buổi tối đầu tiên ở resort công ty có tổ chức một bữa tiệc ăn uống, tiện thể để mọi người có thể cùng nhau vui chơi sau bữa tối.
cốc...cốc...cốc
fourth mở cửa, mỉm cười với người trước mặt.
" cái gì đây? "
" vì tối nay trai đẹp có hẹn đi chơi với em, nên trai đẹp ăn diện đấy, có được không? "
xem nào, baggy jeans phối với áo phông trắng và hoodie đen bên ngoài, không tồi đấy chứ. nhưng deen là trai đẹp mà, có quấn rèm cửa thì sẽ vẫn đẹp trai thôi.
" cũng được, vẫn gọi là đẹp trai "
" quá đẹp đi ấy chứ, đi thôi, mình xuống ăn tối với mọi người rồi đi chơi "
" ừm "
fourth đóng cửa phòng, cùng deen xuống dưới sảnh để ăn tối cùng mọi người.
" ơ, người đẹp không hiểu ý anh à? "
" ý gì? "
" nè!!! "
deen đung đưa khuỷu tay trước mặt cậu, ra sức thể hiện ý đồ của mình.
" hâm à! mọi người hiểu lầm chết "
" kệ mọi người, hiểu lầm càng tốt "
chẳng đợi fourth khoác lấy tay mình anh đã nhanh chóng cấm lấy lòng bàn tay cậu và nắm chặt nó trong lòng bàn tay mình.
" phải nắm vào, lạc là anh không đi tìm đâu đấy nhé, đến lúc đó lại khóc nhè "
" ai khóc nhè??? anh xem em là em bé đấy à?? "
" ủa chứ không phải hả? "
" không có!!! "
" cứ như vậy mà bảo không phải em bé "
" không phải màaaaa "
fourth định giật tay lại nhưng deen đã nhanh hơn một bước, anh ôm hẳn cánh tay của cậu vào lồng ngực mình, nhằm không cho cậu có con đường thoát.
" này!! anh hâm hả??? mọi người thấy đấyyy "
" em càng la anh càng nắm chặt à, em la nữa đi "
fourth không dám la nữa, ấm ức nhìn lấy deen, anh cũng sợ cậu giận thật nên buông tay cậu ra, còn véo má cậu một cái rồi mắng yêu cậu là được trai đẹp nắm tay mà còn chê, cậu cũng chẳng vừa, cãi lại anh thêm mấy câu rồi cũng chịu thôi. phải kì kèo mãi họ mới có thể xuống tới sảnh resort.
" gem! sao anh cứ đứng ngó ra ngoài hành lang chi vậy? anh không thay đồ để xuống ăn tối hả? "
jinyi lấy làm lạ, gemini đứng ở cửa phòng được một lúc rồi, mà cứ ngó cái gì đó ngoài hành lang, có điều là chẳng dám ngó cho hẳn hoi, cứ nhấp nha nhấp nhổm rồi trốn trốn né né, như sợ bị ai phát hiện ấy.
" ờ...ừm, giờ anh thay "
mặt thì cứ dài thượt ra, buồn hay khó chịu cái gì không biết nữa.
mất tầm 10 phút sau hắn với jinyi mới xuất hiện tại sảnh resort, có vẻ như họ là người xuống muộn nhất, hắn thấy mọi người đã có mặt đông đủ cả rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit