Chương 38: Bảo tàng một dạng mì sợi

1 0 0
                                    


Lớn như vậy phòng ăn lúc này chỉ có Cerberus thỉnh thoảng bị trong đám một đám các thiếu nữ nói chuyện phiếm nội dung chọc cười âm thanh, lại có là đại thúc đó càng không ngừng lắm điều lấy mì sợi âm thanh.

Nếu như là ăn cái khác thức ăn nói ra thanh âm lớn như vậy chính là rất chướng tai gai mắt cùng lễ phép sự tình, nhưng mà nếu như là ăn mì mà nói, lên tiếng ăn mì đại biểu cho đối với đầu bếp tán thành, đối với tô mì này tán thành.

“Hô thật không biết nhữ cái mặt này là dùng cái gì làm, thế mà co dãn hảo như vậy, dư kém chút tưởng rằng tại là râu mực thực sự là tuyệt”

Nghe được thanh âm của nam nhân, Bạch Vũ cười gật gật đầu, sau đó tiếp tục nhìn mình sách, nam nhân nhìn xem xoa thiêu, liếm môi một cái không tồn tại nước canh, kẹp lên một khối, nhưng mà vừa chạm đến thời điểm hắn liền ngây ngẩn cả người.

Nam nhân lại chọc lấy một chút, hắn nhìn thấy cái gì?! Cái này xoa thiêu thế mà động?!

Nó thế mà giống như là bánh pudding gảy một cái tiếp đó lõm xuống đi?!

Đây rốt cuộc là có nhiều non a!

Nam nhân có chút không thể chờ đợi, kẹp lên một khối xoa thiêu, tinh tường thấy được đũa kẹp lại chỗ hơi hơi lõm một chút, cảm giác giống như là lúc nào cũng có thể sẽ cắt ra, nam nhân một cái tay tiếp lấy, một cái tay khác kẹp lấy lắc qua lắc lại giống như là như thạch rau câu non mềm xoa thiêu đưa vào trong miệng.

“Ân! Cái này thật không phải là bánh gatô sao?! Nhưng là thật có lấy thịt mùi thơm! Ngô! Cái này xá xíu tuyệt!”

Đây chính là nam nhân hiện tại trong lòng duy nhất suy nghĩ, đối với hắn mà nói, cái này xoa thiêu có thể là hắn nghiên cứu rất lâu mới có thể nghiên cứu ra được hàng cao cấp đâu

“Hô như vậy kế tiếp.. Trứng lòng đào!”

Nam nhân bây giờ hoàn toàn là tại tầm bảo một dạng, không chút nào biết sau một khắc sẽ đào được bảo vật gì, hắn bây giờ không phải là ý nghĩ của mình chỉ điểm chính mình hành động, mà là tay của mình, bao tử của mình, ánh mắt của mình, đầu lưỡi của mình đang thao túng hắn toàn bộ thân thể.

“Ân... Hoắc cái này nửa cái trứng lòng đào lòng đỏ trứng lại có thể làm đến nửa chất lỏng hình thái mà không chảy ra sao? Thật là rất lợi hại nhiệt độ nắm giữ a”

“Ân?! Lão bản!”

Bạch Vũ sững sờ nghi ngờ nói:“Thế nào?”

Nam nhân chỉ mình đũa kẹp trứng lòng đào nghi ngờ nói:“Vì cái gì cái này trứng đánh đường bên trong sẽ có một điểm nhàn nhạt tân vị đâu?”

Bạch Vũ vừa cười vừa nói:“Bởi vì dư tăng thêm một chút hồ tiêu cuối cùng đi vào”

“Làm sao bây giờ đến không để lòng đỏ trứng chảy ra?!”

“Cái này a đại khái chính là một loại nhiệt độ chưởng khống cùng tốc độ tay vấn đề a bởi vì tốc độ không đủ lòng đỏ trứng thì sẽ từ phong bên cạnh chỗ chảy ra đâu”

Nam nhân gật gật đầu sau đó tiếp tục ăn, thỉnh thoảng phát ra bác sĩ cảm khái, khi ăn đến chỉ còn lại bánh mật, nam nhân có chút chờ mong cái này cái gọi là niềm vui nho nhỏ.

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ