27

3.3K 281 13
                                    

cốc...cốc...cốc

" anh qua sớm thế? ơ..là anh à? "

cậu cứ nghĩ rằng người đang ở trước cửa là deen nhưng ai ngờ lại là gemini, dù sao thì sáng nay cậu cũng có hẹn với deen rồi, nếu hắn có ý định rủ cậu đi đâu chơi thì....chắc là chúc may mắn lần sau vậy.

" chứ em đang đợi thằng nhóc kia à? "

" đúng rồi, nay em có hẹn đi ăn sáng rồi đi chơi với anh ấy rồi "

" thế còn anh thì sao? em đồng ý cho anh tán em lại rồi mà? "

" thì em cũng bảo anh phải cạnh tranh công bằng với trai đẹp rồi còn gì, anh ấy mời em đi chơi trước, em cũng đồng ý, còn nếu anh muốn thì phải nhanh mồm lên, còn một đống cơ hội cơ mà "

" người đẹp ơiiiiiii!!! "

hắn và cậu cùng nhau đánh mắt về phía đầu hành lang nơi deen đang chạy lại chỗ hai người họ.

" ơ...sao sếp lại ở đây ạ? "

" thế sao mà tôi lại không được ở đây? "

" k-không...tôi không có ý đó... "

fourth huých tay hắn một cái, ý muốn nhắc nhở hắn cất cái mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người ta đi, đừng có làm trai đẹp sợ, cụp hết cả tai vào rồi kia kìa.

" anh đừng quan tâm, giờ mình đi nhé? "

" ừmmm...à, bọn em đi trước ạ, chào sếp "

bọn em? là gì của nhau mà bọn em như đúng rồi vậy? thằng nhóc này chán sống à?

fourth quay lại vẫy tay chào gemini rồi lại tung tăng cùng deen rời đi trước mặt hắn, cái này gọi là gì nhỉ? à, vừa đấm vừa xoa.

được rồi, hôm sau hắn chắc chắn sẽ nhanh mồm hơn tên nhóc kia, hắn sẽ rủ cậu đi ăn, đi chơi tới bến luôn.

" sao anh khờ thế?? "

" yi, em ở đây từ lúc nào thế? "

" từ cái lúc tên ranh con kia kéo thư kí của anh đi ấy, vậy mà anh cũng để vụt mất dễ dàng thế à? sao bình thường anh hiếu thắng lắm mà, tự nhiên nay lại làm sao vậy? "

" t-tại fourth bảo...anh phải cạnh tranh công bằng với thằng nhóc đấy "

" và anh nghe lời cậu ấy à? "

hắn khẽ gật đầu, làm sao mà không nghe được chứ, hắn sợ sẽ lại làm cậu thấy không vui.

" thế tại sao lại chọn công bằng như thế này hả trời? anh tình nguyện ở đây cả ngày đợi họ đi chơi về à? "

hắn khẽ lắc đầu, nhưng giờ biết làm sao chứ? không thể đuổi theo rồi cướp fourth đi ngang nhiên được, fourth bảo hắn phải cạnh tranh công bằng mà.

" sao không đi theo hai người họ? có ai cấm anh đâu chứ? anh và tên nhóc deen đó đều được đi chơi với cậu ấy không phải sao? công bằng quá rồi còn gì "

hắn mở to mắt nhìn vào cô gái đối diện, nhỉ? tại sao hắn lại có thể không nghĩ ra được cách này chứ?

" yi à...cảm ơn em, ngàn lần cảm ơn em!!!!! anh đi trước nhé, bai bai "

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ