Erina cùng Hisako cùng với Akanegakubo Momo nhìn xem bay ra ngoài Raian cũng là gương mặt hoảng sợ, xô ra loại thanh âm này người thật sự còn sống sao?
Nhưng mà sau một khắc các nàng liền thấy Raian chẳng có chuyện gì đứng lên, vỗ vỗ đất trên người lại đi vào, Kobayashi Rindō nhìn xem hoảng sợ 3 người thở dài hô:“Raian! Lần thứ mười bảy!”
“Ngậm miệng!”
Kobayashi Rindō cười cười, tiếp đó lôi kéo 3 người đi vào, vừa vào cửa liền thấy chống đỡ khuôn mặt cười híp mắt Karura cùng gió thủy, tiếp đó sắc mặt vui mừng chạy tới nói:“Karura, Fusui! Đã lâu không gặp!”
“Rindo! Đã lâu không gặp!”
“Đã lâu không gặp đi Rindo trong khoảng thời gian này cùng Bạch Vũ một chỗ có phải là rất vui vẻ hay không”
“Đó là dĩ nhiên không đúng.... Không phải là hắn vui vẻ không? A! Bạch Vũ nhữ lại gõ dư đầu, sẽ thành đần”
Bạch Vũ tức giận nhìn xem cái này 3 cái nghiêm trọng sứt chỉ thiếu nữ không biết nên nói cái gì, thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng hợp thành một tiếng thở dài âm thanh, đem Kobayashi Rindō kéo đến nàng thường ngồi vị trí ngồi xuống sau đó vuốt vuốt huyệt thái dương.
Raian đơn độc ngồi ở một bàn vừa cười vừa nói:“Ha ha ha! Nhữ là tên khốn kiếp rốt cuộc biết nữ nhân trêu chọc quá nhiều hậu quả a! Ha ha ha ha!”
Bạch Vũ liếc mắt nói:“Ăn cái gì, không nói dư liền cho nhữ biển sâu dầu cá trộn cơm”
Nghe được vật này bao quát Raian ở bên trong tất cả mọi người đều là run một cái, rất rõ ràng vật này nghe cũng rất kinh khủng, Raian dừng khuôn mặt tươi cười nghĩ nghĩ nói:“Brazil nướng thịt, cá luộc, bò bít tết salad, cơ hoành nướng than, còn có sáu chén cơm!”
Sau khi nói xong Erina 3 người còn có Lucifer cùng Cerberus cũng là sửng sốt một chút, đây cũng quá có thể ăn đi!
Kobayashi Rindō 3 người ngược lại là một mặt vẻ mặt bình thường.
Erina nhỏ giọng nói:“Kobayashi học tỷ, nhữ không cảm thấy kỳ quái sao?”
Kobayashi Rindō sững sờ tiếp đó cười khoát khoát tay nói:“Nhữ nói lượng cơm ăn của hắn a rất bình thường a hắn cái này còn tính là bình thường hẳn là bị Bạch Vũ đá ra tâm tình khó chịu a”
Erina mấy người cũng là sững sờ, tiếp đó nhìn một chút Raian cái kia to con dáng người cũng là cơ thể run lên, quá kinh khủng một điểm, hơn nữa người ánh mắt lại là mắt đen cầu bạch nhãn nhân, bao nhiêu kinh khủng một chút, thấy như vậy Bạch Vũ thật sự càng xem càng soái.
Kobayashi Rindō bỗng nhiên nghĩ tới điều gì tiếp đó bỗng nhiên đứng lên nói:“Bạch Vũ! Thật tốt giải thích vấn đề! Hai người bọn họ là ai?! Có phải hay không ở chỗ này?!”
Bạch Vũ liếc mắt nói:“Ân”
“Bạch Vũ! Nhữ cái móng heo lớn! Dư...”
“Hôm nay muốn ăn cay sao?”
“Muốn! Đừng đánh đánh gãy dư! Dư rất tức giận! Dư...”
“Còn muốn quýt sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...