Chương 27: Momobami Kirari

3 0 0
                                    

Hisako nhìn xem Akanegakubo Momo bộ dáng khiếp sợ nghi ngờ nói:“Gaolang · Wongsawat? Đó là ai vậy vì cái gì Akanegakubo học tỷ nhữ kinh ngạc như vậy a”

Akanegakubo Momo nhiều lần xác nhận rất nhiều lần sau đó mới để điện thoại di động xuống thở một hơi dài nhẹ nhõm nói:“Gaolang · Wongsawat, dư cũng là đi cái kia quốc gia khảo sát học tập thời điểm trong lúc vô tình nhìn qua một hồi tranh tài, dư mới biết được người này, người xưng đấu thần Gaolang.”

Kobayashi Rindō không nói gì, những thứ này nàng cũng biết, Erina uống một hớp tỉnh táo lại sau đó mới quay về Akanegakubo Momo nói:“Đấu thần? Đánh quyền kích?”

Akanegakubo Momo gật gật đầu lại lắc đầu, một mặt kính úy nhìn xem đang tại chọn món Gaolang nhẹ nói:“Gaolang là đánh quyền kích không tệ, nhưng mà hắn là đem Muay Thái cùng quyền kích dung hợp, ở trong nước là tồn tại vô địch, đã từng xưng bá quyền kích bốn đám thể.”

Erina nghe không hiểu cái gì bốn đám thể, nhưng mà nàng nghe hiểu một câu nói, đó chính là Gaolang có vẻ như tại cả nước là tồn tại vô địch, nói như vậy người này thật là quá kinh khủng một điểm.

“Raian nhữ cũng muốn một phần chính là đem bò bít tết salad đổi thành Massaman cà ri đúng không nhữ cũng đậu hũ Ma Bà?”

Gaolang suy nghĩ một chút nói:“Cho dư một phần say tôm.... Muốn Mexico tôm vàng rộn.”

“OK”

Bạch Vũ đang muốn rời đi liền thấy Akanegakubo Momo cầm một trang giấy đi tới rất khẩn trương nói:“Gao... Gaolang! Dư là fan của nhữ, có thể cho dư ký cái tên sao?”

( Chỉ là đơn thuần fan hâm mộ mà thôi, không phải loại kia ưa thích, giống truy tinh )

Gaolang nhìn một chút Bạch Vũ, Bạch Vũ chỉ là cười lắc đầu, tiếp đó Gaolang lại quay đầu nhìn về phía Kobayashi Rindō, Kobayashi Rindō một bên lau miệng vừa nói:“Nàng muốn ký tên nhữ liền cho nàng ký thôi”

Gaolang thở dài tiếp nhận giấy bút kí lên tên sau đó còn đưa một mặt kích động Akanegakubo Momo, Bạch Vũ quay đầu đi trở lại phòng bếp chỉ để lại một câu:“Hai nhữ muốn uống chút không?”

“Có thể”

“Ha ha ha! Gaolang! Không nghĩ tới nhữ thế mà thật sự tới!”

Gaolang nhìn xem cái này hơn một năm trước ở nhà này cửa hàng nhận biết Kure Raian thở dài nói:“Đón nhận thuê, nhữ hẳn là cũng bị thuê a.”

Ngay lúc đó Kure Raian có thể nói là muốn giết hắn, nhưng mà thật sự bị Bạch Vũ thu phục, từ sau lúc đó tới nhiều lần, hơn nữa còn cũng là đấu kỹ giả, từ từ liền trở thành Kure Raian một chữ số bằng hữu một trong.

Kure Raian nhai lấy một khối hoành cách mô nhếch miệng vừa cười vừa nói:“Đương nhiên! Là nhà ai cũng không đáng kể! Dư chỉ muốn nhanh chóng giết chết trước mắt dư tất cả đối thủ a!”

Erina mấy người sợ hết hồn, quá hung, Lucifer cùng Cerberus nhưng là một mặt bình tĩnh ăn kem ly, Bạch Vũ không có nói cho các nàng đây là cái gì kem ly nhưng mà thật sự ăn thật ngon, hơn nữa cái này đào kem ly thìa lại là một loại bánh bích quy.

Người Tại Tổng Mạn: Ta Thứ Nguyên Xử Lý PhòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ