“Bạch....”
“Cái này cũng trực tiếp gói lại cho dư a như vậy nhà tiếp theo”
“Không.... Bạch Vũ... Không phải...”
Trên đường Lucifer nhìn xem Bạch Vũ trên cơ bản chính là đi một nhà tiếp đó nhìn thấy thuận mắt liền trực tiếp mua đi, không có chút nào cho Lucifer một điểm phản đối cơ hội, cứ như vậy một mực bị lôi kéo mỗi chỗ chạy loạn.
“Lucifer, kế tiếp không cần dư tới giúp nhữ a”
“Ân?”
Lucifer vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn xem Bạch Vũ, phải biết đây vẫn là sau khi đi ra Bạch Vũ lần thứ nhất để cho chính nàng làm chủ đâu, bây giờ ngược lại là có chút không quá quen thuộc, bất quá nàng rõ ràng quên chính mình là Địa Ngục nữ vương chuyện này.
Bạch Vũ liếc mắt, gõ gõ Lucifer đầu nói:“Nhữ chẳng lẽ ngay cả nội y đều phải dư giúp một tay sao?”
“Nội... nội y... Không cần!”
Nói xong Lucifer trực tiếp đem trong tay một đống đồ vật trực tiếp liền nhét vào Bạch Vũ trong tay, tiếp đó tức giận đi vào, bất quá nhìn kỹ liền có thể nhìn thấy Lucifer bên tai đã hồng thấu.
“Phốc”
“Không cho cười! Có gì đáng cười a! Đừng cười!”
“Rất khả ái u Lucifer”
“Im ngay a!”
Trên đường trở về Bạch Vũ không cẩn thận thấy được mua sắm phiếu nhỏ, tiếp đó tiểu động vật cái gì, bất ngờ ngây thơ đâu kết quả dĩ nhiên chính là bị Lucifer đủ loại bất mãn kêu một đường.
Cứ như vậy cãi nhau một đường, Lucifer cũng không biết chính mình chuyện gì xảy ra, chính mình thế mà lại biến thành cái dạng này, cũng không biết phải hay không trúng cái gì nguyền rủa, lại có thể thay đổi Địa Ngục nữ vương thật đúng là kinh khủng nguyền rủa đâu
“Ài? Con chó nhỏ này là....”
Lucifer nhìn xem đột nhiên dừng lại Bạch Vũ tiến lên nhẹ nhàng vỗ một cái Bạch Vũ phía sau lưng, nàng thế nhưng là đuổi một đường đều không đuổi kịp Bạch Vũ, nàng cũng hoài nghi đến cùng ai mới là loài người.
Lucifer nhìn một chút Bạch Vũ biểu lộ, tiếp đó theo ánh mắt nhìn liền thấy một cái bộ lông màu trắng khả ái chó con, lúc này chó con đang đứng ở cửa ra vào lè lưỡi thỉnh thoảng còn đi loanh quanh đầu dường như đang chờ lấy cái gì.
Nghe được Bạch Vũ âm thanh chó con quay đầu, đang muốn quay trở lại thời điểm liền thấy đột nhiên chạy tới Lucifer hơn nữa còn vỗ một cái nam nhân này, trong nháy mắt liền ngây ngẩn cả người, tiếp đó mắng nhiếc liền hướng về phía Bạch Vũ nhào tới.
Lucifer con nhữ co rụt lại hô:“Cerberus! Ngừng!!”
Bổ nhào vào giữa không trung Cerberus trực tiếp sững sờ tiếp đó cứ như vậy thẳng tắp rơi xuống, sự thật chứng minh ngừng lại gia mặc kệ ở đâu đều là có siêu thần thực lực, sức mạnh khoa học đối với phi tự nhiên đồ vật cũng rất hữu hiệu đâu
Bạch Vũ nghiêng đầu nhìn xem cả người toát mồ hôi lạnh thở hổn hển Lucifer nói:“Cái này cẩu nhữ biết? Hơn nữa nhữ thật giống như rất khẩn trương? Loại này chó con hẳn là...”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...