Chương 06: Có ma lực ăn nhẹ

5 0 0
                                    

Kobayashi Rindō dáng vẻ Akanegakubo Momo sau khi nhìn thấy gãi đầu một cái, giống như chính mình cái này hảo tỷ muội thật sự hai năm này bị bắt rồi đâu hơn nữa còn giống như là tương tư đơn phương dáng vẻ

“Nhữ thật sự không có ý định đi tiếp tục sao?”

Bạch Vũ vừa lật viết sách một bên nhẹ nói:“Mục đích của dư đã đạt đến, cho nên ta tự nhiên không cần thiết tiếp tục đi so tài, hơn nữa ta lại tiếp tục lời nói nhất định sẽ bị cấm cuộc so tài”

Amou Kirukiru trong mắt lóe lên một tia không cam tâm nhưng mà cũng biết Bạch Vũ nói cũng là sự thật, nàng thế nhưng là cực đoan thượng võ người, phía trước nhận biết Bạch Vũ cũng là bởi vì tại trên một hồi quyền nguyện thi đấu nhận biết Bạch Vũ.

Lúc kia Bạch Vũ toàn trình đều không làm cho đối phương sờ đến một chút, liền trực tiếp cho đối thủ đánh tới mất đi ý thức, lúc đó Bạch Vũ là đánh một trận đổi một nhà khác công ty, xưa nay sẽ không thường trú, cho nên muốn tìm tới Bạch Vũ thế nhưng là hoa nàng công phu rất lớn

Nhưng mà khi nàng nhìn thấy Bạch Vũ, Bạch Vũ thế mà tại mở tiệm!

Hơn nữa còn là tiệm nấu ăn!

Amou Kirukiru hướng Bạch Vũ thỉnh giáo nhưng mà hoàn toàn chưa từng đánh, còn bị ép điểm đơn, cứ như vậy hai người mới quen.

Bạch Vũ thở dài nói:“Mấu chốt nhất là, tiếp tục như vậy nữa, dư sẽ bị rất nhiều công ty liên danh tìm được như thế ta sẽ rất phiền phức”

Amou Kirukiru lộ ra một tia nụ cười khinh thường nói:“Liền những cái kia tôm tép còn có thể uy hiếp đến nhữ?”

“Là cuộc sống của dư đi, nhữ bánh ngọt Black Forest tốt cho nhữ đặt ở trong tủ lạnh, trước khi đi nhớ kỹ lấy đi, dư buổi tối không ăn đồ ngọt.”

Kobayashi Rindō ngược lại là cười một cái nói:“Nhữ buổi tối không ăn đồ ngọt, nhữ còn mở thành ban đêm tiệm nấu ăn nhữ được lắm đấy”

Bạch Vũ xoa xoa tay nói:“Buổi tối yên tĩnh còn có nhữ vì cái gì còn không đi đâu?”

“Hừ! Dư mới không đi! Ngày mai nghỉ định kỳ, hơn nữa không nghỉ cũng không khảo hạch ta cũng có thể không cần đi trường học nhữ cứ như vậy nghĩ tới ta đi a”

Bạch Vũ đang muốn nói chuyện liền nghe được một tiếng già nua nhưng mà thanh âm hùng hậu nói:“Dư còn tưởng rằng nghe lầm, thì ra thật là nhữ nha đầu này! Lời này dư cũng không thể làm không nghe thấy!”

Kobayashi Rindō sững sờ, quay đầu liền thấy mang theo một nụ cười đi tới một lão già, Kobayashi Rindō trực tiếp đứng lên một mặt kinh ngạc nói:“Tổng soái! Nhữ thế nào cũng biết ở đây a!”

Nakiri Senzaemon đi đến một cái gần trước vị trí ngồi xuống sau đó vừa cười vừa nói:“Dư còn không thể tới a ta tạm thời cũng coi như là khách quen bất quá mỗi lần tới thời điểm nhữ nha đầu này đều không có ở đây! Ân? Amou nha đầu cũng tại?”

Amou Kirukiru sắc mặt có chút lúng túng, không có cái gì nguyên nhân khác, ngày đó nàng lần thứ nhất tìm được Bạch Vũ thời điểm, Bạch Vũ trong tiệm chỉ có hai cái khách hàng, trong đó một cái chính là lão giả này, theo lý thuyết nàng bị ngược được sau đó bị điểm đơn hắn là toàn bộ quá trình mắt thấy.

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ