4

4.8K 390 179
                                    

hạnh phúc cái nỗi gì?

hắn bỏ fourth đi rồi, nhờ ơn của cô gái được hắn thích.

jinyi đột nhiên gọi tới và nói với hắn rằng cô ấy đang rất đau bụng, hắn có thể tới với cô ấy không, và làm sao câu trả lời là không cho được khi đó là gemini.

hắn xin lỗi cậu một câu và rời khỏi đó nhanh chóng, hắn lo cho jinyi.

thế còn cảm xúc của fourth thì sao? ai sẽ là người lo cho nó, cậu cũng biết buồn, cũng biết tủi thân chứ?

nhưng biết sao giờ, người gemini thích là jinyi, không phải fourth.

sáng hôm sau fourth có mặt ở quán, đêm qua cậu không ngủ được nên giờ trong người mệt mỏi không thôi, thật sự muốn nghỉ ngơi thêm chút nữa nhưng fourth đã lỡ hứa với winny rằng sẽ trông quán phụ anh rồi.

" fourth? "

có tiếng ai đó gọi tên cậu, giọng nói quen lắm.

" p'mark? "

" anh về khi nào vậy? "

fourth chạy lại phía người con trai đối diện và lao vào cái ôm của anh, thật sự nhớ anh quá đi mất.

" fotfot nhớ anh à? ôm chặt thế "

" um nhớ anh lắm "

lâu lắm rồi fourth mới lại được ôm người này, cậu có hơi bất ngờ, anh về mà không báo gì với cậu cả.

" anh về khi nào? sao không nói với em? "

" anh muốn tạo bất ngờ cho fourth, có thích không? "

" thíchhhh "

cái ôm ngày càng chặt, trong quán bây giờ đang không có khách nên họ mới dám ôm nhau thắm thiết đến vậy, có p'mark ở đây thì tốt rồi, cậu sẽ nhờ anh ý trông quán cùng.

" e hèm! "

một giọng nói khác, người này fourth biết, còn ai ngoài tên bỏ fourth bơ vơ một mình đêm qua.

tên đẹp trai gemini đấy, trông thấy ghét, thế nào mà fourth vẫn cứ mê đứ đừ đừ ra.

vì gemini đi chả phát ra tiếng động gì nên hai người kia chẳng hề hay biết, vẫn đang ôm nhau lắc lư qua lại cho đến khi hắn lên tiếng thì họ mới quay qua nhìn lấy hắn.

" gem? "

" ai thế? "

hắn bỗng lên tiếng hỏi cậu về người bên cạnh, sao tự nhiên hôm nay thắc mắc thế?

" đây là p'mark, anh ấy bằng tuổi anh, là bạn từ nhỏ của em luôn đấy, bọn em thân nhau lắm "

" à..ừ, chào cậu! tôi là gemini, bạn của fourth "

bạn của fourth cơ à? ghê gớm thật, nói dối vẫn chớp mắt đều đều, ai muốn làm bạn với hắn chứ? fourth muốn làm người yêu hắn mà?

" chào cậu! "

mark vẫn đang ôm lấy fourth ở trong lòng không chịu buông, đột nhiên lại cảm thấy gemini có chút gì đó kì lạ, nãy đến giờ ánh mắt của hắn nhìn anh có vẻ là không có ý gì đâu nhưng sao anh lại thấy cứ như là anh đắc tội với hắn vậy? nhìn nó giống đang lườm anh, bảo anh cút ra chỗ khác ấy.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ