Kobayashi Rindō tới thời điểm ngồi xe buýt là bởi vì căn bản là không có xe, nhưng là bây giờ thời gian của nàng còn nhiều, rất nhiều, hơn nữa ở đây bên cạnh chính là một đầu đường phố phồn hoa, nàng hoàn toàn là không nhanh không chậm kêu một chiếc xe sau đó chạy về Tōtsuki.
Lúc này Tsukasa Eishi bọn người đang ngồi ở chỗ đó chờ đợi, đột nhiên cửa phòng họp bị bỗng nhiên kéo ra, tiếp lấy đám người liền thấy mặt mũi tràn đầy viết ta rất khó chịu mấy chữ này Kobayashi Rindō đi tới.
Tsukasa Eishi càng là bị hù cái trán ứa ra mồ hôi lạnh, Kobayashi Rindō sức chiến đấu có thể nói là quá kinh khủng, người bình thường có thể tay không trảo cá sấu sao?
Có thể đi bộ chạy qua dã thú sao?
Dám trực tiếp đi bắt rắn độc sao?
Những thứ này Kobayashi Rindō cũng dám.
Tính cách của nàng hoàn mỹ phù hợp tên của nàng, Rindo (long đảm), lòng can đảm thật sự lớn.
Tsukasa Eishi vừa muốn mở miệng liền nghe được Kobayashi Rindō nói:"Vô dụng liền có thể không cần nói, nói thẳng chính đề là được rồi, dư ngược lại thật ra muốn nhìn sự tình gì dư nhất thiết phải trở về."
Bao quát Erina ở bên trong tất cả mọi người đều chưa thấy qua dạng này Kobayashi Rindō cũng là nuốt một ngụm nước bọt, khá lắm đây là sự thực kinh khủng, Tsukasa Eishi ho nhẹ một tiếng nói:"Hảo, lần này trở về chủ yếu là vì sau đó dừng chân nghiên tập cùng thực địa nghiên tập."
Kobayashi Rindō nhíu mày một cái nói:"Cứ như vậy chuyện? Cùng dư có quan hệ gì?"
Những người khác cũng là gương mặt không hiểu, Kobayashi Rindō nói không sai, đích xác cùng nàng không có quan hệ, năm thứ ba vốn là không cần tham gia những thứ này, huống chi hai chuyện này cũng là trường học phụ trách tổ chức.
Tsukasa Eishi thở dài nói:"Đây là tổng soái tối hôm qua thông báo, lần này dừng chân nghiên tập cùng năm thứ ba đích xác không có quan hệ, nhưng mà sau đó thực địa nghiên tập, tổng soái nói thập kiệt cũng muốn tham dự."
Đám người cuối cùng phát hiện không đúng chỗ nào, Kuga Terunori nhíu mày một cái nói:"Thập kiệt? Cái này thập kiệt chẳng lẽ là chỉ tất cả thập kiệt?! Cái kia không phải chỉ có năm thứ nhất mới cần làm sao?!"
Tsukasa Eishi lắc đầu nói:"Đây là tổng soái yêu cầu, tất cả mọi người không có cách nào cự tuyệt, lần này gọi mọi người tới, mục đích chủ yếu chính là vì chuyện này, mời mọi người sau khi trở về tổng kết một chút chính mình nhận biết đủ để cho thập kiệt đi thực tập tiệm nấu ăn mở rộng đến trong danh sách."
Saitō Somei ôm mình đao từ tốn nói:"Trường học làm như vậy hẳn là có một chút bồi thường a, năm thứ ba thập kiệt sự tình thế nhưng là rất nhiều a...."
Tsukasa Eishi gật gật đầu nói:"Không tệ, căn cứ tổng soái nói, thực tập lần này cầm tới thành tích ưu tú người có thể lựa chọn triệt tiêu 3 tháng tốt nghiệp thời gian...."
Lần này tất cả mọi người đều ngồi không yên, Kobayashi Rindō ngây ra một lúc tiếp đó biểu lộ bỗng nhiên đã biến thành một bộ khuôn mặt tươi cười vỗ bàn một cái nói:"Là có thể sớm tốt nghiệp ý tứ sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...