Chương 03: Đột nhiên quang lâm thiếu nữ tóc đen

9 0 0
                                    

(ảnh minh họa Kobayashi Rindo & Akanegakubo Momo)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(ảnh minh họa Kobayashi Rindo & Akanegakubo Momo)

Nghe trong phòng bếp truyền đến âm thanh, Kobayashi Rindō cứ như vậy chống đỡ khuôn mặt ngồi tại vị trí trước, nụ cười trên mặt liền không có tiêu thất qua, nàng xem thấy quen thuộc vừa xa lạ cửa hàng tràn đầy cũng là hồi ức.

Đang tại nàng kỷ niệm thời điểm, Bạch Vũ liền cầm lấy một chén nước phóng tới trước mặt nàng nói:“Không cần đoán liền biết nhữ là trốn học tới, đến trưa đều không uống nước đi”

Kobayashi Rindō cười hắc hắc, chọc chọc cái chén nói:“Chính là nước thông thường a dư còn tưởng rằng nhữ sẽ cho ta ngược lại một ly phối hợp điều chế rượu uống”

Bạch Vũ nghiêng đầu nói:“Vì cái gì?”

Kobayashi Rindō híp mắt nói:“Ngày mai là ngày nghỉ ài nhữ không nên cho dư quá chén sau đó làm đủ loại đủ kiểu chuyện, tiếp đó bức dư lưu lại làm lão bản nương sao?”

Bạch Vũ gõ gõ Kobayashi Rindō đầu nói:“Ít nhất vô dụng nhữ nếu là thật muốn làm lão bản nương, không cần uống say cũng có thể phòng dư ngay tại tận cùng bên trong nhất gian kia, một hồi đã ăn xong đi tắm rửa tiếp đó trung thực nằm liền tốt”

Kobayashi Rindō hơi đỏ mặt, trong mắt đều có một chút vòng tròn nhỏ, tiếp đó hừ một tiếng nói:“Hừ mới không có dễ dàng như vậy chuyện đúng nhữ làm cái gì?”

Bạch Vũ nhẹ nói:“Vốn là dự định làm, nhưng mà nhìn thấy bằng hữu của nhữ tới, cho nên liền đi ra hỏi nàng một chút muốn ăn cái gì”

“Bằng hữu? Ai vậy ta vẫn luôn là một người tới a”

Nói xong Kobayashi Rindō liền quay đầu lại, tiếp đó liền ngây ngẩn cả người, nàng nhìn thấy Akanegakubo Momo lúc này đứng ở cửa một gốc bồn hoa phía trước, giơ Butch nhắm mắt lại, phảng phất chính mình giấu rồi một dạng.

Kobayashi Rindō khóe miệng co quắp rồi một lần nói:“Momoko-chan? Nhữ thế nào tới?”

Akanegakubo Momo sững sờ tiếp đó thở dài, rón rén đi ra, liếc mắt nhìn Bạch Vũ sau đó rúc vào Kobayashi Rindō bên kia đụng đụng.

Kobayashi Rindō nháy mắt mấy cái nói:“Bạch Vũ ta giới thiệu cho nhữ một chút, đây là dư bạn cùng phòng kiêm hảo bằng hữu Akanegakubo Momo, quen thuộc người đều gọi nàng Momoko-chan là cái trình độ đáng yêu cùng ta có so sánh nữ hài tử đâu”

Bạch Vũ liếc mắt, tự động không để ý đến Kobayashi Rindō khoe khoang hành vi, tiếp đó vừa cười vừa nói:“Như vậy Akanegakubo tiểu thư, nhữ muốn ăn cái gì đâu?”

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ