Bạch Vũ nhìn xem ăn rất nhiều hưởng thụ đám người, rót cho mình một ly trà sau đó liền an tĩnh ngồi ở trên ghế xem sách, thỉnh thoảng còn có thể truyền đến tê lạp âm thanh.
Bạch Vũ đã thành thói quen, đây là Nakiri Senzaemon gia truyền tuyệt kỹ, ăn đến mỹ vị thức ăn liền sẽ bạo áo, ý nào đó mà nói đây cũng là một rất lợi hại kỹ năng, chính là ảnh hưởng không phải rất tốt.
Kobayashi Rindō nhìn xem Nakiri Senzaemon từ mang theo trong người trong một cái bọc đổi nhiều lần y phục, cuối cùng Bạch Vũ vừa cười vừa nói:"Lão gia tử, phải bình tĩnh một điểm, cho nên nói lần trước tới thời điểm liền nói qua cho nhữ không muốn điểm những cái kia hương vị vừa dầy vừa nặng"
Nakiri Senzaemon xoa xoa mồ hôi trên trán nói:"Ha ha ha! Tiểu tử nhữ thực sự là tuyệt, chỉ là cái này Tempura liền đầy đủ rất nhiều người học mấy năm."
Bạch Vũ khoát khoát tay nói:"Nhữ coi như dù thế nào khen tặng, dư cũng sẽ không cho nhữ rót thêm"
"Nhữ tiểu tử thúi này thật đúng là hiểu rõ dư, bất quá dư cũng không thể uống quá nhiều, bằng không thì sẽ bị tôn nữ nhà dư thật tốt nói một chút, lần trước liền bị nàng nói rất lâu đây"
Bạch Vũ cười lắc đầu, bỗng nhiên hắn ngây ngẩn cả người, đem ánh mắt nhìn sang một bên thiếu nữ tóc trắng, lúc này thiếu nữ sắc mặt đỏ lên, đầu từng điểm từng điểm, con mắt chẳng mấy chốc sẽ nhắm lại, xem ra chính là đột nhiên buông lỏng tăng thêm tửu kình đi lên.
Bạch Vũ đi qua nhẹ nói:"Vị tiểu thư này, nhữ..."
Bạch Vũ lời còn chưa nói hết, thiếu nữ liền trực tiếp nằm ở trên bàn, Bạch Vũ thở dài nói:"Thật đúng là lợi hại đâu, rượu mạnh như vậy đều có thể uống hết..."
Bạch Vũ nói đem trên bàn bộ đồ ăn cất kỹ phóng tới trong phòng bếp sau đó liền trở về ở đây nghiêng đầu liếc mắt nhìn sau đó đem thiếu nữ đỡ dậy hướng về đi lên lầu.
Kobayashi Rindō trực tiếp ngậm một cái cà hộp hô:"Bạch Vũ! Nhữ muốn làm gì? Dạng này là hành vi phạm tội!"
Bạch Vũ liếc mắt nói:"Vị tiểu thư này uống nhiều quá, lại không biết người nhà nàng phương thức liên lạc, hơn nữa nhữ xem một chút cái dạng này giống như là kêu tỉnh sao?
Dư là đem nàng đưa đến lầu hai phòng trọ nghỉ ngơi mà thôi nhữ cũng không phải không có ở qua"
Kobayashi Rindō còn muốn nói điều gì, liền thấy đêm trắng đem thiếu nữ đỡ đến cửa thang lầu thời điểm trực tiếp ôm công chúa, nói câu cũng nặng lắm, tiếp đó liền hướng đi lên lầu.
Đem thiếu nữ đặt ở trong một gian phòng trên giường tiếp đó đi ra ngoài, từ đầu tới đuôi cũng không có bất kỳ động tác khác, cửa đóng lại trong nháy mắt, thiếu nữ mở mắt, nàng đích xác là say, nhưng mà uống say liền nghĩ để cho nàng mất đi tri giác thật sự ngủ mất liền nghĩ nhiều lắm.
Thiếu nữ cũng đã làm tốt Bạch Vũ nếu như làm những gì liền trực tiếp đánh bất tỉnh ý nghĩ của hắn, nàng cũng không muốn giết Bạch Vũ, thiếu nữ nhìn xem xa lạ trần nhà, cảm thụ được mềm mại nệm cùng mềm mại gối đầu lộ ra một tia mê mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfic【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...