Lucifer lúc này không có chút nào mặt bài ở nơi đó ăn thịt khô, Cerberus nhưng là quay đầu nhìn xem ngồi ở chỗ đó hừ phát không biết tên ca khúc thiếu nữ, luôn cảm giác cô gái này rất có ý tứ dáng vẻ.
“Ân? Nhữ tốt nha”
“A? A a! Chào nhữ chào nhữ!”
Lucifer nhìn xem đột nhiên liền trò chuyện Cerberus cũng là sững sờ, thật sự chính là như quen thuộc gặp phải ngốc manh thẳng thắn a
Cerberus gãi gãi đầu nói:“Cái kia... Cái kia... Không sao”
Thiếu nữ sững sờ tiếp đó nghi ngờ gãi gãi đầu đột nhiên nàng ngây ngẩn cả người, bởi vì nàng ngửi thấy một cái ngon vô cùng hương vị, thiếu nữ cả người đều bị trực tiếp kích hoạt lên!
Từng tiếng nhàn nhạt sủi cảo chiên âm thanh vang lên, thiếu nữ cảm giác vốn là không phải rất đói bụng bây giờ thế mà đói dậy rồi!
Cái này chịu không được a!
Lucifer cùng Cerberus kinh ngạc phát hiện một sự kiện, đó chính là các nàng lại có thể kháng trụ mùi vị như vậy đánh sâu vào!
Cái này thật là chính là quá thần kỳ một điểm!
“Nhữ sủi cảo chiên đây là salad, thập cẩm rau quả salad nước trái cây lời nói chính mình quấy một chút liền tốt nước tương lời nói chuẩn bị ba phần, nhìn mình yêu thích liền tốt”
Thiếu nữ nhìn xem trước mắt chiên vừa vặn sủi cảo chiên còn có một bát màu sắc rõ ràng dứt khoát rau quả salad có thể nói là khẩu vị lập tức liền mở ra.
Bạch Vũ trở lại trên chỗ ngồi không đợi cầm lên viết lên nhìn thấy Lucifer vẻ mặt vô cùng nghi hoặc nhìn mình, Bạch Vũ nghi ngờ nói:“Thế nào? Chẳng lẽ đói không?”
Lucifer lắc đầu nhìn xem Bạch Vũ nói:“Không biết vì cái gì giống như đối nhữ xử lý mùi thơm sức miễn dịch càng ngày càng cao đâu”
Bạch Vũ cười cười tiếp đó trở lại phòng bếp cầm một hộp bánh pudding đặt ở Lucifer cùng Cerberus trước mặt ra hiệu các nàng nếm thử xem, hai người sững sờ nhưng là vẫn làm theo.
“Ngô.... Cái này tuyệt đối không phải nhữ làm!”
“Ân! Tuyệt đối không phải chủ nhân làm! Không ăn ngon chút nào!”
Bạch Vũ vừa cười vừa nói:“Dĩ nhiên không phải dư làm, chính là phố cách vách trên đường một cái bán hoa a di đưa cho dư, dư đây cảm thấy cũng không tệ bộ dáng”
Hai người cũng là lắc đầu, biểu thị không thể tiếp nhận, bên kia thiếu nữ cũng là vô cùng vội vàng cầm đũa lên gắp lên bên trái một cái sủi cảo chiên, đầu tiên là quan sát tỉ mỉ rồi một lần, sủi cảo dưới đáy chịu tiêu trình độ vừa vặn, đũa kẹp lên sủi cảo, mềm mại da mặt trọn vẹn phô bày cái này sủi cảo hãm liêu bao khỏa có bao nhiêu phong phú, da mặt cỡ nào chịu co dãn.
“A.. Hô hô bỏng”
“Hô hô ân quá mỹ vị!”
Miệng vừa hạ xuống chịu tiêu dưới đáy phát ra một tiếng chỉ có thiếu nữ mình có thể nghe được nhỏ nhẹ xốp giòn âm thanh, bánh nhân thịt cùng rau cải hoàn mỹ phối hợp đang để cho cửa vào bánh nhân thịt cùng rau quả lẫn nhau bổ khuyết phát ra một tiếng rau quả đặc hữu thanh âm thanh thúy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...