10

4.2K 321 91
                                    

fourth phải nằm viện tận 2 ngày mới được xuất viện, thật ra chỉ cần phải nằm 1 ngày thôi, nhưng khi chuẩn bị làm thủ tục xuất viện thì cậu vì đau đầu nên đi vấp phải chân mình mà ngã ra đất, làm hắn hoảng đến mức tưởng cậu vẫn chưa khỏe nên bắt cậu phải ở lại viện thêm 1 ngày nữa để hồi phục hẳn rồi muốn ra viện thì ra.

cái tên hâm, nằm ở bệnh viện chán chết mà cứ bắt nằm hoài.

" aaaa thoải mái quá! cuối cùng cũng được về nhà rồi "

" anh muốn em nằm viện thêm mấy ngày nữa cơ, em có chắc là mình khỏe thật chưa đó? "

" bây giờ anh mà bắt em nằm ở bệnh viện nữa thì đẩy em vào nhà xác nằm luôn đi, chán chết em rồi "

" ừm cái mỏ cỡ đó thì khỏe rồi đó, mai đi làm cho anh ha? "

" nhắc hoài, em biết rồi "

hắn chạy lại hôn cái chụt lên má cậu rồi tạm biệt cậu để ra về, hắn vẫn còn công việc ở công ti, nãy fourth đến giờ được ra viện còn không dám gọi cho hắn vì sợ phiền hắn làm việc, nhưng hắn đã nhắc lễ tân bệnh viện rồi, cậu về là phải gọi hắn đến đón ngay, hắn không yên tâm để cậu về một mình, ngất giữa đường mà người ta đưa vào bệnh viện khác thì biết tìm thế nào?

fourth thì chả hiểu sao bệnh viện cứ giữ cậu lại ở sảnh mà không cho cậu bắt xe về, thì ra để chờ cha này đến đón, cậu không nghĩ đến việc hắn đã nhắc lễ tân gọi hắn đến đón cậu đâu, nó đáng yêu quá mức cho phép rồi.

mà giờ hắn về rồi fourth lại thấy trống rỗng quá, ước gì hắn là của cậu, cậu sẽ đu lên người hắn mà theo đến công ti luôn, rồi cứ ngồi ngắm hắn làm việc thôi, thà là vậy còn hơn ở một mình, chán chết.

ting tong...ting tong...

fourth mệt mỏi tiến đến mở cửa, giờ mà lại là bọn đòi nợ thì cậu sẽ đưa mạng cho chúng nó luôn đấy, cậu đang chán đời lắm rồi.

" fourth!! "

" p'mark, em còn tưởng... "

" tưởng gì cơ? "

" dạ không, anh đến đây có việc gì không? "

" 2 ngày hôm nay em đi đâu đó? anh đến thì em không có ở nhà, anh gọi cho em cũng không được, em làm anh lo chết mất "

cậu quên mất, lúc vào viện cậu có cầm điện thoại theo đâu, chắc giờ nó vẫn đang nằm ở trong phòng với hàng đống cuộc gọi nhỡ của anh cho xem, 2 ngày vừa rồi gemini làm cậu quên luôn sự hiện diện của cái điện thoại đấy, cậu cũng quên mất việc phải báo với p'mark.

" em xin lỗi nha, em bận việc thôi không có gì đâu "

" em vẫn ổn là tốt rồi, anh cứ nghĩ em gặp chuyện gì đó "

chả ổn chút nào, cậu nhớ gemini lắm rồi, mặc dù hắn mới rời đi được một lúc.

" anh chỉ muốn chạy qua xem em về chưa thôi, anh có việc phải đi luôn, anh đi trước nhé? "

" dạ, anh đi cẩn thận! "

" ừm "

anh nhẹ nhàng xoa đầu cậu một cái rồi ra về.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ