Chương 1: Thứ nguyên xử lý phòng

12 0 0
                                    

Một chỗ tương đối địa phương u tĩnh, một cái không đáng chú ý nhưng mà mười phần sạch sẽ góc đường, một cái vóc người cao lớn, đeo khẩu trang tóc dài màu bạc thiếu niên đang hai tay cắm vào túi đi về phía trước.

"Ân?"

Thiếu niên đang đi về phía trước thời điểm, đột nhiên nghe được điện thoại truyền đến âm thanh, lấy ra xem xét điện báo người, lập tức nhíu mày, nhưng mà suy nghĩ một chút vẫn là lựa chọn nghe.

Điện thoại bên kia một cái thiếu nữ tóc đen lẳng lặng mà ngồi trên ghế nói:"Đánh xong?"

Thiếu niên híp một chút hai mắt tiếp đó nhẹ nói:"Đánh xong, nhữ có chuyện gì?"

Thiếu nữ lộ ra vẻ tươi cười một cái tay chống đỡ cái trán, một cái tay đỡ điện thoại, nếu như có thể xem nhẹ đi dưới chân nàng cái kia một đống phun huyết nằm dưới đất một đám người lời nói hẳn là một bộ mỹ nhân đồ.

Thiếu nữ liếm môi một cái mang theo vài phần vui thích nói:"Như vậy buổi tối gặp một lần a! Dư muốn cùng nhữ tốt nhất đánh một chầu! Đánh thắng nhữ chính là của ta!"

Thiếu niên cầm xa một chút nói điện thoại nói:"Dư đã không đánh quyền nguyện so tài, hơn nữa nếu như nhữ muốn thắng dư, nhữ còn kém quá xa, bất quá nhữ nếu là tối nay tới ăn cơm ta rất hoan nghênh."

Điện thoại bên kia thiếu nữ cả người đều ngu, liền dưới chân đạp còn tại hộc máu người cũng không có chú ý, mang giày cao gót chân đẹp còn càng dùng sức mấy phần, thậm chí có thể nghe được gào thảm âm thanh.

Thiếu nữ cắn răng nói:"Có thể hay không đánh qua không phải nhữ nói tính toán! Hơn nữa nhữ nói ăn cơm là có ý gì?!"

Thiếu niên nhẹ nói:"Chính là như nhữ nghĩ, ẩm thực của dư cửa hàng trở thành toàn chức, cho nên nói nhữ tới dùng cơm ta rất hoan nghênh"

Nói xong thiếu niên liền cúp điện thoại, nhìn xem trước mắt tiểu điếm khẩu trang phía dưới nở một nụ cười, thiếu niên mở ra cửa tiệm, trong tiệm một cỗ hương hoa xông vào mũi, không phải rất lớn, thế nhưng là mười phần sạch sẽ, để cho người ta cảm thấy rất là ấm áp.

Thiếu niên tiện tay từ trong túi lấy ra một tờ thẻ ngân hàng hướng về phía trước ném đi, sau một khắc thẻ ngân hàng liền trực tiếp biến mất ở giữa không trung, trong tiệm trực tiếp vang lên một tiếng thanh âm lạnh như băng.

"Chúc mừng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ, tốn thời gian 3 tháng bảy ngày ba giờ hai mươi phút mười lăm giây... Chủ nhân thành công trong bốn tháng dùng chính quy thủ đoạn độc lập kiếm lời đủ 5 tỷ, thứ nguyên xử lý phòng trở thành vĩnh cửu tài sản!

Bắt đầu tiến hành lần đầu thăng cấp!

Chủ nhân trước mắt lấy được tất cả kỹ năng thăng cấp làm vĩnh cửu sử dụng!"

Thiếu niên khóe miệng hơi vểnh nhẹ nói:"Trong tiệm chức năng mới giới thiệu."

"Đệ nhất: Xử lý phòng môn sẽ ở tất cả vị diện ngẫu nhiên bày ra, sẽ không tiêu thất."

"Thứ hai: Trong tiệm có thể căn cứ vào chủ nhân ý nghĩ xuất hiện bất kỳ nguyên liệu thức ăn phổ thông, này nguyên liệu thức ăn phổ thông vì nhân loại thế giới nguyên liệu thức ăn phổ thông, đặc thù nguyên liệu nấu ăn sẽ ngẫu nhiên sinh ra."

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ