Rất nhanh thiếu nữ gỏi đu đủ Thái, nướng thịt cuốn còn có rượu liền bị cầm tới, thiếu nữ ngửi ngửi rượu nhíu mày nói:“Đây là rượu gì?”
Bạch Vũ nghiêng đầu nói:“Cái này a đây là dư đặc biệt chế riêng hoa quế rượu rất thích hợp ý nghĩ của nhữ bây giờ, giống uống say nhưng mà còn không biết uống tổn thương thân thể, mùi rượu cũng uống rất ngon”
Thiếu nữ gật gật đầu tiếp đó liền không có nói nữa, cầm lấy cái nĩa vươn hướng cái này nhìn cũng rất có muốn ăn gỏi đu đủ Thái, một ngụm đi vào nhàn nhạt ý lạnh, tiếp theo chính là nhàn nhạt sảng khoái cảm giác.
Cắn một cái, cây đu đủ ti tại trong miệng của mình bị cắn đứt, thanh âm thanh thúy từ miệng khang bên trong một mực vang vọng đến trong đầu của mình, một điểm nhàn nhạt cay đắng truyền ra, phối hợp nước mắm cùng nước chanh hương vị, một điểm nhàn nhạt vị cay.
Thiếu nữ não hải trong nháy mắt liền bị món này chiếm cứ, nàng thậm chí quên đi một bên thịt cuốn, cứ như vậy một bên ăn một bên thỉnh thoảng gật gật đầu.
Ăn một nửa thời điểm thiếu nữ mới nhớ nướng thịt cuốn, cái này nướng thịt cuốn không phải cái gọi là nướng thịt cuốn bánh, chính là mặt chữ ý tứ đây là một cái thuần túy dùng thịt làm ra thịt cuốn.
Thiếu nữ nuốt một ngụm nước bọt, cầm lấy dao ăn ở giữa cắt một đao, nóng rực nhiệt khí phun tới, còn có đậm đà mùi thịt cùng một điểm nhàn nhạt mùi thơm ngát.
Thiếu nữ nhìn một chút thiết diện, phát hiện thịt cuốn trúng ở giữa là trống không, bên trong là hãm liêu, nàng có thể nhìn đến có nấm, bánh nhân thịt còn có cà rốt, thiếu nữ hít hà, cắt xuống một điểm đưa vào trong miệng, lập tức nàng liền ngây ngẩn cả người.
“Không có hương vị?”
Thiếu nữ tuyệt đối không tin một đạo ẩm thực thơm như vậy sẽ không có hương vị, nhưng mà khi nàng đang muốn cắt nữa một khối thời điểm hương vị đột nhiên nổ tung từ cổ họng bắt đầu vượt lên tới hương vị cuối cùng là khoang miệng.
Thịt mùi thơm chiếm cứ lấy toàn bộ khoang miệng cùng đại não, thiếu nữ không kịp chờ đợi lại cắt một điểm, lần này là cảm giác, bánh nhân thịt kinh người co dãn, nướng thịt cuốn bản thân kiệu toa xốp giòn, phối hợp thêm thấm đầy nước thịt nấm đinh mang đến đỉnh cấp cảm giác.
Thiếu nữ cảm giác cái gọi là nghiện hẳn là ý tứ như vậy, đang tại thiếu nữ ăn vui sướng thời điểm, Bạch Vũ đem một phần chứa ở sứ trắng trong nồi rượu đỏ hầm thịt bò đã bưng lên.
“Ân xem ra là phù hợp khẩu vị của nhữ đâu như vậy thì tốt như vậy đây là nhữ rượu đỏ hầm thịt bò còn có cơm, thỉnh từ từ dùng, cần rót thêm lời nói bảo dư liền tốt”
Nói xong Bạch Vũ liền muốn rời khỏi, thiếu nữ nhẹ nói một câu:“Cảm tạ, rất mỹ vị xử lý...”
Bạch Vũ sững sờ tiếp đó vừa cười vừa nói:“Đa tạ khích lệ”
Nói xong Bạch Vũ liền xoay người hướng về Lucifer đi đến, Lucifer cười híp mắt nhìn xem Bạch Vũ ngồi xuống về sau mới chống đỡ mặt mũi nhìn không nhìn một bên đã nhanh hóa Erina.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...