1

10.8K 504 121
                                    

" g-gem... "

tiếng thở dốc bao trùm lấy căn phòng ngủ của fourth, một người đang say mê ôm lấy cổ người ở bên trên, một người đang chăm chỉ hành hạ người ở bên dưới, không gian xung quanh bây giờ đâu đâu cũng là mùi của tình dục.

" chịu đựng một chút, sắp xong rồi "

" e-em..không chịu n-nổi nữa... "

gemini biết người tình của hắn mệt rồi, dù sao thì hắn cũng đã cày xới trên cơ thể này mấy tiếng đồng hồ, có lẽ đã đến lúc cho cậu nghỉ ngơi.

cử động của hắn đột nhiên mạnh mẽ hơn khiến người bên dưới không khỏi bất ngờ mà lớn tiếng rên rỉ, cảm giác như đã bị chạm đến tận bụng.

" ra cùng nhau, nhé? "

fourth không thể nghe rõ hắn nói gì nữa, chỉ biết rằng bản thân sắp không chịu nổi nữa rồi. lần nào cũng vậy, hắn đều khiến cho cậu sướng đến điên dại, như ngay lúc này đây, cậu chẳng thể nghĩ nổi điều gì, không kiêng nể ai mà rên rỉ thật lớn, rồi bắn ra hết thứ cậu đã kìm nén từ nãy đến giờ.

hắn cũng bắn ra ngay sau đó, hai thân thể trần truồng ôm lấy nhau mà thở dốc, đôi mắt của cậu vẫn phủ lên mình một tầng mây mỏng, sự kích thích từ trận làm tình này vẫn chưa thể qua đi, nó làm đầu óc của cậu chưa thể minh mẫn lại được.

" hôm nay anh có chuyện gì vui sao? "

hắn mỉm cười rồi hôn lên một bên má của cậu.

" ừ, nhận ra à? "

" tại em thấy, hôm nay tinh thần của anh rất tốt, chuyện gì vậy? "

" sáng nay jinyi đến công ty thăm tôi, em ấy còn làm cả cơm hộp nữa "

fourth thoáng đơ người, lại là cái tên ấy, cái tên mà fourth không hề muốn nghe.

gemini thích cô ấy, thích cô ấy rất nhiều, dường như chẳng có thứ gì có thể làm hắn yêu thích hơn cô ấy.

gemini gặp fourth tại một club, hứng thú trước vẻ đẹp của cậu, sự thật là fourth có một nhan sắc khiến cho mọi giới tính phải cảm thấy cõi lòng mình lung lay khi được chứng kiến nó, rất trong trẻo, rất đẹp.

sau một đêm nồng nhiệt, cậu đã chính thức trở thành người tình duy nhất của hắn, đương nhiên, là bí mật.

gemini đã qua lại với vài người trước khi qua lại với fourth, nhưng họ đều không ai để lại cho hắn một ấn tượng tuyệt vời nào, trừ cậu, fourth làm cho hắn muốn ân ái với cậu thêm nhiều lần nữa, nếu những ngày làm việc mệt mỏi mà không có fourth, hắn nghĩ rằng chắc là mình không thể chịu nổi mất.

nhưng hắn không yêu cậu, chỉ đơn giản là tình dục, không hơn không kém, đôi lúc sẽ âu yếm cậu, như hiện tại. nó làm cho fourth tưởng rằng hắn đã có chút dao động với cậu, nhưng không, hắn chỉ là thấy thích những khoái cảm mà cậu đem lại cho hắn thôi.

nhưng cậu yêu hắn, hắn bước vào đời cậu một cách nhanh chóng, cướp đi trái tim của cậu một cách nhanh chóng bằng những cử chỉ tình tứ, những lời nói ngọt ngào, khiến cậu càng ngày càng chìm dần trong sự ấm áp của hắn.

để rồi thứ cậu nhận lại là gì? hắn đã có người mình yêu, nhưng vì chưa thể có được cô ấy nên hắn đành phải qua lại với cậu, biến cậu trở thành một người tình bí mật của hắn, cốt là để thoả mãn cho cái dục vọng trong hắn.

hắn chẳng phải là người tốt đẹp gì khi đối xử như vậy với fourth, nhưng cậu chấp nhận, cậu nguyện để hắn đối xử như vậy với mình, miễn rằng cậu vẫn được hắn âu yếm, được hắn nâng niu thì mọi thứ cậu đều chấp nhận hết.

chỉ là đau lòng một chút, cậu chịu đựng được.

" thì ra đó là lý do khiến tâm trạng anh vui như vậy "

" vì em giỏi nữa, tôi luôn vui mỗi lúc ở bên cạnh em mà "

cậu không muốn để cảm xúc cá nhân phá vỡ không gian ngọt ngào hiện tại, fourth biết cậu cần lấy lòng hắn để có thể được hắn âu yếm thêm chút nữa, trước khi hắn rời đi.

" đưa em đi tắm, được không? em không thể ngồi dậy được nữa rồi, hôm nay anh chăm chỉ quá đó "

gemini biết cậu đang làm nũng với hắn, mấy lúc như này cậu rất đáng yêu, làm cho hắn không thể khước từ bất cứ điều gì từ cậu.

" được, tôi đưa em đi tắm "

bế ngang người fourth lên và tiến về phòng tắm, thật ra gemini đã quen với việc này rồi, qua lại với fourth cũng đã mấy tháng, sau mỗi lần làm tình luôn là hắn tắm rửa lại cho cậu, chỉ trừ những lúc jinyi bỗng dưng gọi điện đến nói muốn gặp hắn thôi, hắn sẽ xin lỗi cậu và chạy tới bên cô ấy, vì có như thế nào thì cô ấy vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của hắn.

tắm táp xong xuôi fourth đã trở ra và đợi gemini, cậu vẫn luôn nghĩ về câu nói khi nãy của hắn, chỉ vì một hộp cơm mà có thể khiến hắn vui đến vậy, tất nhiên còn phải nói đến người làm hộp cơm đó, nhưng đến bao giờ... đến bao giờ thì cậu mới có thể trở thành ưu tiên hàng đầu của hắn?

có thể, là không bao giờ!

hút lấy điếu thuốc trong tay, mải mê suy nghĩ đến mức fourth không biết rằng hắn đã trở ra từ khi nào.

hắn hơi bất ngờ, từ khi qua lại với hắn, cậu ít khi hút thuốc, hôm nay được nhìn thấy cảnh này, quả thật hắn thấy rất mãn nhãn, cậu khi hút thuốc lại trở nên quyến rũ vô cùng, khiến hắn không thể không ôm lấy cậu.

" sao lại hút thuốc? "

" nhớ mùi thôi, cũng đâu phải lần đầu em hút "

" mấy lúc em hút thuốc, em có biết là mình rất quyến rũ không? "

fourth xoay người lại đối diện với hắn, nâng tay choàng qua cổ hắn và kéo hắn lại gần.

" nhìn em quyến rũ như thế, có muốn hôn em không? "

chẳng để hắn trả lời, cậu đã di chuyển đôi môi của mình đến gần với hắn, nhưng rồi hắn đã không đáp lại nụ hôn ấy.

" jinyi đang đợi tôi ở công ty, thất lễ với em rồi, nhưng tôi phải đi bây giờ, không thể để em ấy chờ lâu được "

gemini đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi của fourth rồi nhanh chóng rời đi.

cuối cùng

cho đến tận khi hắn đi khỏi đây, vẫn là làm cậu đau lòng, nhỉ?

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ