chỗ làm việc của fourth được đặt đối diện phòng làm việc của hắn, và cậu đang thấy khó chịu vô cùng, vì cái tên kia cứ nhìn cậu chăm chăm từ nãy đến giờ chẳng thèm dứt.
vì cửa phòng hắn làm bằng kính nên hắn sẽ chẳng khó để có thể nhìn thấy cậu, nhưng mắc gì phải nhìn như muốn đục xuyên qua mặt người ta như thế? đang ghét ghét rồi đừng làm ghét thêm nữa.
ting...
điện thoại của fourth nhận được một tin nhắn.
" vào đây với anh một lát "
cậu 'xùy' một tiếng, tay định nhắn lại mấy chữ không vào với hắn nhưng lại chợt nhận ra giờ cậu đã là nhân viên của hắn rồi, có muốn từ chối cũng không được.
bực mình ném chiếc điện thoại lên bàn, fourth vùng vằng đẩy cửa bước vào phòng làm việc của hắn, máy móc nói ra một câu:
" chủ tịch cho gọi tôi "
" xem em này, lại giận dỗi gì nữa đấy? cả buổi sáng không nhìn mặt anh rồi đấy "
" nếu không có việc gì thì tôi xin phép ra ngoài "
cậu đang không muốn nói chuyện với hắn, cũng biết hắn gọi cậu vào là để hỏi này hỏi nọ nhưng phận làm công ăn lương nên cậu đành phải thuận theo lời cấp trên, nhưng hắn dám ngang nhiên hỏi cậu giận dỗi điều gì, còn không phải là từ cái mồm hắn mà ra à?
" khoan đã, anh muốn uống cafe, em đi mua cho anh đi "
" sắp đến giờ nghỉ trưa rồi đấy, anh hâm hả mà uống giờ này "
" nhưng anh muốn uống, em đi mua đi "
" đồ hâm, đau bụng đừng có gọi "
cậu quát hắn một tiếng rồi cũng lủi thủi chạy đi mua cafe cho hắn, nói gì thì nói chứ hiện tại hắn vẫn là sếp của cậu, không nghe theo khéo khi hắn cắt sạch lương tháng này của cậu mất, gemini là kiểu người vui thôi đừng vui quá, nếu để hắn bực đến không kiểm soát nổi thì điều gì hắn cũng dám làm. chỉ trừ jinyi và gia đình hắn ra thì ai làm trái lời hắn cũng đều không được sống yên ổn, kể cả fourth, vì cậu có là gì đâu.
" cho em một nâu đá, à bỏ ít sữa giúp em với nhé "
fourth mua cafe cho hắn ở quán của winny, hắn đã quen uống nâu đá ở đây rồi, mua ở chỗ khác kiểu gì cũng vùng vằng không chịu uống rồi bắt cậu đi mua lại.
" nhìn em kìa, được công việc ngon hơn cái là bỏ anh mày luôn nhỉ? "
" thôi mà anh, thời buổi kinh tế khó khăn, phải để thằng em mưu sinh chứ "
" được rồi, anh nói vậy thôi, khi nào muốn uống gì thì cứ qua đây, anh không lấy tiền đâu "
" thật à??? "
" ừ "
" em cảm ơn piiii "
fourth chắp tay để cảm ơn người trước mặt, rồi đứng tí ta tí tởn với vị quản lí cũ của mình trong lúc chờ có cafe.
" cho tôi một cappuccino "
" p'satang? "
cái miệng thoăn thoắt đang kể chuyện cho winny nghe của cậu cuối cùng cũng chịu dừng lại vì vị khách mới bước vào quán kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit