5

4.2K 337 40
                                    

" anh! "

" ây, đừng có nóng, cũng đừng dại mà hỏi em ấy về mối quan hệ của chúng tôi nếu anh vẫn còn muốn được em ấy coi trọng "

mark hiểu ý của gemini, cũng đã biết được mối quan hệ của hai người họ là gì, nhưng nếu anh còn muốn hỏi fourth thì quả thật là tự mình đi tìm chỗ 'chết', fourth rất ghét ai quá thắc mắc về việc riêng của cậu, và mark pakin không phải ngoại lệ, anh vẫn sẽ bị ghét như thường nếu quá thắc mắc về mối quan hệ của fourth và gemini.

gemini rời đi ngay sau đó để lại mark với sự bực tức, hắn cũng mong tên đó biết điều mà đừng có để ý đến fourth nữa, hắn nói rồi, fourth là của hắn.

fourth trở ra thì thấy thái độ của mark có hơi lạ, anh có vẻ hơi tức giận.

" anh sao thế? mệt ở đâu sao? "

" à anh không sao, với lại..tối nay anh ở lại chỗ em được không? "

fourth hơi chột dạ trước câu hỏi này, tối nay gemini nói rằng sẽ đến nhà cậu nên không thể để mark ở lại được.

" em xin lỗi nhưng chắc là không được đâu ạ, tối nay...em qua nhà bạn mất rồi, để hôm khác, được không? "

mark biết thừa là em nói dối, nhưng anh sao có thể vạch trần nó, tối nay, gemini không đến nhà em thì cũng là em đến nhà gemini mà thôi, nhưng không sao, gemini hắn hiện tại cũng chỉ là quan hệ xác thịt với em thôi, anh mới chính là người sẽ dành lấy trái tim em.

" vậy để hôm khác, đừng có quên đó nha, bây giờ em rảnh không? anh đưa nhóc đi chơi "

" em bận mất rồi, quản lí đi có việc nên em đang phải trông quán hộ anh ấy "

" vậy thì anh ở đây trông quán cùng em, chịu không? "

" được chứ p'mark, em đang chán muốn chết đây, ca sáng hôm nay không có ai đi làm, anh ở lại chơi với em là được rồi "

mark bật cười vì cậu nhóc trước mặt, sao trên đời lại có người dễ thương đến thế nhỉ? anh thật sự muốn cậu chỉ là của riêng mình thôi, nhưng tiếc cho anh, đã có tên đặt cọc bé này trước rồi, mà bé này lại tình nguyện đâm đầu vào nữa, khó cho anh rồi.

anh chỉ hơn hắn ở điểm là anh yêu em thật lòng, còn hắn thì có yêu em quái đâu, hắn yêu cô kia.

nhưng hắn lại nhất quyết không để anh có được em, tên ích kỉ.

đến tối, fourth ăn tối rồi tắm rửa sạch sẽ đợi hắn tới, hôm nay tâm trạng của cậu đặc biệt vui, tại hắn hôm nay tự nhiên lại ngọt ngào đến lạ, khiến cậu cảm thấy như hắn đã thật sự thích cậu vậy.

reng reng reng...

là gemini gọi tới.

" em nghe nè? "

" tối nay anh không sang được đâu, jinyi đòi anh đưa đi chơi, để mai nhé? "

fourth cảm thấy những giây phút vui vẻ của cậu ngắn ngủi đến đáng thương, hắn thật sự không thể để cậu vui hết một ngày được à?

thì ra yêu đơn phương là đau đớn như thế này, fourth đúng là khờ thật đấy, cậu đang trông đợi điều gì từ hắn chứ? đợi hắn đến âu yếm cậu à? hay đợi hắn đến để hôn cậu đắm đuối như sáng nay?

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ