15

4.2K 352 67
                                    

rốt cuộc thì fourth làm gì hắn nhỉ?

hắn đã như vậy được nửa ngày rồi, bây giờ là 2 giờ chiều và hắn vẫn chưa chịu thôi cái điệu bộ không quan tâm đến cậu đi. phòng làm việc thì không cho cậu vào trừ khi là có chuyện công việc, cũng không bảo đi mua cafe, cũng không đòi làm tình luôn, thật sự fourth không hiểu nổi hắn bị gì luôn ấy.

ngồi ngơ ngẩn suy nghĩ fourth còn chẳng để ý hắn đã ra ngoài từ khi nào.

" đi họp! "

sau hôm nay cậu nghĩ chắc mình sẽ phải đi mua thuốc trợ tim cất trong hộc tủ để lấy ra sài cho mấy lúc như thế này, ai đời đi đứng chả phát ra tiếng động gì rồi hù người ta một vố bay hồn như thế chứ?

" đồ điên! không nói năng nhẹ nhàng đi được à? "

tất nhiên là mấy lời này fourth nói thầm, cậu sợ nếu cậu mà quát lên trước mặt hắn chắc hôm nay sẽ khó có thể tan làm đúng giờ được, phải bảo vệ tấm thân này trước.

chửi rủa một hồi rồi fourth cũng lon ton chạy theo hắn tới phòng họp, nhưng mà cậu thấy hơi lạ, có việc gì mà lại phải họp? vì bình thường thì công ty sẽ có những ngày quy định để họp tập thể, hôm nay thì chưa có đến ngày đó, hay là có chuyện gì nghiêm trọng?

khi cậu và hắn đến nơi thì nhân viên công ty đã có mặt đủ cả, fourth nghĩ xem ra phải có chuyện gì nghiêm trọng lắm rồi.

" đủ hết rồi chứ? được rồi, cuộc họp này diễn ra là để thông báo về chuyến du lịch sắp tới của công ty chúng ta, năm nào cũng vậy, nhưng năm nay tôi muốn đổi mới một chút, thay vì mọi năm chúng ta sẽ đi nghỉ dưỡng là chính, thì năm nay tôi đề xuất rằng công ty chúng ta sẽ đi biển, ý kiến của mọi người thế nào? "

phải nói rằng nhân viên công ty vui hơn chữ vui khi thấy sếp của họ nói rằng chuyến du lịch năm nay sẽ đi biển, thật ra việc du lịch tập thể của công ty mới diễn ra được 2-3 năm thôi, nhưng ban đầu gemini thiên về việc muốn mọi người nghỉ ngơi và thư giãn nhiều hơn nên trong suốt mấy năm nay thì công ty đều đi nghỉ dưỡng chứ không được đi biển. có một số người còn cầu trời cầu phật rằng năm nay sếp làm ơn hãy cho họ ra biển chơi với nước đi, và không ngờ là nó linh nghiệm thật, sau buổi họp này chắc chắn sẽ đi chùa để cảm ơn trời phật vì đã nghe thấy lời thỉnh cầu của họ.

fourth nghệt mặt ra mất một lúc, cậu cứ tưởng rằng hắn gọi mọi người họp là để thông báo về công việc hoặc là mắng nhân viên, thì ra là bàn về việc đi du lịch. kể ra thì cũng thích thật, mới vào làm việc chưa được một tuần đã được cho đi du lịch rồi, thích phải biết.

" nếu không có ai ý kiến gì thì chốt vậy đi! thư kí của tôi sẽ thông báo tới mọi người địa điểm và lịch trình cụ thể hơn, giờ thì giải tán làm việc đi "

một cuộc họp diễn ra chưa đến 10 phút là đã xong xuôi hết rồi hả? tiến độ làm việc của cái công ty này cũng được phết nhỉ?

hắn rời đi nhanh chóng, hại cậu chạy theo muốn rơi cả giày, mà fourth cũng mệt rồi, giận gì thì nói, sao cứ phải tỏ thái độ ra làm gì?

" gem, đợi em! "

không đợi, chạy theo được thì chạy, không được thì đi bộ đi.

| geminifourth | người tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ