Chương 37: Theo nhau mà đến khách nhân

4 0 0
                                    

Nanami Minami rời đi về sau, Bạch Vũ nhìn trên bàn tiền vừa cười vừa nói:“Thật đúng là một cái hoạt bát hài tử đâu. bất quá nguyên khí tràn đầy coi như không tệ đâu”

Lucifer dựa vào ghế mang theo một tia nhàn nhạt nghiền ngẫm nói:“Nhữ thật đúng là chỉ dựa vào khách hàng quen đâu”

Bạch Vũ suy nghĩ một chút nói:“Ài? Còn giống như thật sự không tệ dư dưới tình huống bình thường thật sự chính là toàn bộ nhờ khách hàng quen đâu bất quá có sao nói vậy, có thể tới người nơi này đều sẽ trở thành khách hàng quen đâu”

Lucifer sững sờ, cười cười không nói chuyện, Bạch Vũ duỗi lưng một cái nói:“Ân xem ra hôm nay là có thể dẹp quầy đâu.... Ài? Vì cái gì ban ngày khách nhân nhiều như vậy?”

Tiếng nói vừa ra một cái cõng một cái túi du lịch, mặc màu đen nửa tay áo cường tráng nam nhân đi đến, mặc dù có thể nhìn ra 10 cái đại thúc nhưng mà khí chất phương diện tuyệt đối không phải những cái kia giả vờ người trẻ tuổi cùng người tầm thường có thể so sánh.

“Ngô nơi này lại còn có một nhà tiệm nấu ăn a, thực sự là hiếm thấy”

Bạch Vũ đứng lên nhẹ nói:“Hoan nghênh quang lâm, có cái gì muốn ăn sao?”

Đại thúc nhìn một vòng, tiếp đó nghi ngờ nói:“Hoắc đây vẫn là một nhà tự do chọn món ăn cửa hàng a, thời gian này đều có cái gì?”

Nghe được câu này Bạch Vũ liền biết người đến là cái tại trong ẩm thực giới có chút danh khí cùng thực lực tồn tại, bởi vì cái trước nói như vậy người là Nakiri Senzaemon.

Bạch Vũ suy nghĩ một chút nói:“Thời gian này lời nói cái gì cũng có thể làm, nhưng mà bữa ăn sáng lời nói hẳn sẽ không muốn ăn vô cùng béo đồ vật a”

Nam nhân gật gật đầu suy tư một chút sau đó nhẹ nói:“Nếu nói như vậy, như vậy thì cho dư một bát mì sợi a tài liệu phong phú một điểm dư ngồi một đêm máy bay nhanh mệt chết”

Bạch Vũ gật gật đầu sau đó tiếp tục nói:“Còn cần cái gì không?”

Nam nhân suy nghĩ một chút nói:“Tempura cùng tôm bóc vỏ tía tô nem rán a”

“Tốt”

“Đúng còn muốn một chén nước”

Bạch Vũ gật gật đầu về tới phòng bếp, nam nhân rất nhuần nhuyễn tìm một cái vị trí ngồi xuống sau đó nhìn xem nơi này bài trí vừa cười vừa nói:“Ân, thực sự là trong loại trong cửa hàng này ít có sạch sẽ gọn gàng tiệm nấu ăn đâu”

Lucifer cùng Cerberus nhìn nam nhân một mắt đều không nói cái gì, Lucifer thuần thục mở điện thoại di động lên bắt đầu nói chuyện phiếm, nàng tối hôm qua cùng bọn gia hỏa này trò chuyện xong sau đó mới phát hiện vật này thật sự rất có ý tứ.

Cerberus tự nhiên cũng là rất tự giác tiến tới nhìn xem Lucifer nói chuyện phiếm, điện thoại di động của nàng trên lầu lười nhác đi lên cầm cho nên liền trực tiếp nhìn Lucifer nói chuyện phiếm liền tốt

Lucifer cũng không tránh Cerberus, bởi vì cái này nói chuyện phiếm ghi chép nàng trở về cái kia điện thoại nhìn một chút liền biết, hoàn toàn không cần thiết cất giấu nghẹn.

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ