“Ai.... Phàm là kịch bản bình thường một chút cũng sẽ không thành tích kém như vậy......”
“Nhữ đang xem cái gì?”
Nghe được tiếng này âm thanh Bạch Vũ sững sờ, sau đó mới trước hết nghĩ lên, bây giờ trong tiệm không phải chỉ có một mình hắn, còn có một cái tuyên bố phải nghiên cứu chính mình Địa Ngục nữ vương.
Bạch Vũ chỉ chỉ trên điện thoại di động quyển tiểu thuyết này nói“Chính là quyển tiểu thuyết này a, mặc dù viết không nhiều, nhưng mà đã có thể nhìn ra sau này, hơn nữa tác giả hành văn còn chờ đề cao, nhân vật tính cách không đủ rõ ràng, tóm lại vấn đề rất nhiều”
Lucifer cầm qua điện thoại nhìn hai trang sau đó còn cho Bạch Vũ tiếp đó vừa cười vừa nói:“Nhưng mà nhữ không phải vẫn là xem xong sao?”
Bạch Vũ cười nhạt một tiếng nhẹ nói:“Đây là tự nhiên bởi vì dư có thể theo văn trong bút cảm nhận được tác giả không cam tâm nếu là tác giả có thể tiếp tục tiếp tục viết liền tốt”
“Ân? Đã không viết sao?”
Bạch Vũ lắc đầu nhẹ nói:“Hẳn là chịu không được đả kích tiếp đó liền không viết a... Rất đáng tiếc đã nửa tháng không có đổi mới qua...”
Lucifer vừa cười vừa nói:“Xem ra dư hẳn là đi được đọc một chút vị tác giả này tác phẩm...”
“Ân? Nhữ muốn nhìn a trong phòng đều có một bộ mới điện thoại, ngay tại bên giường trong ngăn tủ, chính nhữ cầm dùng liền tốt”
Lucifer sững sờ tiếp đó nghi ngờ nói:“Ài?”
“Không cần đi mua trong mỗi cái phòng đều có một bộ điện thoại mới bởi vì ban đầu chính là vì những cái kia tạm thời thường trú, hoặc không chỗ nào có thể đi người an bài gian phòng a thiết bị rất đầy đủ”
“A”
Lucifer đột nhiên đối với cái này tiệm nấu ăn rất hiếu kì, bởi vì nàng thật sự là nghĩ không ra cái gì tiệm nấu ăn thế mà lại cho mỗi một ở chỗ này người đều phối vật này, có phần ngoại hạng một chút.
Lucifer đi trở về gian phòng, dựa theo Bạch Vũ nói vị trí tìm được một cái mới điện thoại, một bên tìm được cái kia bản light novel vừa suy tính Bạch Vũ cửa hàng đến cùng có cái gì bí mật.
Có chuyện làm chính là lại so với không có chuyện để làm muốn tốt rất nhiều, lúc này Bạch Vũ cùng Lucifer riêng phần mình làm riêng phần mình sự tình, thời gian trôi qua nhanh chóng.
“Ân.... Còn thiếu một chút... Xem xong lại xuống đi thôi...”
Lucifer nhìn một chút ngoài cửa sổ dần dần nhiễm lên một vòng bóng đêm bầu trời vuốt vuốt cổ sau đó tiếp tục cúi đầu xuống nhìn xem cái này light novel, đang giống như phía trước nói như vậy, hành văn, kịch bản, nhân vật miêu tả kém rối tinh rối mù, nhưng mà có thể cảm nhận được tác giả nghiêm túc, loại kia từ khinh thị đến không cam lòng không chịu thua nghiêm túc...
Bạch Vũ là một ngày nhìn một điểm, nhưng mà Lucifer bởi vì rất hiếu kì có thể để cho Bạch Vũ cảm thấy hứng thú sách là dạng gì, cho nên là nhìn một hồi liền đổi thành những vật khác nhìn một hồi, sau đó lại điều tới tiếp tục xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...