" aaaa "
" làm gì đó? em tự ăn được mà "
" trông em kìa, chơi game xong nhìn chả có tí sức sống nào, nên tốt nhất là ngồi yên đó để anh chăm đi "
" sao em phải nghe lời? "
" là em bé thì không được cãi người lớn có biết chưa? "
" sao anh gia trưởng thế deen? "
" tại gia trưởng mới lo được cho em "
deen nói xong câu đó thì liền tay gửi cho cậu một cái bắn tim kèm theo một nụ hôn gió, cậu cười phá lên đánh vào vai anh ấy một cái, thật tình là tại sao mà anh ấy có thể nghĩ ra mấy trò đùa vui như vậy chứ? fourth ở cạnh deen từ chiều tới giờ chắc có lẽ đã cười đến sắp không dừng được rồi.
" nào ơ, thế có để trai đẹp gia trưởng đút kem cho không? "
" được rồi, aaa "
fourth chiều theo ý của deen, hé miệng đón nhận miếng kem vani mát lạnh được deen mua cho để thưởng thức, đây rồi, đây đích thị là những gì cậu cần sau khi chơi một ván game thật hết mình.
cùng với hắn.
từ đằng xa, gemini ngồi ở một góc chiếc ghế đá lặng lẽ nhìn về phía cậu và anh.
hắn có mặt ở đây là vì, từ khi cậu rời đi, hắn dường như chẳng còn hứng thú gì với việc chơi game cùng mọi người nữa, kể cả là khi hắn được cùng đội với người yêu của mình.
hắn đã xin lỗi jinyi vì đột nhiên không muốn chơi game nữa, hỏi cô ấy rằng có muốn đi chơi với hắn không nhưng jinyi bực bội, cô ấy nói rằng hôm nay hắn thật sự cứ suy nghĩ đi đâu đó mà chẳng để ý gì tới cô ấy và rồi bỏ hắn lại một mình mà trở về phòng.
hắn biết là hắn sai chứ, cả ngày hôm nay suy nghĩ của hắn chỉ dừng lại ở cậu, bất cứ lúc nào hắn có thể thì hắn sẽ đều để ý đến cậu. giây phút cậu nắm tay deen cùng nhau rời đi trước mắt hắn, hắn đột nhiên cảm thấy muốn đấm bản thân thật nhiều cái, vì dường như hắn đã thấu hiểu được những đau đớn mà cậu nhận được khi hắn cũng vì jinyi mà bỏ rơi cậu như vậy.
đau lòng, tổn thương, tủi thân.
tất cả đều đã được hiện lên trong trái tim hắn.
hắn thật sự tò mò rằng fourth đã vượt qua được những cảm xúc này như thế nào, khi mà giờ đây chính hắn là người được nếm trải hắn đã sắp không thể chịu đựng được nữa rồi.
rốt cuộc là hôm hắn từ chối cậu thì cậu đã đau như thế nào chứ?
hắn nhớ rằng qua ngày hôm sau mắt của cậu vẫn còn sưng tấy, gương mặt thì phờ phạc chẳng có lấy một sức sống, dường như là đã khóc rất nhiều.
vậy, tại sao fourth lại có thể vượt qua được chứ? vì hắn làm cho cậu đau lòng không chỉ một lần, nhưng để hỏi rằng hắn đã khiến cậu đau bao nhiêu lần thì hắn thật sự không biết.
vì nó quá nhiều đi.
ánh mắt của hắn dừng lại nơi nụ cười của cậu đang hé mở, tại sao nhỉ? tại sao một người đáng yêu như thế mà hắn lại khiến người ấy phải rơi lệ?
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit