16

4.1K 333 91
                                    

" phuket? em thấy sao? "

" sao lại hỏi em? "

" jinyi thích đi phuket "

" thì đi thôi "

" em có thích phuket không? "

" không! "

nói rồi fourth gạt tay hắn ra và rời khỏi phòng, ở thêm chút nữa cậu sợ mình sẽ thực sự trở nên yếu đuối trước mặt hắn mất.

một câu jinyi, hai câu cũng jinyi, cậu đâu có muốn nghe?

với cả, thứ gì mà cô ấy thích, cậu nhất định sẽ không bao giờ có thiện cảm nổi.

nhưng điều cậu thắc mắc là, liệu jinyi có thích gemini không? nếu có thì tại sao fourth lại không hề ghét hắn chứ? lại còn thích đến mức này.

reng...reng...reng

" em nghe đây p'mark? "

" tối nay em rảnh không? đi ăn với anh "

fourth đột nhiên nhớ tới lời gemini đã nói với cậu, hắn không muốn cậu dây dưa với p'mark nữa.

" em rảnh, tối qua đón em nhé? rồi mình đi "

thì sao? hắn thì được thân thiết với người con gái khác nhưng cậu thì không? hắn là ai mà cấm cản cậu chứ?

dù gì thì cũng là tình cảm từ một phía, hắn có đau quái đâu, chỉ có cậu là ngu ngốc, phải chịu đau đớn mỗi ngày thôi.

" em thông báo với mọi người đi! "

hắn tự nhiên thò đầu ra ngoài làm cậu lại giật bắn cả mình, hôm nay hắn toàn làm cậu hú hồn không.

" báo cái gì? "

" đi phuket, 3 ngày 2 đêm, chi phí để anh lo hết, không cần đóng tiền, cuối tuần đi "

" sao gấp thế? "

" còn tận 1 ngày để chuẩn bị mà, với cả, jinyi muốn đi chơi rồ- "

" ờ ờ ờ, để em báo với mọi người, anh nói thế là đủ rồi "

fourth mặc kệ hắn vẫn còn đang ló mỗi cái đầu ra khỏi cửa mà đi về bàn làm việc, nhắn tin cho trưởng phòng mỗi phòng ban để thông báo về kế hoạch đi du lịch của công ty, họ sẽ tự thông báo lại với nhân sự của họ chứ ai rảnh đâu mà chạy đi từng phòng một, cái công ty mà như cái sân bay vậy, rộng quá rộng.

" vậy nhé! tối nay mời em đi ăn "

" tối nay em bận rồi "

cậu vừa gõ máy tính vừa lười biếng từ chối hắn, ai bảo chậm chạp, có người mời đi ăn trước rồi.

" em bận gì? "

" đi ăn "

" với ai? "

" p'mark, mà anh hỏi làm gì? "

" mark pakin? anh đã nói với em là đừng dây dưa với cậu ta rồi mà? "

" anh không thấy buồn cười à? anh là gì mà cấm này cấm nọ em chứ? "

" em... "

" còn nữa, p'mark là người anh thân thiết của em, anh biết không? trước khi em quen anh, p'mark quan trọng hơn anh rất nhiều "

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ