Tiệm nấu ăn bên trong, Bạch Vũ nhìn xem hướng về phòng bếp đi tới thiếu nữ tóc đen kêu một tiếng, thiếu nữ tóc đen bước chân dừng lại ngồi vào trên cái ghế một bên nhẹ nói:"Cho dư một phần beefsteak áp chảo rượu vang Marsala."
Bạch Vũ cười gật gật đầu nói:"Tốt, một phần Burgundy rượu đỏ hầm thịt bò."
Thiếu nữ khóe miệng co quắp rồi một lần tiếp tục nói:"Một ly Whisky chua."
Bạch Vũ gật gật đầu nói:"Tốt, một ly sinh ép chanh rượu trái cây."
Thiếu nữ híp một chút con mắt nói:"Cuối cùng là Whisky Brownie..."
Bạch Vũ lần nữa mang theo nụ cười gật gật đầu nói:"Một phần bánh ngọt Black Forest, một phần Burgundy rượu đỏ hầm thịt bò, một ly sinh ép tạp nước trái cây, xin chờ một chút"
Tên là trảm chém thiếu nữ cau mày nói:"Không phải sinh ép chanh rượu trái cây sao?"
Thiếu nữ tựa hồ cũng quên đi nàng ban đầu muốn là Whisky chua, trực tiếp rất không có mặt bài chấp nhận mình bị chọn món sự tình, mặc dù là đang chất vấn, nhưng mà rất rõ ràng cũng chỉ là miệng nói một chút.
Bạch Vũ nghiêng đầu duỗi ra một cái tay, thiếu nữ chấn kinh đến dưới ánh mắt đặt tại đỉnh đầu của nàng, Bạch Vũ ánh mắt ra hiệu nàng đứng lên, thiếu nữ không phục lắm đi lên một đỉnh, tiếp đó không khí dừng lại.
"Phốc"
Kobayashi Rindō hoàn toàn không có nhìn nơi một thuyết này, trực tiếp liền bật cười, thiếu nữ trừng mắt liếc nàng nhưng mà không có tác dụng gì, Bạch Vũ vừa cười vừa nói:"Cho nên nói dư điểm chỉ có vấn đề sao? Amou Kirukiru đồng học"
"Thử...."
Amou Kirukiru vốn là cho là mình có thể cùng Bạch Vũ phản kháng một chút, nhưng mà rất rõ ràng, nàng vẫn như cũ liền đánh trả đều làm không được, cũng là bởi vì dạng này, Amou Kirukiru mới nằm mộng cũng muốn chinh phục Bạch Vũ.
Akanegakubo Momo nhìn một chút cái này một bộ băng sơn nữ vương thiếu nữ đối với Kobayashi Rindō nhỏ giọng nói:"Rindō bông vải, nhữ biết nữ sinh này sao?"
Kobayashi Rindō còn chưa lên tiếng, Amou Kirukiru liền nhẹ nói:"Amou Kirukiru, ngoài ra nhữ so bên cạnh nhữ cái kia một mặt cười đễu gia hỏa thuận mắt rất nhiều."
Kobayashi Rindō hừ một tiếng nói:"Không biết là ai mỗi lần tới cũng là bị điểm đơn"
"Hừ..."
Tiểu điếm lần nữa khôi phục yên tĩnh, Bạch Vũ tại trong phòng bếp nghiêm túc làm xử lý, phải biết nấu ăn cùng hưởng thụ nấu ăn là hai khái niệm, Bạch Vũ cảnh giới đại khái chính là hưởng thụ cảnh giới.
"Đây là Blanquette de veau, còn có Rindō nhữ Risotto hải sản"
Kobayashi Rindō sững sờ, nhìn xem trước mắt hải sản quái cơm híp một chút con mắt, tiếp đó vừa cười vừa nói:"Nhữ còn nhớ rõ a..."
Bạch Vũ mang theo nụ cười hiền hòa nhẹ nói:"Bởi vì dư chỗ này vốn là không có gì khách nhân đến, hơn nữa nhữ vẫn là người khách quen đầu tiên, tự nhiên nhớ kỹ rất sâu sắc đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý Phòng
Fiksi Penggemar【 Phi lô tiểu thuyết Internet tiểu thuyết nguyên sang: Người tại tổng mạn: Ta thứ nguyên xử lý phòng 】 "Phỏng vấn một chút, Bạch Vũ tiên sinh ngươi đã từng nói một câu rất kinh điển danh ngôn..." "A ~ Cái kia a ~ Không muốn trở thành tác giả light n...