2

5.2K 416 35
                                    

gemini trở về văn phòng đã thấy jinyi ngồi đợi từ bao giờ, trong lòng bỗng cảm thấy có lỗi vì đã để cô ấy đợi mình lâu như vậy.

" yi à! "

" aa p'gem "

cô nghe thấy tiếng anh gọi mình thì ngay lập tức chạy lại ôm anh, dường như đây đã trở thành một thói quen khi cả hai gặp nhau.

" anh xin lỗi nhé! để em đợi lâu rồi "

" không sao ạ, tối nay đi ăn với em được không? em mới biết một quán rất ngon "

" được, nghe em hết "

anh cưng chiều xoa đầu cô nhóc trước mặt, chính vì sự hồn nhiên này đã khiến anh thích cô ấy đến vậy, anh muốn giữ gìn nó mãi mãi.

cốc...cốc...cốc

" thưa sếp, chúng ta có một đối tác muốn gặp mặt để trao đổi một số thông tin "

gemini đành luyến tiếc rời khỏi cái ôm với jinyi, dặn dò cô ngồi đợi mình một lát, chắc chắn sẽ mau quay về.

" được, em ngồi đây chờ anh, anh cứ đi làm việc đi "

sau khi gemini rời đi một lúc, bỗng nhiên jinyi nghe thấy tiếng chuông điện thoại.

hình như là của gemini, có lẽ anh ấy đã thả nó trên sofa hồi nãy.

" fourth? "

chắc là bạn bè gì đó của anh, cô nhấc máy.

" anh, anh quên ví ở chỗ em, em đang ở quán, khi nào em đem qua được "

người này là ai? tại sao lại xưng hô thân mật với gemini như vậy? anh còn để quên ví ở chỗ cậu ta nữa?

" cậu là ai? "

fourth nhận ra giọng của jinyi, cậu đã từng lướt ngang qua cô ấy một lần.

" t-tôi.. là nhân viên tiệm cafe gần công ty của gemini, hôm nay anh ấy ghé qua đây mua cafe và để quên ví ở quán, tôi muốn gọi điện để trả lại "

" nhân viên, tại sao lại biết số điện thoại của anh ấy "

fourth sốt ruột, cậu không biết nên nói như thế nào khi nhận được câu hỏi này từ jinyi.

" a-anh ấy là khách quen ở cửa hàng chúng tôi, tôi và anh ấy có quen biết xã giao nên biết số điện thoại của nhau, thỉnh thoảng anh ấy sẽ nhờ tôi ship cafe sang công ty giùm nếu anh ấy bận "

cậu cảm thấy lý do mình đưa ra quá mức thuyết phục, còn nếu jinyi vẫn muốn hỏi thêm thì cậu chịu, lộ ra thì gemini muốn giải thích như nào cũng tuỳ.

" được rồi, quán cafe ở đâu? tôi sẽ đến đó lấy ví hộ anh ấy "

" bên cạnh quán quần áo jime's "

cậu không muốn gặp cô ấy lắm, nhưng hết cách rồi khi cô ấy đã đề nghị rằng sẽ đến tận đây để lấy ví hộ gemini.

" nhưng, sao cô lại cầm máy của gemini? "

" anh quan tâm chuyện này làm gì? "

jinyi có vẻ là một người rất cứng cỏi, cô ấy sẽ không để người khác biết được quá nhiều thứ về mình và rất đề phòng trước những người thích lo chuyện bao đồng và có tính tò mò, như fourth bây giờ chẳng hạn.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ