
"Ah...! Shitt..."! Nakangiwing bulalas ko dahil sa hapdi at kunting kirot sa biglaang pagpasok nito.
"I'm sorry! Are you okay." Nag-aalalang tanong nito.
"Y-yeah! G-gumalaw kana."
Dahandahan itong umulos sa ibabaw ko hanggang sa naging mabilis.
Kaya nakalmot ko ang likod nito dahil sa sarap na lomulokob sa buong sistema ko."Kion ah.."!
Pabilis nang pabilis ang pagbayo nito sa pagkababa* ko kaya sumasabay din sa pagtalbog ang dalawang bundok ko.
"Kion..! Ah..! Ang sarap..."!
"Fuck!! I'm cumming moonlight...! Ahh."!!
"Ahh...! Kion oh..."!!
"Fuck..!! Ahh...."!!!
Naramdaman ko ang mainit na likidong sumabog sa loob ko ng marating nito ang rurok ng kaligayahan.
Hindi pa nito tuluyang hinugot ang alaga nya sa loob ko at bigla nalang sumubsob sa leeg ko.
"My plan is to kill Clarisse moonlight, para mawalang bisa ang kasal namin. Dahil hindi madaling makuha ang babaeng iyon sa maayos na paraan." Malamig na wika nito habang nakasubsub parin sa leeg ko.
Sinuklay ko ang buhok nito gamit ang mga daliri ko habang nakatitig sa kisame.
"Wag mong bahiran ng dugo ang mga kamay mo Kion please. Hindi gugustohin ng anak mo ang gagawin mong Plano."
Nag angat ito ng ulo kaya nasalubong ko ang walang buhay nitong mga mata.
"Pumayag ako sa kasal moonlight para sa kaligtasan ng anak natin. Pero hindi ibig sabihin na kasal kami ay magsasama na kami sa iisang Bahay. Kung nakita mo man kaming magkasama kanina ay mali ang iniisip mo na magkasama kaming dumating sa kompanya ni Saveedra. Una akong dumating at sumunod lang ito sa akin na parang linta. Ilang taon na akong nagtitiis sa pangungulit nito at pag aasta nitong Isang mabuting asawa. Hindi ko ito magawang patayin dahil kahit anong hanap ko sa inyo ay hindi ko kayo mahanap-hanap ni Kia. Kaya iniisip kong may kinalaman na naman si Clarisse sa pagkawala nyo bigla. Kaya ngayong alam kuna ang kalagayan n'yo ay aalisin ko na ito ng tuluyan sa landas natin." Mahaba at seryusong wika nito.
Napabuntong hininga ako bago umiling sa kanya.
"Maraming paraan Kion wag lang ang pumatay. Tulungan mo akong kumalap ng ebidinsya sa pag patay ng mga Montalban sa mga magulang ko Kion at ang pagnanakaw nila sa mga ipinundar ng mga magulang ko. At sa paraan na iyon mapapadali ang divorce n'yo ni Clarisse kapag nakulong na sila pariho ng ama nya." Seryusong wika ko.
Lumayo ito sa akin at hinugot ang alaga nya sa loob ko kaya mahina akong napaungot.
"Gagawin ko ang sinabi mo moonlight. Pakikilusin ko agad ang mga tauhan ko para maka kalap ng mga ebidinsya. Kaya labas kana dito dahil ayaw kong malayo na naman kayo sa akin o mas worse pa ay mawala.."!
Nakaramdam ako ng habag ng makita ko ang takot sa mga mata nito.
"Pero Kion, laban k,'-
"Wala kang ibang gagawin moonlight kundi bawiin ang lahat ng inagaw sayo ng mga Montalban. Dahil alam kong kaya mo iyon. Ipabuya Muna sa akin ang iba lalong lalo na ang pagpapabagsak sa kanila ng tuluyan." Seryuso at mautoridad na wika nito. Kaya napabuntong hininga nalang ako dahil wala na din naman akong magagawa. Kion is a kind of man na may Isang salita at kahit sino ay wala ng makakabali non.
Napatingin ako sa pagkalalaki nito dahil tayong tayo parin ito, ngunit napaiwas agad ako ng tingin dahil Nakita ko ang pagngisi ng tukmol.
"U-uuwi na p-pala ako." Wala sa sariling bulalas ko at agad bumangon. Pupulutin ko na sana ang mga damit ko. Ngunit agad ako nitong binuhat at naglakad papunta sa Cr.
"Iniisip mo bang papayagan kitang umalis sa penthouse ko moonlight hmm. Ilang taon akong walang sex at sex toy lang ang gamit para maparaos lang ang sarili, kaya kailangan mong bayaran ang mga taon na wala ka sa tabi ko sa loob ng Isang linggo."
Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi nito. Anong Isang linggo! Nababaliw na ba ang tukmol na'to. Anong akala nya sa akin, asong tinamaan ng kati. Nginaaaaa nito.
___&&&&&&
Enjoy reading And please vote and follow for more free story 😊❤️🥰
BINABASA MO ANG
"THE MASTER IS HUNTING ME" (TVDM #5)
RomanceGalit na Galit si singko, sa lahat ng babae dahil sa ginawa ng babaeng pinaka mamahal n'ya sa kanya." iniwan s'ya nito sa harap ng altar sa mismong kasal nila. kaya pinapangako n'ya na maghihiganti sya dito pag nag krus ulit ang landas nila. Gabriel...