(ảnh minh họa Amou Kirukiru)
Thiếu nữ thanh âm, không hề giống đám người nghĩ như vậy suy yếu hoặc e ngại, chỉ là bình thản, phá lệ bình thản, hơn nữa âm thanh lộ ra không có nữ hài bình thường nên có thanh thúy, mà là rất có từ tính trầm thấp cảm giác.
Thiếu nữ quan sát một chút hoàn cảnh nơi này, nhíu mày nói:“Nơi này là nơi nào?”
Bạch Vũ xoa xoa tay vừa cười vừa nói:“Đây là tiệm nấu ăn.”
Thiếu nữ sững sờ tiếp đó nghi ngờ nói:“Tiệm nấu ăn?”
“Chính là nhà hàng”
Nghe đến đó thiếu nữ bừng tỉnh gật đầu, tiếp đó quan sát một chút Bạch Vũ sau đó cau mày nói:“Ở đây đều có gì ăn?”
Bạch Vũ nghiêng đầu nói:“Nhữ muốn ăn ở đây đều có thể làm, chỉ cần có nguyên liệu nấu ăn mà nói, nhữ muốn ăn chút gì đâu?”
Thiếu nữ nghĩ nghĩ cuối cùng nói:“Dư muốn canh cùng thịt.”
Bạch Vũ sững sờ, thật đúng là thuyết pháp đơn giản đâu, Bạch Vũ gật gật đầu nói:“Tốt, thỉnh tìm vị trí ngồi xuống, chờ, thái chẳng mấy chốc sẽ đưa ra.”
Thiếu nữ gật gật đầu tiếp đó tìm một cái góc làm tốt, trên tay kiếm gãy liền để ở một bên, phảng phất tùy thời muốn chém giết đến gần người một dạng.
Thiếu nữ ánh mắt một dạng sắc bén, như diều hâu một dạng giám sát, Amou Kirukiru nhìn một chút thiếu nữ này nàng có dự cảm nữ nhân này có thể trong nháy mắt giết nàng, nàng liền đánh trả đều không làm được.
Nàng chỉ hiếu kỳ một sự kiện, đó chính là Bạch Vũ có thể hay không đánh qua thiếu nữ này.
Lúc này trong nhà hàng lần nữa yên tĩnh trở lại, thiếu nữ ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía chung quanh, nàng có thể xác định chính là, nàng bây giờ tuyệt đối không tại chính mình trong ấn tượng quốc gia, nhưng mà nàng vẫn là hết sức cẩn thận.
Từng có một đoạn thời gian, khi Bạch Vũ bưng Napoleon bánh gatô cùng ô mai Parfait lúc đi ra, thiếu nữ còn ngẩng đầu nhìn hắn một mắt, nhìn thấy trong tay hắn bánh gatô cùng Parfait còn sửng sốt một chút, như vậy tinh xảo đồ ăn nàng còn thật sự chưa từng nhìn thấy.
Bạch Vũ trở lại phòng bếp cầm một ly nước ấm cùng một bao khăn ướt phóng tới thiếu nữ trước mặt, thiếu nữ sững sờ, nghi hoặc nhìn hắn, Bạch Vũ cười một cái nói:“Nhữ hẳn là rất mệt mỏi, bờ môi cũng khô nứt, uống trước lướt nước làm trơn khóe miệng mặt khác lau lau tay a nhìn rất đẹp một đôi tay, đừng bị tro bụi bao trùm”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...