Nghe được Bạch Vũ đồng ý sau đó Karura trước mắt mấy người sáng lên, các nàng vẫn là rất ít nhìn thấy Bạch Vũ uống rượu, nhất là cùng Kure Raian bọn hắn uống rượu.
Đêm trắng đi trở về phòng bếp, trở ra thời điểm trong tay đẩy một chiếc toa ăn, phía trên để ba bình rượu, dựa vào Gaolang lưng ghế đứng vững, một người cho bọn hắn một bình, Gaolang mặt đơ khóe miệng cũng là giật một cái nói:“Các nhữ kia rượu đế?”
“Yên tâm đi chính dư cất, số độ không thấp, nhưng mà chờ các nhữ trở về hẳn là mới có thể trở lại kình hơn nữa bên trong thế nhưng là có không ít cường thân kiện thể đồ vật”
Nghe đến đó, Kure Raian cùng Gaolang cũng là hai mắt tỏa sáng, Bạch Vũ cất rượu nhiều lắm, trong đó có mấy cái như vậy là đặc biệt bổ cơ thể, cường thân kiện thể rượu, mua cũng mua không được.
Kure Raian trực tiếp rút ra cái nắp, mùi rượu còn có một số đặc thù mùi thơm ngát trong nháy mắt bao phủ cả tiệm phô, không có chút nào sẽ cho người phiền chán, chỉ có thể cảm thấy cả người đều trầm tĩnh lại, yên tĩnh lại.
Mùi rượu không sợ ngõ nhỏ lại sâu câu nói này không phải nói xuông, thượng hạng rượu ngon, bao xa khoảng cách, cỡ nào huyên náo hương vị đều ngăn cản không nổi bản thân nó thuần hương.
Ba nam nhân không nói gì, chỉ là trong tay cái bình lẫn nhau đụng một cái, liền trực tiếp hướng về phía miệng chai uống, Gaolang nhíu mày tiếp đó thở dài nhẹ nhõm, Kure Raian nhưng là cổ trực tiếp bạo khởi gân xanh, cười nhìn xem trong tay cái bình gõ gõ thân bình nói:“Hô! Đây là thứ đồ gì!”
Bạch Vũ biểu lộ không nhắc tới, mang theo một tia nụ cười thản nhiên nhẹ nói:“Cái này, coi như là cho hai người các nhữ tranh tài cố gắng lên a, có phải hay không bùng cháy rồi?”
Gaolang bẻ bẻ cổ, giải khai hai cái áo sơmi cúc áo, lười biếng nói:“Thứ này uống nhiều quá thật sự không thành vấn đề sao?”
Bạch Vũ tự cầm cái bình va vào một phát hai người bọn hắn để ở trên bàn bình rượu, tiếp đó giơ chai rượu lên nghiêng dựa vào trên ghế, rượu như tơ bạc rơi xuống đất một dạng té ở trong miệng Bạch Vũ, trải qua có một tí không nói ra được tiên khí.
“Dư làm hai người các nhữ tùy ý”
“Quái vật!” x2
Bạch Vũ cười cười, đem chính mình trang phục đầu bếp nút thắt giải khai mấy khỏa, tay áo cũng kéo, Kobayashi Rindō, Karura còn có Kure Fusui rất ăn ý lấy điện thoại di động ra chụp một tấm, khóe miệng lộ ra một tia âm mưu nụ cười như ý.
Erina cảm giác chính mình chóng mặt, Bạch Vũ nhìn xem rất gầy, nhưng là không nghĩ đến thế mà như vậy tráng cái kia dáng người hoàn toàn chính là điêu khắc phẩm, Akanegakubo Momo nhìn một chút trên tay mình Gaolang ký tên đột nhiên cảm giác được không có thơm như vậy.
Bạch Vũ từ một bên toa ăn phía dưới lại lấy ra tới một cái bình nhỏ, nhưng mà rất rõ ràng không giống với vừa rồi rượu, rượu này vừa mở ra phản ứng đầu tiên chính là cay, tiếp đó mới là hương thuần.
“Một hồi tìm một chỗ đánh một chầu a!”
3 cái đại nam nhân bất tri bất giác liền uống hơn một giờ, đám người cứ như vậy một bên ăn mấy thứ linh tinh một bên nhìn xem cái này ba nam nhân vị nổ tung nam nhân uống rượu, đột nhiên cảm giác được dễ ăn với cơm a....
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfic【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...