Trong tiệm chỉ có hai người ăn cái gì hưởng thụ âm thanh, đáng nhắc tới chính là, Clow · Reed bây giờ hoàn toàn đắm chìm tại Bạch Vũ cho hắn lấy ra hai phần đồ ngọt đã trúng.
Một phần là Whisky Brownie, một phần là sô cô la bánh ngọt hạnh nhân, hai cái này xử lý đều có chính mình đặc biệt cảm giác cùng điềm hương, để cho người dư muốn ngừng mà không được.
Dù là Clow · Reed như thế một cái rất chú trọng lễ phép người lúc này cũng là giống một cái ăn đến yêu thích đồ ăn vặt ngăn không được miệng tiểu nam hài.
Natsume sau khi ăn xong ngồi ở chỗ đó nhìn xem đang uống hồng trà đọc sách Bạch Vũ, xoắn xuýt rồi một lần sau đó đứng lên nói:“Cửa hàng trưởng? Tiệm này, dư còn có thể lại đến sao?”
“Đương nhiên, khách hàng quen tự nhiên là hoan nghênh nhất là có thể mang đến chuyện xưa khách nhân”
Natsume lộ ra vẻ tươi cười tiếp đó đứng lên nói:“Cửa hàng trưởng, hết thảy bao nhiêu tiền?”
Bạch Vũ liếc mắt nhìn sau đó rất tùy ý nói:“100¥”
“A... Ân? 100¥?!”
“Thế nào?”
Natsume khó được lộ ra vẻ mặt kinh ngạc nói:“Không có gì, chính là đột nhiên cảm giác không hổ là cửa hàng trưởng cửa hàng đâu... 100¥ thật sự là quá là ít ỏi.”
Bạch Vũ cười một cái nói:“Tamagoyaki, nhiều nhất chính là trái trứng mà thôi tại sao muốn thu đắt như vậy?
Hơn nữa chuyện xưa của nhữ cũng vô cùng đáng tiền đâu”
Natsume sững sờ, tiếp đó nở nụ cười đem tiền để lên bàn sau đó cùng Bạch Vũ tạm biệt sau đó liền mở ra cửa tiệm, nhìn xem cái kia một đạo quang mang, Natsume nhẹ giọng nỉ non một câu:“Thật là ấm áp....”
Nói xong cũng cất bước rời đi, Clow · Reed đẩy mắt kính một cái tiếp đó cười híp mắt nói:“Bạch Vũ cửa hàng trưởng cửa hàng thật đúng là thần kỳ đâu, vô luận là xử lý, vẫn là cửa hàng hoặc Bạch Vũ cửa hàng trưởng bản thân cũng là thần kỳ tồn tại đâu”
Bạch Vũ khóe miệng vểnh lên nhẹ nói:“Cho nên mới sẽ có nhiều như vậy người thần kỳ tụ tới, tụ ở thần kỳ trong tiệm ăn một cái thần kỳ cửa hàng trưởng làm thần kỳ xử lý, tiếp đó chia sẻ từng cái thần kỳ cố sự”
Clow · Reed gật gật đầu nói:“Nói như vậy, dư cũng là cái người thần kỳ nữa nha”
“Chẳng lẽ không đúng sao?”
“A.... Bạch Vũ cửa hàng trưởng nói chuyện thật là cho người dư một loại nắng ấm cảm giác đâu....”
“Không tệ đánh giá, quả nhiên so với các nàng đánh giá muốn tốt rất nhiều”
Clow · Reed sững sờ tiếp đó vừa cười vừa nói:“Những cái kia thích cô gái của nhữ tử sao?
Để ý nói một chút là cái gì đánh giá sao?”
Bạch Vũ thở dài rất bất đắc dĩ nói:“Hoa tâm đại la bặc, đại móng heo, người phụ tình vân vân vân vân....”
“Ha ha ha!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...