Thẳng đến Mặt Trời hoàn toàn sáng tỏa thời điểm, Bạch Vũ mới khép sách lại duỗi lưng một cái, sau đó đem không tiếp tục kinh doanh lệnh bài treo ở cửa ra vào, nơi này tự nhiên là không có ai tới.
Treo bảng hiệu này mục đích đúng là đại biểu cho cửa hàng không tiếp tục kinh doanh, những cái kia dị thế giới khách nhân liền không qua được, bọn hắn mở cửa cũng chỉ là thế giới của mình vốn có bộ dáng.
Nhìn một chút an tĩnh trong tiệm, Bạch Vũ bắt đầu chờ mong đêm nay sẽ đến bộ dáng gì khách nhân, đây chính là hắn mỗi ngày mở tiệm vui mừng nhất thú.
Bạch Vũ đi đến trên lầu, không có gõ cửa trực tiếp liền đẩy ra Kobayashi Rindō cửa phòng, lúc này Kobayashi Rindō tướng ngủ có thể nói là cùng nàng nữ thần bề ngoài.... Hoàn toàn không hợp!
Lúc này Kobayashi Rindō ôm chăn mền, mang theo mũ mặc váy ngủ, không sợ một chút nào mình bị người khác nhìn thấy.
Bạch Vũ thở dài đi đến bên giường, ngồi ở Kobayashi Rindō bên cạnh, đưa tay nắm vuốt Kobayashi Rindō khuôn mặt, Kobayashi Rindō trực tiếp trở mình, mở to mắt liếc mắt nhìn Bạch Vũ sau đó vội vàng dùng chăn mền đem chính mình đắp kín.
“Nhữ như thế nào đi vào không gõ cửa a! Nói! Có phải là cố ý hay không! Mưu đồ làm loạn! Muốn cho dư lưu lại làm lão bản nương! Có phải hay không!”
Bạch Vũ liếc mắt nói:“Dư nếu là cố ý mà nói, từ nhữ một năm trước lần thứ nhất ở trọ bên trong thời điểm bắt đầu coi là, hiện tại đã là một cái hài tử mẹ”
Kobayashi Rindō hơi đỏ mặt, tiếp đó một cái vén chăn lên, lộ ra một đầu chân thon dài, một cái tay lăng không vẽ một chút nói:“Bạch Vũ nhữ bây giờ cố ý cũng không muộn”
Bạch Vũ thở dài nói:“Dư nói không muốn chính mình sợ thời điểm đùa giỡn như vậy a đứng lên ăn điểm tâm bằng không thì cũng không cần ăn”
Kobayashi Rindō hừ một tiếng tiếp đó yên lặng dùng chăn mền đem chính mình gói kỹ lưỡng nói:“Nhữ nhanh lên ra ngoài! Dư muốn đổi quần áo! Vừa rồi cho nhữ cơ hội nhữ không còn dùng được! Hối hận đi thôi!”
Bạch Vũ trực tiếp đứng lên đi ra ngoài nói:“Nhữ nhanh lên, có nhữ thích ăn”
“A!”
Kobayashi Rindō vén chăn lên nhìn một chút chính mình hai chân thon dài gãi gãi đầu nói:“Không phải a, Bạch Vũ không phải động vật ăn thịt sao, chân này dư nhìn đều động tâm a cắt áp chế một cách cưỡng ép chính mình hắc hắc”
Nói xong cũng bắt đầu thay quần áo, nàng thật nhiều quần áo giày đều ở nơi này, từ ngày đó bắt đầu Kobayashi Rindō vẫn muốn trở thành lão bản nương, nhưng làm sao nàng quá sợ, chỉ dám nói đùa, Bạch Vũ một câu nói nàng liền có thể trực tiếp đứng máy.
Trên bàn cơm Kobayashi Rindō một bên ăn xử lý một bên quơ chân nhỏ, Bạch Vũ chỉ là an tĩnh ở nơi đó chơi lấy điện thoại, thỉnh thoảng cho Kobayashi Rindō kẹp cái thái.
Kobayashi Rindō cũng là ai đến cũng không có cự tuyệt, đối với Bạch Vũ hành vi cũng đã quen, Kobayashi Rindō cũng sẽ thỉnh thoảng cho Bạch Vũ kẹp chút thái, mỗi lần lúc này Kobayashi Rindō đều có một loại vợ già chồng già cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...