Chương 35: Lucifer mèo con

1 0 0
                                    

Clow · Reed cuối cùng trả tiền sau đó rời đi, chỉ để lại một câu mình sẽ ở không lâu sau đó lại mang theo một người tới một lần, hy vọng lão bản tay nghề vẫn là một dạng tinh xảo, tiếp đó rời đi.

Cerberus nhìn xem rời đi Clow · Reed lỗ tai giật giật tiếp đó ngẩng đầu ngơ ngác nhìn Bạch Vũ nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Dư vừa rồi giống như cảm thấy môn khí tức!”

“Môn?”

Cerberus gật gật đầu cho Bạch Vũ hình dung nửa ngày sau mới giải thích rõ ràng, Bạch Vũ sờ lên Cerberus đầu tức giận nói:“Nhữ nói thẳng truyền tống môn không phải tốt sao?”

“Đúng a! Không hổ là chủ nhân!”

Bạch Vũ cười lắc đầu nói:“Nhữ a, đói bụng hay không?”

“Đói bụng!”

Bạch Vũ vừa cười vừa nói:“Trước chờ một chút đi dư đi cho nhữ tìm một chút ăn, chờ Lucifer rời giường lại ăn bữa sáng a không cần đi gọi nàng rời giường”

Cerberus đang muốn chạy lên đem Lucifer kéo lên liền nghe được câu nói này tiếp đó ngồi đàng hoàng ở nơi đó, ngoan ngoãn chờ lấy.

Bạch Vũ bưng một bàn thịt khô đi tới thời điểm nhìn thấy Cerberus một bộ dáng vẻ cá ướp muối ghé vào trên mặt bàn sửng sốt rồi một lần, nhẹ nói:“Cerberus thế nào?”

“A? Chủ nhân nhữ đã về rồi đây là cái gì? Vì cái gì không phải loại kia nóng hầm hập đây này?”

Bạch Vũ đem thịt khô đặt ở trước mặt Cerberus vừa cười vừa nói:“Đây là một loại quà vặt nhỏ, gọi thịt khô, nhữ ăn trước điểm cái này a chờ Lucifer tỉnh sau đó rồi nói sau”

“Hảo!”

Cerberus nhìn chằm chằm trước mắt cái này nhìn mang theo mê người lộng lẫy mặt trên còn có có chút hạt vừng thịt khô, tính thăm dò dùng ngón tay chọc chọc, tiếp đó bỗng nhiên ngẩng đầu nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Đây là cứng rắn!”

Bạch Vũ vừa cười vừa nói:“Đương nhiên là cứng rắn, bởi vì muốn hơ cho khô a, nếm thử xem, hương vị hẳn là coi như không tệ”

Cerberus cầm một miếng thịt khô nói:“Chủ nhân làm đều ăn rất ngon!”

Nói xong cũng cắn một cái xuống dưới, tiếp đó cả người đều cứng lại, nhìn xem Bạch Vũ ngơ ngác nháy mắt mấy cái, tiếp đó nhai một chút, có chút hương, lại nhai một chút, càng thơm, tiếp đó định thôi không thể, giống như là ăn huyễn mại.

“Ngô ngô ngô ngô!”

“Ân? Cerberus nhữ thế nào?”

Cerberus hai mắt tỏa sáng ngoắt ngoắt cái đuôi nói:“Chủ nhân chủ nhân chủ nhân! Vật này thật có dai! Hơn nữa thơm quá! Càng nhai càng thơm! Nhất định là chủ nhân nhữ tự mình làm đúng hay không!”

Bạch Vũ sững sờ nghi ngờ nói:“Là ngược lại là, nhưng mà Cerberus nhữ là thế nào nếm ra là dư làm đây này? Cùng bên ngoài bán thịt khô không khác nhau nhiều lắm đó a”

Cerberus lắc đầu nói:“À không à không à không! Chủ nhân xử lý là đặc thù nhất! Ăn một lần liền có thể nếm ra! Là không giống nhau!”

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ