Bạch Vũ từ Kobayashi Rindō nơi đó muốn cầm trang phục đầu bếp thời điểm, trật một chút cổ nói:“Raian chịu đánh năng lực đích xác đề cao a, Gaolang nhữ nếu là gặp phải hắn phải cẩn thận một điểm”
Kure Raian trực tiếp một mặt huyết hô:“Ha ha ha! Gaolang dư vẫn không sợ!”
Gaolang mang theo mắt cá chết một mặt lạnh nhạt nói:“Lần tranh tài này, Bạch Vũ nói cho dư biết sau đó dư tra xét một chút dự thi danh sách nhân viên, có mấy cái quái vật không dễ làm a....”
“Ai?”
“Ghana, Okubo Naoya, Kuroki Genzai...”
Nghe được ba cái tên này Kure Raian ngây ra một lúc tiếp đó nhếch miệng vừa cười vừa nói:“Ba người này dư biết! Lần này nhất định sẽ đánh nằm xuống bọn hắn! Ngược lại là nhữ đừng tiếp tục nửa đường liền gục xuống!”
Gaolang không nói gì hướng về trong phòng đi đến, Kure Raian cũng đi vào theo, bên ngoài chỉ còn lại Bạch Vũ cùng mấy nữ sinh, đám người lúc này mới khoảng cách gần chú ý Bạch Vũ dáng người.
“Rindo đem y phục của dư cho dư đi”
“Dư không!”
Bạch Vũ thở dài, Lucifer bọn người ngược lại là yên lặng ôm lấy Bạch Vũ Y phục Kobayashi Rindō yên lặng điểm một cái khen, nam nhân nhìn thấy vóc người đẹp tướng mạo tốt nữ nhân đều sẽ nhìn nhiều hai mắt, nhưng mà nữ nhân cũng giống như nhau, hơn nữa các nàng xem đến nữ nhân cũng là dạng này cho nên nói hết sức thái quá
“Khách đến thăm người sẽ rất khó làm”
“Vậy nhữ cùng dư chụp ảnh chung một chút liền cho nhữ!”
“Lại tới?”
“Cái gì gọi là lại?! Nhanh lên nhanh lên”
Răng rắc...
Kobayashi Rindō nhìn xem trong điện thoại di động ảnh chụp lúc này mới đem quần áo ném cho Bạch Vũ, tiếp đó hướng về phía Kure Fusui cùng Karura vừa cười vừa nói:“Lấy được đi thôi đi thôi nhanh lên trở về, dư không chờ được nữa muốn nhìn thấy tác phẩm”
“OK”
Nói xong Kobayashi Rindō liền lôi kéo 3 người chạy vào, Akanegakubo Momo mấy người nhìn một chút Bạch Vũ sau đó cũng đi vào theo ngược lại là Cerberus nhìn chằm chằm vào hắn, để cho Bạch Vũ hơi nghi hoặc một chút.
Cài tốt nút thắt sau đó sờ lên Cerberus đầu nói:“Thế nào? Vì cái gì nhìn dư như vậy? Bị giật mình sao?”
Cerberus lắc đầu, đối với cẩu cẩu tới nói chủ nhân chính là tất cả của nó thế giới, Bạch Vũ đừng nói là dạng này, chính là đem cái kia Kure Raian đánh chết, nàng cũng không cảm thấy quá đáng.
Cerberus nhìn xem Bạch Vũ ánh mắt mang theo một chút ánh sáng nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Vừa rồi thật là lợi hại!”
Bạch Vũ sững sờ cười một cái nói:“Đó cùng nấu ăn so ra cái nào lợi hại hơn?”
“Cái này... Cái kia.... Ngô.... Đều lợi hại! Chủ nhân lợi hại nhất!”
“Biết nói chuyện muốn cái gì ban thưởng?”
“Thịt kho tàu!”
“Đói bụng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...