sau khi kết thúc bữa tối với jinyi, gemini đưa cô về nhà và không quên dặn dò jinyi nghỉ ngơi sớm, còn hắn thì phải chạy qua xem fourth thế nào, chiều nay dường như lỡ làm cậu giận.
tít tít tít...
fourth nghe thấy tiếng nhập mật khẩu ngoài cửa thì biết ngay là ai đến, còn ai biết mật khẩu nhà cậu ngoài gemini nữa?
" fourth? "
" anh đến đây làm gì? "
nghe giọng điệu của fourth có vẻ vẫn còn giận, thậm chí còn chả nhìn lấy hắn một cái, chỉ lẳng lặng đi về phía bàn bếp rót cho mình một cốc nước.
" chiều nay có lẽ lỡ làm em giận, tôi xin lỗi "
" em không cần "
fourth định quay trở lại phòng ngủ nhưng đột nhiên lại rơi vào một vòng tay ấm áp nào đó.
" tôi xin lỗi, fourth! "
" anh bỏ em ra đi "
" fourth, đừng nghịch, để tôi ôm em một chút "
" jinyi của anh đâu? đi mà ôm cô ấy "
fourth càng cựa quậy thì hắn càng siết chặt cái ôm của mình, mỗi lần fourth giận cậu đều vậy cả.
" em biết là ghen tuông với cô ấy cũng không có tác dụng mà? tôi yêu cô ấy, với lại, khi nãy tôi ôm rồi "
fourth nghe thấy vậy thì lặng người, rốt cuộc gemini đến đây để dỗ cậu, hay đến đây để làm cậu tổn thương vậy, chiều nay còn chưa đủ?
cậu dùng hết sức đẩy hắn ra rồi chạy vào phòng ngủ, ôm ấp cái gì, thích ai thì đi mà ôm người đấy.
gemini chỉ cười nhẹ rồi cũng bước vào phòng ngủ của fourth, nơi hắn thích nhất trong căn hộ của cậu, vì khắp căn phòng, đâu đâu cũng là mùi của fourth, hắn thích mùi của cậu điên lên được, mỗi lần ngửi thấy nó gemini lại có phản ứng.
nằm xuống bên cạnh fourth, hắn ôm lấy chiếc eo nhỏ kia từ đằng sau, đặt nhẹ một chiếc hôn lên gáy cậu làm người nhỏ kia phải khẽ rụt người lại.
" fourth đừng giận nữa, tôi bù cho em, được không? "
fourth quay người lại đối diện với hắn, khẽ miết nhẹ những lọn tóc sau gáy của hắn, fourth biết đây là điểm nhạy cảm của gemini, mỗi lần bị cậu chạm vào hắn đều cảm thấy thật kích thích.
" anh định bù cho em như thế nào? "
gemini không nói gì, hắn chậm rãi cúi xuống và nuốt lấy đôi môi mềm kia của fourth một cách nhẹ nhàng, miết nhẹ nơi viền môi và từ từ gặm nhấm nó, hắn biết, hắn biết fourth thích như vậy.
mút mát được một lúc hắn mới chịu rời đi, hại cậu thở hổn hển để lấy hơi, mỗi lần hôn xong fourth đều thấy choáng váng, kĩ thuật hôn của hắn đúng là không thể đùa được.
" anh định giết em đấy à? "
" ừ, nhưng anh định giết em bằng cái khác cơ "
fourth vô cùng thích mấy lúc hắn xưng anh với cậu, nhưng hầu như hắn chỉ xưng hô như vậy khi cả hai làm tình, còn lại thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
| geminifourth | người tình
Fanfictionfourth nattawat - người tình bí mật của gemini norawit