26

3.9K 384 30
                                    

fourth sau khi được deen đưa về đến sảnh resorf đã khéo léo từ chối lời đề nghị đưa cậu về phòng của anh ấy, dù gì cũng đã đi chơi với nhau cả một buổi tối rồi, sáng mai cũng sẽ gặp lại nhau, nên giờ cậu không muốn phiền anh ấy thêm nữa.

" vậy...em lên trước nhé? "

" ừm em lên đi, mai gặp lại! "

fourth vẫy tay tạm biệt deen rồi chạy lại chờ thang máy, trước khi bấm tầng vẫn không quên ngó ra ám hiệu cho deen rằng hãy về phòng đi, cậu đã vào đến thang máy rồi.

deen mỉm cười gật đầu với cậu, nhưng anh vẫn chưa có ý định đi về phòng ngay bây giờ, đến cả khi thang máy của cậu đã được đóng lại thì anh ấy vẫn đứng ở đó.

deen không biết rằng fourth có biết không, nhưng dường như anh ấy đã nhìn thấy một người rất giống với gemini khi họ đi chơi với nhau ban nãy. cũng có thể là không phải, vì anh thấy người ấy ngồi một mình, trong khi sếp đã có người yêu, nếu là đi chơi thì chắc hẳn sẽ phải có người yêu ở đó cùng chứ? vả lại, trông người đó có vẻ suy sụp lắm, sau khi anh và cậu rời khỏi quầy kem, anh có nán lại để quan sát kĩ hơn một chút và quả thật là thấy người đó đang gục xuống, hai tay vò lấy mái đầu đã sớm rối tung, rồi lại liên tiếp đánh vào đầu mình không ngừng. nghĩ thế nào thì cũng không phải là loại hành động và cử chỉ của sếp nên anh cũng thôi đi sự nghi ngờ.

nhưng thật sự là người ấy rất giống gemini.

fourth về gần đến cửa phòng vẫn chưa thể thôi đi nụ cười tươi trên môi, tối nay ở bên deen thật vui, anh ấy biết cách pha trò khiến tâm trạng của cậu phấn chấn lên, còn luôn miệng gọi cậu là người đẹp, mua cả đồ ăn và đồ uống cho cậu. fourth dù có ngại và từ chối đến đâu thì cũng không thể thắng được chiêu làm nũng của anh ấy.

cứ hễ khi nào cậu định từ chối, anh ấy sẽ lại bày ra bộ mặt y chang như cún con đang mếu để khiến cậu mềm lòng và chấp nhận món đồ mà anh ấy mua cho cậu, thật sự thì cậu không tin rằng deen chưa từng có người yêu đâu, anh ấy rất giỏi ở khoản thả thính và tán tỉnh đó.

đến bây giờ fourth mới nhận ra, dường như đang có một bóng người ngồi dựa vào cửa phòng của cậu, nhìn thì có vẻ như là đã thiếp đi rồi.

và dáng người này, có chết đi cậu cũng sẽ biết đó là ai, cậu đã cưỡi trên người hắn bao nhiêu lần rồi chứ?

thở dài một hơi, fourth tiến lại gần người đó và đá nhẹ mấy phát vào chân hắn, định bụng sẽ gọi hắn dậy thật nhẹ nhàng và đuổi hắn về phòng. nhưng hình như tên này thích cảm giác mạnh rồi.

không nghĩ ngợi nhiều, cậu dùng hết sức bình sinh vỗ vào đầu hắn một cái 'bép', thật ra là cũng muốn làm lâu lắm rồi, chỉ là hôm nay mới có dịp thôi.

" dậy!! ai cho anh ngồi đây? người thì nồng nặc mùi rượu, về phòng với người yêu đi để em còn đi ngủ "

sau trận game tối nay, cậu cũng đã xưng hô thoải mái hơn với hắn, vì cậu chỉ đơn giản nghĩ rằng, họ kết thúc mối quan hệ xác thịt này nhưng vẫn còn một mối quan hệ làm công ăn lương khác, không thể lúc nào cũng khó xử với nhau như vậy được, cậu vẫn còn muốn được tự do hơn là sự gò bó, nên cứ xem như là từ trước đến giờ họ không có chuyện gì xảy ra đi, chỉ như sếp và nhân viên bình thường thôi, như vậy sẽ dễ dàng hơn cho cả hai.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ