Bạch Vũ cười lắc đầu, Saitama cũng không nói thêm cái gì, cúi đầu xuống chuyên tâm ăn chính mình xử lý, Nakiri Senzaemon nghĩ nghĩ đang muốn nói chuyện, liền nghe được Nakiri Erina nói:“Nhữ ở đây ngay cả menu cũng không có?”
Bạch Vũ gật gật đầu nói:“Đúng a không có a”
Erina khẽ cắn môi nói:“Vậy nhữ muốn cho khách hàng như thế nào chọn món?!”
Bạch Vũ nghiêng đầu nói:“Thật kỳ quái sao? Dư chỗ này là muốn ăn cái gì dư liền có thể làm cái gì”
Nakiri Erina hừ một tiếng, tiếp đó nhẹ nói:“Cái gì cũng có thể làm đúng không?”
“Ân không tệ”
Nakiri Erina hơi suy tư một chút sau đó, mang theo một tia nụ cười nghiền ngẫm nói:“Vậy dư liền muốn cá ngừ vây xanh Đại Tây Dương đâm thân còn có một phần chín bảy phần bò Wagyu...”
Nakiri Senzaemon nghe được hai thứ đồ này chỉ là cười lắc đầu, Erina xử lý tư duy hoàn toàn chính là sai lầm, để cho nàng thật dài giáo huấn cũng tốt.
Bạch Vũ gật gật đầu nói:“Ân, như vậy đồ uống cùng điểm tâm cần thiết không?”
Erina vốn là muốn thấy được Bạch Vũ một mặt chấn kinh quẫn bách hô lên cái gì dư chỗ này không có cao như vậy đương nguyên liệu nấu ăn, tiếp đó chính mình lại trào phúng hắn không biết tự lượng sức mình, nhưng là bây giờ xem ra hai thứ đồ này hắn ở đây đều có!
Erina trầm giọng nói:“Nhữ nghe rõ ràng? Dư muốn là..”
“Cá ngừ vây xanh Đại Tây Dương & bò Wagyumà thôi~ ở đây không coi là thứ trân quý gì, xem ra nhữ hẳn là điểm tốt lão gia tử, nhữ muốn ăn cái gì?”
Nakiri Senzaemon nghĩ nghĩ vừa cười vừa nói:“Hiếm thấy tâm tình nhữ hảo, vậy tất nhiên có cà hộp đi! Thức nhắm chính là cái kia, món chính liền muối heo nướng thịt cùng Sukiyaki a! Lại cho dư một bình hoa đào cất a! Hôm nay tâm tình không tệ đâu ha ha ha!”
Bạch Vũ cười một cái nói:“Tốt đã sớm biết nhữ muốn nói như vậy đã sớm đang chuẩn bị nhân bánh như vậy đây là... Arato tiểu thư đúng không... Nhữ muốn ăn chút gì đâu?”
Hisako sững sờ, tiếp đó nghĩ nghĩ nói:“Cái kia... Liền kiên cá trà chan canh a... Còn có chính là hào chiên..”
Bạch Vũ sững sờ tiếp đó vừa cười vừa nói:“Rất có dinh dưỡng phương pháp ăn, có thể nhìn ra bình thường rất chú ý thân thể khỏe mạnh đâu Saitama nhữ muốn cà hộp sao?”
Saitama ngẩng đầu nói:“Ài? Bạch Vũ nhữ nguyện ý làm cà hộp? Xin cho dư một phần!”
“OK”
Bạch Vũ đang muốn quay người rời đi, Erina liền trầm giọng nói:“Kia cái gì... Cà hộp? Cho dư cùng Hisako cũng tới một phần!”
“Tốt”
Bạch Vũ nói xong cũng xoay người đi vào phòng bếp, Erina nhìn xem Bạch Vũ bóng lưng mặt mũi tràn đầy cũng là khó chịu, Nakiri Senzaemon vừa cười vừa nói:“Erina, nhữ thật giống như đối với Bạch Vũ tiểu tử này ấn tượng rất kém cỏi?”
Erina trầm giọng nói:“Đó là đương nhiên! Loại địa phương này làm sao lại xuất hiện loại kia lợi hại đầu bếp, hơn nữa ngay cả một cái menu đều có hay không cửa hàng, lại có cá ngừ vây xanh Đại Tây Dương, bò Wagyu, gia gia nhữ không cảm thấy hắn đang nổ sao?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...