28

4.3K 387 47
                                    

" anh hâm à? lôi em đi đâu đấy? "

" cho anh đi chung với! "

fourth thoáng đơ mặt, mắt liếc nhìn xung quanh xem có ai ở đây không, xác nhận không có ai rồi mới lấy tay gõ vào đầu hắn một cái 'bẹp'.

" em hỏi thật, anh bị hâm à? tự nhiên đòi đi chung? cạnh tranh công bằng đấy à? "

" thế anh hỏi em , anh đi chung với 2 người thì không công bằng chỗ nào? thằng nhóc đó dẫn em đi chơi để tán tỉnh em mà đúng không? thì anh cũng phải đi chung để tán tỉnh em mới công bằng chứ? "

nghe cũng hợp lý, mà cũng sai sai.

" n-nhưng mà...nó cứ sượng thế nào ý "

" sượng gì chứ? đi chơi vui vẻ thôi mà "

" không được! "

" thôi cho anh đi chung đi mà "

" bảo không là không!! "

" không cho thật à? "

" không!!! "

hắn ỉu xìu chẳng thèm đòi hỏi cậu nữa, thật ra hắn cũng đã biết trước câu trả lời của cậu xác xuất không là cao rồi, nhưng hắn vẫn muốn hỏi ý kiến cậu trước, hắn sợ nếu tự ý làm thì cậu sẽ ghét hắn.

fourth trông thấy hắn buồn đi hẳn, cũng không đòi cậu thêm nữa, lủi thủi định rời đi thì hoảng hốt.

" ây, đi đâu đấy? "

" anh đi lên phòng "

" không đòi đi chung nữa à? "

" em không cho... "

thì không cho thật, nhưng trông hắn cứ tội tội nên cậu tự nhiên lại thấy đi chung cũng...không đến nỗi nào.

" ờm...thôi, đi chung cũng được "

" thật á?? "

" ừ "

" cho anh đi chung thật á??? "

" hỏi câu nữa ở nhà "

rồi cậu quay người bỏ đi, hắn ở đằng sau cười toe toét bám đuôi theo, mặc dù hơi vướng tên nhóc kia nhưng không sao, hắn được đi chơi với em là vui rồi.

" ơ...deen đâu? "

fourth dáo dác nhìn xung quanh để tìm kiếm anh nhưng lại không thấy, rõ ràng lúc nãy còn đứng ở đây mà?

" anh giấu deen đi đâu rồi à? "

" sao em lại nghĩ xấu cho anh? anh không thèm ấy "

" chứ anh ấy đâu? "

" chắc chạy rồi đó, kiếm được em nào hợp gu hơn là cái chắc "

" anh đừng có nói xấu deen, lặng im để em gọi điện cho anh ý xem nào "

hắn bĩu môi, thì fourth cứ gọi đi, hắn dám cam đoan tên nhóc kia đang đi với người khác luôn đấy, linh cảm của hắn đúng lắm.

" anh đang ở cùng jinyi á? "

chỉ là gemini không nghĩ rằng người tên nhóc kia đi cùng lại là jinyi thôi, không phải hai người này không ưa nhau à? jinyi bảo với hắn cô ấy ghét tên deen kia lắm mà?

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ