22

4.1K 435 121
                                    

" anh đưa em về phòng nhé? "

fourth vừa lau tóc vừa quay sang nhìn deen, anh ấy ngồi ở ghế bên cạnh và cũng đang nhìn cậu không ngớt, thấy cậu quay sang liền nhướn mày như để hỏi ý kiến cậu thêm lần nữa.

" anh với em đã dính lấy nhau cả buổi rồi đấy, vẫn muốn dính à? "

" ừm, vẫn muốn dính "

cậu bật cười, ném chiếc khăn tắm về phía deen rồi sải bước đi trước làm anh ấy ngơ ngác.

" mang khăn tắm lên phòng hộ em nhá trai đẹp "

deen hiểu ý fourth, bật dậy khỏi ghế và chạy đuổi theo cậu. không ngại ngần choàng chiếc khăn tắm lên lưng cậu và khoác vai cậu đi bộ về phía resorf.

" gì đây? "

" sợ em lạnh "

" em là đàn ông mà, lạnh gì chứ? "

" đâu có, em là người đẹp, mà người đẹp thì cần được bao bọc kĩ, tại nhỡ đâu đánh mất là ân hận suốt đời đấy "

fourth cười lớn tiếng trước câu nói của deen, anh ấy thật sự thả thính rất giỏi đấy, mọi sự buồn tủi hôm nay của fourth đã bị anh ấy đá phăng đi mất rồi.

" nói đi, anh đã có bao nhiêu người yêu cũ rồi hả? mồm mép cỡ đó mà "

" anh chưa yêu ai đâu, còn vì sao anh thả thính mượt thì chắc là tại anh đang ở cạnh người đẹp ấy, muốn ghi điểm thôi "

" người đẹp không thích con trai văn vở đâu "

" cái đấy người đẹp không phải lo đâu, anh là dân marketing mà, anh chỉ có văn máy tính thôi "

nói chuyện một hồi deen cũng đưa được fourth về phòng của mình, suốt quãng đường đi cậu cứ cười không ngớt, deen thật sự là quá vui tính, cậu vậy mà lại cuốn theo cuộc nói chuyện với anh ấy, chẳng để ý rằng hai người đã đến được phòng của cậu rồi.

" đến phòng của người đẹp mất rồi mà mình thì chưa hết chuyện, hay đi thêm vòng nữa nhá? "

" anh không định để người đẹp tắm rửa rồi xuống ăn cơm tối với mọi người à? "

" anh đùa thôi, em vào phòng đi, hẹn gặp ở bữa tiệc tối nay nhé! "

" dạ, cảm ơn anh đã đưa em về phòng nha "

" không không, cảm ơn qua loa vậy là không được đâu, tối nay đi chơi với anh thì được "

được rồi, fourth thừa nhận mình bị ấn tượng bởi tính cách vui vẻ của deen, đi chơi với anh ấy chắc chắn là không thể chán được, vậy nên tội gì mà không đồng ý chứ?

" vậy hẹn trai đẹp sau giờ ăn tối nhé! bye trai đẹp "

fourth chào xong thì chui tọt vào trong phòng thở gấp, không hiểu sao mà cậu cứ bị ngại ấy, nghĩ đến cảnh tối nay đi chơi riêng với deen lại làm cậu ngại hơn nữa. thật sự đấy, chưa bao giờ thấy việc buông bỏ gemini lại dễ như thế này.

deen nhìn theo cậu mà mỉm cười, đáng yêu chết anh rồi. trước đây p'satang đã từng kể rằng fourth rất dễ thương, chỉ cần lơ là một chút thôi sẽ rơi vào lưới tình với em ấy ngay, lúc đó deen hơi không tin mặc dù anh thấy cậu cũng đáng yêu thật, nhưng làm gì mà tới mức như p'satang nói. ai mà có ngờ đâu, phải trải qua rồi mới biết, p'satang là còn nói giảm nói tránh, chứ fourth có thể gọi là đáng yêu đến mức giết người được luôn ấy.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ