Bởi vì hai người này ăn mạnh vấn đề, cho nên hai người bọn hắn ăn cũng vô cùng chậm, nhưng mà đám người cũng không cảm thấy nhàm chán tụ tập cùng một chỗ cái này trò chuyện một chút, cái kia đàm luận một câu cũng coi như là thú vị.
Lucifer nửa đường còn chạy đến trên lầu Cerberus gian phòng cho nàng cũng cầm một bộ điện thoại di động, tiếp đó nàng mới kinh người phát hiện, thì ra Kobayashi Rindō các nàng điện thoại cùng mình điện thoại là giống nhau!
Cerberus vào nhóm sau đó một câu dư cũng là chủ nhân người nhà, để cho trong đám vốn là đang tại màn hình nhìn trộm cũng toàn bộ đều nổ đi ra, tràng diện một trận mất khống chế, Kobayashi Rindō cũng sửng sốt một chút.
Tiếp đó trực tiếp chạy đến Bạch Vũ bên tai nhỏ giọng nói:“Thì ra nhữ còn ưa thích loại này sao? Chủ nhân”
Bạch Vũ sững sờ nhìn thấy Lucifer vẻ mặt bất đắc dĩ còn có Cerberus chơi đến đang vui vẻ trên đầu lỗ tai khẽ động động một cái bộ dáng trong nháy mắt liền biết chuyện gì xảy ra, nhất định là Cerberus ở trong bầy xưng hô chủ nhân của mình tới...
Bạch Vũ cũng không nói cái gì, bởi vì cho đến bây giờ, các nàng đều cho là trong đám rất nhiều người thời gian khác biệt là bởi vì quốc gia khác nhau chênh lệch, trên thực tế là bởi vì thế giới khác nhau.
Trong đám mọi người thấy Lucifer cùng Cerberus chụp ảnh chung, cũng đều biểu thị xinh đẹp cùng khả ái, còn biểu thị cũng muốn một cái Cerberus lỗ tai đồ trang sức cùng Lucifer Đế Vương sừng cùng Kinh Cức Quang Hoàn đồ trang sức.
Không tệ, các nàng còn cảm thấy hai người này là nhân loại, hơn nữa các nàng trên đầu lỗ tai cùng sừng cũng là trang sức, nhưng mà trên thực tế đều là thật, cứ như vậy tất cả từ ngữ cũng có thể có lý có cứ hiểu lầm sau đó, đám người ngược lại là trò chuyện phá lệ thuận lợi?!
Lúc đó Bạch Vũ vẫn là rất giật mình, bởi vì hắn thật sự là không tưởng tượng nổi, một cái làm quản lý trưởng chính là tại sao cùng một nhà khoa học tụ cùng một chỗ trò chuyện tại sao có thể kiếm tiền, lúc đó Bạch Vũ nhìn xem đều kém chút hoài nghi các nàng là như thế nào đem hai cái không liên hệ sự tình liên hệ với nhau.
Bạch Vũ cũng không có vạch trần những thứ này, dù sao người của thế giới khác luôn cảm thấy các nàng là biết mình là thế giới khác, thế giới này cuối cùng cảm giác chính mình là tại cùng thế giới này nói chuyện phiếm, thậm chí một điểm nghi ngờ cảm giác kỳ quái cũng không có.
Thẳng đến vô cùng muộn thời điểm hai người này mới ăn xong, hai người đều cần giữ lại tinh lực cho nên cũng không có quá nhiều dừng lại nói chỉ là một câu đến lúc đó gặp tiếp đó liền đi, Karura cùng Kure Fusui cũng là đủ loại không có chờ đủ bộ dáng.
Cuối cùng nghĩ đến nhà các nàng lão gia tử bộ dáng còn có chính mình ngày thứ hai còn có chuyện muốn làm, không thể làm gì khác hơn là cùng Kobayashi Rindō, Lucifer các nàng có chút không thôi cáo biệt.
Ngắn ngủi trong một đoạn thời gian, vô luận là Cerberus ngốc manh vẫn là Lucifer một bộ nữ vương ngữ khí tiểu nữ sinh lòng hiếu kỳ tính đô để cho đám người đối với hai cái này mới thêm nhóm cảm quan phi thường tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...