Chính như Mắt Diều Hâu tên một dạng, ánh mắt của hắn là hết sức sắc bén cùng kiên định liền như là ưng ánh mắt một dạng, đây là đối với người luyện võ nhất là người luyện kiếm tới nói là khó khăn nhất đến ánh mắt.
“Tới trước hai ấm trước đây cái rượu kia, tiếp đó... Lão bản! Nhữ cái này có hay không kích động một điểm đồ ăn, so trước đó ăn qua kia cái gì tỏi giã thịt trắng lại lần nữa miệng một chút”
Bạch Vũ nghe được Shanks lời nói suy nghĩ một chút sau đó nghiêng đầu nói:“Hai người các nhữ muốn một dạng vẫn là vị này Mắt Diều Hâu tiên sinh có khác biệt lấy ít?”
Mắt Diều Hâu trầm tư một chút sau đó cuối cùng trầm giọng nói:“Cho dư thịt bò, còn lại yêu cầu giống như hắn.”
Bạch Vũ gật gật đầu tiếp đó lộ ra một tia tươi cười quái dị, thịt bò, khẩu vị trọng một chút kích động một chút đồ ăn, còn muốn có thể nhắm rượu đồ vật, ngoại trừ cái kia, hẳn là liền không có thứ khác a
“Không nghĩ tới nhữ thế mà thật sự không có gạt ta.”
Nghe được Mắt Diều Hâu lời nói Shanks sững sờ tiếp đó cười hai tiếng nói:“Loại chuyện này lừa nhữ có ý gì đúng, thực lực của nhữ giống như lại tiến bộ, trở về luyện một chút?”
“Có thể, đi nơi nào?”
“Đương nhiên là...”
Shanks lời còn chưa nói hết Bạch Vũ liền bưng một cái lò còn có một cái ngoại hình kì lạ cái nồi đặt ở phía trên, mắt diều hâu cùng Shanks còn là lần đầu tiên nhìn thấy vật như vậy cũng là sững sờ.
Shanks cúi đầu hướng về trong nồi nhìn lại lúc này trong nồi mắt trần có thể thấy có một tầng nhìn xem liền để miệng lưỡi nước miếng tương ớt, còn có một số có thể nhìn đến quả ớt mảnh vỡ.
Shanks dùng đũa quấy một chút tiếp đó ngẩng đầu vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nói:“Chỉ có canh?”
Bạch Vũ cười gật gật đầu, Shanks nói lần nữa:“Lạnh?”
Bạch Vũ nhìn xem Shanks cùng mắt diều hâu mắt lớn trừng mắt nhỏ một mặt mờ mịt bộ dáng đem phía dưới trên lò chốt mở mở ra, theo ngọn lửa xuất hiện Shanks cùng mắt diều hâu cũng là rất ngạc nhiên bởi vì bọn hắn còn thật sự chưa thấy qua trang bị như vậy.
Nhìn xem dáng vẻ của hai người Bạch Vũ lập tức liền quay trở về phòng bếp, lần này lúc đi ra trên tay đẩy một cái toa ăn, phía trên để một đống nguyên liệu nấu ăn, cái gì thịt bò, rau quả, loài nấm các loại có rất nhiều, hắn sợ trễ chút nữa a, hai người này trực tiếp liền ăn canh.
“Thứ này các nhữ bên kia có thể có nhưng nhìn bộ dáng của các nhữ hẳn là chưa ăn qua, thứ này gọi nồi lẩu, hai người các nhữ yêu cầu cái này hết thảy cũng có thể giải quyết, chỉ cần chờ trong nồi canh mở sau đó đem nguyên liệu nấu ăn bỏ vào nấu liền tốt”
Mắt Diều Hâu trầm giọng nói:“Thú vị phương pháp ăn, cũng chỉ là nấu sao?”
“Không không sai qua có mấy cái không thể một mực nấu, tỉ như cái này dạ dày bò, lá lách bò những vật này là không thể một mực nấu, chỉ cần xuyến mấy giây liền có thể ăn đây là cho các nhữ làm xong nước tương, quen sau đó dính lấy ăn liền tốt đây là dư nghiên cứu vạn năng nước tương, cái gì cũng có thể dính”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...