Bạch Vũ đi tới chuyển phát nhanh điểm sau đó liền thấy chuyển phát nhanh điểm đã đóng cửa, Cerberus nhìn một chút đóng lại đại môn, đang muốn một quyền đánh tới thời điểm liền thấy Bạch Vũ từ trong túi móc ra một cái chìa khóa mở cửa ra.
Cerberus một mặt khiếp sợ nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Nhữ vẫn là mở tiễn đưa chuyển phát nhanh sao?”
Bạch Vũ sững sờ tiếp đó cười lắc đầu nói:“Đương nhiên không phải tiệm này lão bản dư rất quen thuộc cho nên dần dà cũng rất tín nhiệm dư ngẫu nhiên ban ngày còn có thể để cho dư tới nhìn xem cửa hàng các loại”
“A a a!”
Bạch Vũ cầm tới chuyển phát nhanh sau đó liền đem môn một lần nữa khóa kỹ, tiếp đó liếc mắt nhìn trong tay cái hộp nhỏ cười lắc đầu nói:“Thật đúng là cùng tiểu hài tử một dạng đâu”
Cerberus sững sờ, nhìn xem Bạch Vũ cái hộp trong tay nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Đây là đồ vật gì?”
Bạch Vũ suy nghĩ một chút suy nghĩ một cái cẩu tử có thể tiếp nhận giảng giải nói:“Đây là dùng để xem phim, hơn nữa tiểu hài tử không thể nhìn”
Cerberus sững sờ, tiếp đó suy nghĩ một chút nói:“Vậy dư có thể nhìn ài! Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Dư cũng phải nhìn! Là điện ảnh gì!”
“Nhữ biết điện ảnh là cái gì?”
“Không biết! Nhưng dư liền là muốn nhìn!”
“Được chưa bất quá phải cẩn thận gặp ác mộng u”
“Mới sẽ không!”
Cerberus một mực kề cận Bạch Vũ cho nên hai người đi cũng rất chậm, bất quá Cerberus ngược lại là rất vui vẻ, tiếp đó đột nhiên sững sờ rồi một lần, đỉnh đầu lỗ tai giật giật ngẩng đầu nhìn Bạch Vũ nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân!”
“Thế nào?”
Cerberus mím môi một cái nói:“Chủ nhân lúc đó vì cái gì cứ như vậy trực tiếp liền tiếp nhận ta? Hơn nữa còn đối với dư tốt như vậy?”
Bạch Vũ sững sờ tiếp đó cười sờ lên Cerberus đầu nói:“Bởi vì Cerberus thỏa mãn dư đối với sủng vật tất cả yêu cầu, hơn nữa...”
Cerberus một mặt vội vàng nói:“Thêm gì nữa?!”
Bạch Vũ nói rất chân thành:“Hơn nữa đối với một người hảo, cũng không cần lý do, vẻn vẹn chỉ là tuân theo chính mình tiềm thức ý nghĩ liền tốt dạng này vô luận sau đó sẽ phát sinh cái gì, cũng sẽ không cảm thấy hối hận cùng tiếc nuối bất quá dư ngược lại thật ra cảm thấy Cerberus đến là một phần với dư mà nói cực kỳ tốt lễ vật”
“Lễ vật?!”
“Ân”
“Không cần lý do đi...... Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Chúng dư về nhà đi!”
“Hảo”
Nhìn xem Cerberus cái đuôi lắc ra khỏi hư ảnh bộ dáng, Bạch Vũ cười sờ lên Cerberus đầu, Cerberus cười ngây ngô một chút cũng không biết nghĩ tới điều gì, bất quá ôm Bạch Vũ cường độ mạnh hơn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fanfiction【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...