cốc cốc cốc
fourth đang nằm ngoài phòng khách và đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa, chắc chắn không phải là gemini, hắn còn đang bận đi dỗ jinyi của hắn rồi.
chắc là p'mark.
" p'mark, là anh ạ? "
cậu mở cửa, nhưng người đứng ngoài cửa lại không phải là mark pakin.
" mày đến đây làm gì? "
" đến đòi nợ "
" nợ không phải là của tao, muốn đòi thì đi mà tìm bà ấy "
fourth định đóng cửa lại nhưng tên kia đã nhanh hơn một bước, gã đá cửa ra và lao thẳng vào căn hộ của cậu, cùng với hai tên đàn em nữa theo sau.
" giữ nó lại đi "
một tên tiến gần về phía fourth và đấm cậu một cái đau điếng, sau đó giữ chặt lấy hai tay của fourth ở đằng sau, không cho cậu có cơ hội chạy đi.
" mẹ mày trốn rồi, bọn này cũng chẳng rảnh chạy đi tìm, may sao trước khi trốn lại kể cho bọn tao nghe chỗ ở của mày, cũng khôn đấy, đẻ được thằng con để bây giờ nó gánh nợ hộ "
" mày điên à? không bao giờ có chuyện tao móc tiền của tao ra trả nợ cho bà ý, tiền ai vay người đó trả, còn nếu chúng mày không đi tìm, không đòi được thì tự chịu "
gã bực tức đá vào bụng cậu một cái thật mạnh, làm fourth đau đớn mà rít lên, sau đó lại là một cú đấm nữa được giáng xuống gương mặt đẹp đẽ kia, giờ đây thì nó đã có thêm vài vết thương, cùng với máu ở khóe miệng fourth.
" tao nói cho mày biết, con mẹ mày nó đã trốn rồi, thì mày phải ngoan ngoãn biết điều trả cái số nợ đấy cho mẹ mày đi, mày biết nó vay bọn bố bao nhiêu rồi không? 2.000.000 bath đấy mày biết không? giờ mày bảo bọn bố tự chịu, có thằng điên mới làm thế "
" mày nói láo à? 2.000.000? con số lớn như thế tao biết lấy ở đâu ra? "
" lãi mẹ đẻ lãi con, mà đấy là việc của mày, việc của bọn tao là ngồi đợi mày mang tiền đến trả, à không, đợi mãi thì đến bao giờ, tao cho mày đúng 1 tháng để trả hết số tiền đấy, không trả được thì đừng trách sao tao ác "
" nghĩ gì trong đầu đấy? tao với bà ý cạch mặt lâu rồi, tao cũng chả có cái bổn phận mẹ gì mà phải trả cái số nợ ý hộ bà ta, nói rồi, tiền đứa nào vay đứa đấy tự trả, đừng có hòng lấy được một đồng nào từ tao "
" mẹ thằng chó này, tao hỏi lại lần cuối, có trả không? "
" không bao giờ! kiếm được bà ý thì đi mà đòi, đừng có lắm mồm đòi tao "
" hừ, được rồi, nhất quyết không trả chứ gì? mẹ mày trốn thì cũng trốn rồi, biết tìm ở đâu bây giờ, mà tao tự nhiên lại có ý hay hơn, thế này đi, không lấy tiền nữa, bù lại, bọn tao sẽ lấy cái mạng mày, sao nào? có khi còn được gấp 3, gấp 4 lần số tiền nợ kia ấy chứ? đúng không fourth yêu dấu? "
" c-chúng mày sẽ phải đi tù đấy "
" ôi fourth ơi, ở đây có mỗi mày với bọn tao, tao không mách công an, mày cũng không mách công an, thật ra là còn sống đâu mà mách, nhỉ? thì sao mấy anh ý biết được, đúng không nè? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanficfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit