Bạch Vũ nhìn xem thiếu nữ gương mặt kỳ quái, vì cái gì sờ cái sừng sẽ trở thành dạng này, hơn nữa không thể quay về là về nơi nào a, Bạch Vũ nhẹ giọng hỏi:“Cái kia... Có chuyện gì không?”
Thiếu nữ há mồm muốn nói gì, cuối cùng thở dài, quan sát tỉ mỉ rồi một lần Bạch Vũ sau đó nhẹ nói:“Bất kể như thế nào, trước tiên đem giao dịch làm xong a....”
Bạch Vũ sững sờ, giao dịch?
Giao dịch gì?
Dường như là nhìn ra Bạch Vũ nghi hoặc, thiếu nữ ánh mắt phức tạp nhìn một mắt Bạch Vũ, trong mắt lóe lên một cái kỳ quái phù văn, sau một khắc Bạch Vũ liền cảm thấy cả người trạng thái tốt không biết bao nhiêu.
Bạch Vũ đang nghi hoặc nhìn thiếu nữ thời điểm, trong đầu liền vang lên thanh âm giống như máy móc nói:“Địa Ngục nữ vương Lucifer gia hộ, giá trị kiểm trắc.....”
Địa Ngục nữ vương?!
Bạch Vũ thật là có chút hù dọa, chỉ cần là nhân loại liền sẽ đối với Địa Ngục sinh ra một loại lại hiếu kỳ lại sợ hãi ý nghĩ, trước mắt cái này sắc mặt đỏ bừng, ăn Tom yum canh lộ ra rất hưởng thụ biểu lộ mỹ lệ thiếu nữ lại là Địa Ngục nữ vương?!
Hơn nữa Bạch Vũ vẫn là lần đầu nhìn thấy giá trị kiểm trắc lâu như vậy thời điểm, Bạch Vũ đang muốn nói gì thời điểm, trong đầu lại vang lên lần nữa nêu lên âm thanh:“Giá trị kiểm trắc.... Vô giới chi bảo...”
Bạch Vũ người đều có chút ngây ngẩn cả người, vô giới chi bảo, cái này đúng thật là đủ thái quá, trước mắt cái này cúi đầu Nữ Vương đại nhân rốt cuộc mạnh cỡ nào a!
Lucifer lặng lẽ ngẩng đầu liếc mắt nhìn Bạch Vũ tiếp đó hít sâu một chút nói:“Tự giới thiệu mình một chút, tên của dư là Lucifer!”
Bạch Vũ một mặt bình tĩnh gật đầu, không nói trước hắn đã biết, liền đơn thuần bây giờ Lucifer cái này cố giả bộ dáng vẻ uy nghiêm liền không có sức uy hiếp chút nào có thể nói.
Lucifer nhìn thấy Bạch Vũ thần thái cũng không có xuất hiện trong tưởng tượng chấn kinh, bổ sung lại một câu:“ Dư là nữ vương Địa Ngục!”
Bạch Vũ lần nữa gật gật đầu, Lucifer thật là có chút không biết làm sao, vì cái gì một nhân loại đối mặt Địa Ngục nữ vương lại có thể bình tĩnh như vậy a!
Không sợ chính mình đem hắn kéo tới Địa Ngục sao?!
Nhìn xem mộng ở nơi đó Lucifer, Bạch Vũ cười một cái nói:“Dư có thể nhìn ra nhữ không phải người bình thường tự nhiên có chút thủ đoạn nhữ mới vừa nói cái gì trở về không được?”
Lucifer hơi đỏ mặt tiếp đó trừng tròng mắt nói:“Sừng của dư là ma vương sừng, cũng là Đế Vương sừng, cái kia bụi gai dây cột tóc là ác ma vòng sáng, chỉ có cao vị ác ma mới có, dư càng là độc nhất vô nhị, hiện tại đều mò tới.... Vậy thì ý vị chuyện này...”
“Cái gì?”
“Thế hệ này quân chủ thần phục....”
Bạch Vũ cũng có chút ngây ngẩn cả người, khá lắm, thì ra thật sự có trong tiểu thuyết kịch bản!
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...