" fourth, anh về rồi "
gemini trở về phòng bệnh với hộp cháo sườn nóng hổi, nhưng fourth lại ngủ mất tiêu rồi.
" em, fourth, dậy nào, anh mua cháo về cho em rồi "
hắn lay nhẹ người cậu, cẩn thận đến mức sợ rằng cậu sẽ đau.
" hưm...anh về rồi ạ... "
" ừ anh về rồi, dạy ăn cháo rồi ngủ tiếp nhé? "
fourth gật đầu, cậu được hắn đỡ ngồi dậy, mùi đồ ăn làm bụng cậu cồn cào không thôi.
mẹ thằng đòi nợ, chưa nhét được gì vào bụng mà nó đá cho phát muốn chuyển kiếp, cậu thề nếu có gặp lại nó cậu sẽ trả lại gấp đôi.
" a nào, anh bón cho "
" e-em tự ăn được... "
nhưng gemini đột nhiên lại tình cảm như thế này, fourth thấy hơi sợ thật đấy.
" anh bón! há miệng nào "
cậu không từ chối được nữa, vì cậu cũng thích được hắn bón cho, nhưng hắn vẫn kì lạ thật đấy.
" e-em xin lỗi, đột nhiên lại kéo anh vào rắc rối này "
" anh không thấy phiền, em xin lỗi làm gì chứ? "
" thế thì em cảm ơn "
" sao lại cảm ơn? "
" vì anh đưa em vào bệnh viện, còn đuổi bọn chúng đi hộ em nữa "
" thiếu, anh trả số nợ đó hộ mẹ em nữa "
" dạ? "
" anh trả số nợ đó rồi, của mẹ em ý "
fourth chưa tin được, vì sao hắn lại chấp nhận trả một số tiền lớn như vậy hộ bà ta chứ?
" chúng nó đòi anh phải trả à? anh đừng nghe theo chứ, mai em hẹn gặp chúng nó đòi lại tiền cho anh "
" thôi cho anh xin, em bị bọn chó đấy đánh thành bộ dạng này rồi mà còn đòi gặp chúng nó lấy lại tiền nữa, muốn anh bón cho ăn mãi à? "
" k-không phải vậy, t-tại tiền của anh chúng nó đang cầm... "
" đừng có lo mà, là anh đồng ý trả, không phải chúng nó bắt anh trả đâu, bọn đấy nhát cấy, còn lâu mới dám "
" e-em...xin lỗi... "
"nào nào, lại xin lỗi, em làm gì có lỗi? lỗi là ở mẹ em kìa, lũ đòi nợ nữa, chúng nó dám đánh em đến mức này, anh chưa giết chết là may "
trong lòng fourth bây giờ là một cỗ xúc động, gemini hôm nay, đưa cậu đi bệnh viện, trả nợ hộ mẹ cậu, mua đồ ăn cho cậu, bón cho cậu ăn, và lo lắng cho cậu nữa.
fourth phải làm gì để cảm ơn hắn cho đủ bây giờ, sao tự nhiên hắn lại như vậy chứ? hắn làm cậu yêu hắn nhiều hơn nữa rồi.
cậu khóc nấc lên rồi chui vào lòng hắn ôm hắn thật chặt, vùi mặt vào cổ hắn mà thút thít không nên lời.
" e-em cảm ơn... "
" sao lại khóc rồi thế này "
hắn bất ngờ khi thấy fourth đột nhiên khóc oà lên rồi ôm chầm lấy hắn, nhưng rồi hắn vẫn đáp lại cái ôm của cậu, vuốt ve mái tóc cậu, hắn biết hôm nay fourth đã rất đau đớn và mệt mỏi, cậu hẳn cũng đã xúc động lắm khi biết khoản nợ lớn như vậy được giải quyết, nhìn cách fourth khóc nấc lên trong lòng mình, hắn lại càng thấy xót, như thế này thì xưng hết mắt xinh của hắn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit