giây phút mà fourth mong chờ suốt ngày hôm nay cuối cùng cũng đã sắp đến.
dù còn 10 phút nữa mới chính thức tan ca nhưng cậu đã ngồi canh điện thoại của mình từ nãy đến giờ rồi, sao thời gian lại trôi lâu như thế?
" e hèm! "
sự chăm chú của fourth bị cắt đứt bởi giọng nói của hắn, cậu ngước lên thì thấy nguyên một bản mặt nhăn nhó cũng đứng đó ngó vào điện thoại cậu xem xét.
" anh về à? về đi "
" em đi ăn với satang thật à? "
" em đùa anh làm gì? dù gì cũng là nhân viên mới, mời anh ấy một bữa ăn coi như làm quen, mong anh ý chiếu cố em với "
" thế sao không mời anh? "
" ông hâm à? tôi mời ông ăn bao nhiêu bữa rồi? này, ông còn ăn cả tôi rồi đấy, đòi hỏi cái gì? "
hắn không nói lại cái miệng của cậu, chỉ tập trung nhìn cậu mà không nói thêm gì nữa, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được mà hỏi lại cậu một lần nữa:
" vẫn nhất quyết là sẽ đi ăn với satang à? "
" hay là em đi ăn với jinyi nhé? anh có muốn như thế không? "
" em ấy không liên quan "
" thế em với p'satang đi ăn thì liên quan gì đến ông mà ông hỏi lắm hả? "
hắn biết hắn không thể cấm fourth hay satang đi ăn với nhau, nhưng hắn lo, lỡ như sau bữa ăn tối hôm nay họ lại thân thiết thêm nữa thì sao? rồi sẽ đi đến đoạn cảm nắng, rồi sẽ thích nhiều hơn một chút, rồi sẽ yêu, hắn không muốn điều đó xảy ra.
ơ, nhưng sao hắn phải lo? sao phải sợ họ sẽ thích nhau rồi yêu nhau chứ? hắn đã có người mình thích rồi mà? nếu họ yêu được thì hắn cũng yêu được thôi, sao phải lo?
" được rồi, mặc kệ em, cẩn thận bị chuốc thuốc mê, anh không cứu đâu "
" anh- "
hắn bỏ về mặc kệ cậu đứng đấy mắng hắn hết lời này đến lời kia, nếu cậu đi ăn với người khác, thì hắn cũng có người để đi ăn cùng, chả việc đếch gì phải quan tâm đến cậu.
" tốt đẹp hơn ai mà đi nói xấu về người khác chứ? "
reng...reng..
" dạ, em nghe!! "
vẫn đang mắng hắn nhưng cậu phải ngưng lại vì cuộc điện thoại mà satang gọi đến, fourth bắt máy ngay khi tiếng chuông thứ 2 vừa vang lên, biết là mình mê trai lộ liễu, nhưng cái tay cậu nhanh hơn cái ý thức, cậu không làm chủ được bản thân.
" đợi anh gọi à? "
" k-không...e-em.. "
" được rồi anh đùa thôi, em xuống sảnh công ti đợi anh nhé? anh sẽ lái xe lên đó chở em đi ăn "
" dạ được!!! "
cuộc gọi được ngắt ngay sau đó, cậu nhanh nhảu thu dọn đồ đạc rồi nhanh chân bấm thang máy để di chuyển xuống sảnh. nhìn fourth bây giờ chắc dù có cách xa đến mấy cũng có thể thấy được sự hào hứng của cậu, đến lúc rồi, được đi ăn với trai đẹp rồi, không phấn khích không được.
cậu đứng đợi chừng mấy phút là đã thấy xe oto của satang đỗ trước mặt mình, anh bước xuống xe và vòng sang bên cạnh mở cửa ghế lái phụ cho fourth, còn tinh tế lấy tay mình che lại phần cạnh cửa để cậu không bị cộc đầu trúng, nếu bây giờ fourth ngất luôn ở đây thì có kì quá không vì cậu rất muốn ngất vào lòng người con trai này.
" em cảm ơn! "
" em muốn tự thắt dây an toàn không? hay anh giúp em nhé? "
nếu đặt một trái cà chua bên cạnh fourth bây giờ, có thể nó sẽ nhận đồng loại luôn, vì mặt cậu đỏ hơn chữ đỏ luôn rồi.
" dạ...tùy anh "
" vậy để anh giúp nhé? "
satang rút dây an toàn bên cạnh ghế lái phụ, hơi nhướn người vào bên trong xe và cài nó vào hộ cậu. fourth thì đang nín thở, làm sao mà má của người kia thế mà đã ở trước đầu môi cậu rồi? cậu rơi vào trạng thái đóng băng toàn thân, đến mắt cũng chẳng chớp nổi, fourth sợ chỉ cần di chuyển một chút thôi là đôi môi này sẽ chụt thẳng vào cái má kia luôn không chừng.
nhưng nếu người đang thực hiện hành động này là gemini thì cậu sẽ không ngần ngại mà đặt lên đó một nụ hôn đâu, và khéo khi nụ hôn này còn không dừng lại ở má.
satang cười với cậu một cái rồi rời sang ghế lái chính để đưa cả hai đi ăn tối, trong khi anh chưa lên xe fourth đã đánh vào đầu mình một cái, đang đi ăn với p'satang mà, sao lại nghĩ về gemini chứ? cậu chắc là hâm rồi, lây tên kia chứ không ai, mai phải cách ly mới được.
" em muốn đi ăn gì nào? "
" em mời anh mà ạ, anh chọn chỗ đi "
" vậy mình đi ăn đồ nhật nhé? em có thích không? "
" được ạ! em thích ăn đồ nhật lắm "
" được rồi vậy thì lên đường thôi, anh biết có một quán đồ nhật rất ngon, đảm bảo không làm em thất vọng "
cậu bật cười vì người bên cạnh, bao giờ thì gemini mới đáng yêu được như người con trai này nhỉ?
xe của anh và cậu lăn bánh đến quán ăn mà satang giới thiệu, đến tận khi nó đi khuất nhưng vẫn luôn có một ánh mắt dõi theo. hắn ngồi trong xe chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra giữa hai người họ, hai người đó rốt cuộc là đồng nghiệp hay người yêu vậy? thắt dây an toàn cho nhau? à không, chỉ có satang thắt dây cho fourth thôi, nhưng đồng nghiệp gì mà đến mức đấy chứ? còn cả nụ cười của cậu dành cho thằng bạn hắn, nó là sao đây? chẳng lẽ thật sự hết thích hắn mà chuyển sang thích satang rồi?
dễ thay lòng đổi dạ quá nhỉ? chỉ cần được đối xử dịu dàng một xíu là đã đem lòng yêu thích ngay được. hắn cười khẩy một tiếng rồi đạp ga phóng xe đi, mặc xác hai người đấy, giỏi thì cứ yêu thử đi, để hắn xem nó sẽ đi đến đâu.
nhưng nếu không có hắn thì ai có thể đáp ứng được cậu chứ? kể cả mark pakin, kể cả satang kittiphop, không ai có thể làm điều đó đâu, chỉ có hắn thôi. hắn tin là fourth vẫn yêu thích hắn nhất, vì sao á? vì fourth thật sự yêu thích hắn nhất.
thích nhất mí bà nheee, 2 ngày 2 chap liên tiếp, mà sì poi là công ti sắp đi du lịch rồi nhé, sắp có cả đống drm để hít hà nè =)))))) nhưng chưa nghĩ ra drm nào...chỉ biết là sẽ có drm thui hehe
vote cho tui nheeee!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit